Ngày đầu mở lại Instagram, Trương Triết Hạn đã vội làm điều này

(VOH) - Mỹ nam Sơn Hà Lệnh có động thái này khiến hội nhà fans rối rít.

Vào giữa đêm hôm 2/4 vừa qua, nam thần Trương Triết Hạn bất ngờ có động thái trên Instagram khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và vui mừng vì anh đã trở lại. Theo đó, mỹ nam Sơn Hà Lệnh Trương Triết Hạn sau hàng tháng trời vắng bóng, nay bất ngờ đăng tải hai bức ảnh lên Instagram của mình kèm dòng trạng thái được viết bằng tiếng Anh và tiếng Trung: "Tìm tiếng nói của những người thân. Tìm cơ bản đông đảo mình. Sức mạnh của sự việc thực viễn vĩnh to hơn sức mạnh hoàn mĩ".

Ngày đầu mở lại Instagram, Trương Triết Hạn đã vội làm điều này 1
Bài đăng của Trương Triết Hạn trên Instagram với nội dung: "Tìm tiếng nói của những người thân. Tìm cơ bản đông đảo mình. Sức mạnh của sự việc thực viễn vĩnh to hơn sức mạnh hoàn mĩ".

Ngay lập tức, bài đăng của Trương Triết Hạn đã thu hút sự chú ý của công chúng và dư luận. Không ít cư dân mạng cho rằng, liệu mỹ năm sinh năm 1991 này đang sẵn sàng sẵn sàng trở lại showbiz hay chăng? Tuy nhiên, đối với người hâm mộ và theo dõi anh, thì động thái cũng như hai hình ảnh hiếm hoi này của Trương Triết Hạn như ánh sáng mịt mù trong đêm tối, và dường như fans cũng an lòng hơn với thần tượng của mình. Vì cơ bản, thấy rằng cuộc sống của mỹ nam sau bao sóng gió giờ đã an yên phần nào. 

Xem thêm: Ở ẩn đã lâu, Trương Triết Hạn bất ngờ ám chỉ một thế lực thần bí ép mình ra khỏi Cbiz, khẳng định sẽ đứng lên đấu tranh

Ngày đầu mở lại Instagram, Trương Triết Hạn đã vội làm điều này 2
Trương Triết Hạn bất ngờ chia sẻ anh không góc chết và nụ cười tươi khiến fans bấn loạn

Được biết, cách đây không lâu, netizen đã bắt được hình ảnh của Trương Triết Hạn tại một sân bay. Đây là lần đầu tiên,  nam diễn viên Sơn Hà Lệnh lộ diện sau nhiều tháng ‘mất tích’ kể từ hàng loạt scandal.

Ngày đầu mở lại Instagram, Trương Triết Hạn đã vội làm điều này 3
Hình ảnh của Trương Triết Hạn cách đây không lâu bị bắt gặp ở sân bay

Ngày 13/8/2021, Trương Triết Hạn bị phong sát “gấp” do vướng vào bê bối lớn nhất sự nghiệp, khi bị đào lại loạt ảnh trong quá khứ có liên quan đến chính trị. Ngay khi bê bối nổ ra, Trương Triết Hạn đã đăng tải bài viết xin lỗi trên trang cá nhân. Anh thừa nhận sự thiếu hiểu biết trong quá khứ, đồng thời gửi lời xin lỗi và hứa sẽ học hỏi thêm, không lặp lại sai lầm trong tương lai. Tuy nhiên, lời xin lỗi của "gà cưng Triệu Vy" là không đủ. Cư dân mạng bày tỏ phẫn nộ, Weibo của anh ngập tràn bình luận công kích, yêu cầu anh rời khỏi showbiz. Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ đồng hồ, 27 thương hiệu hợp tác với Trương Triết Hạn đều tuyên bố đơn phương chấm dứt hợp đồng. Trong nhiều thông báo từ giới chức Trung Quốc, Trương Triết Hạn bị liệt vào danh sách nghệ sĩ xấu, khó có thể quay trở lại hoạt động nghệ thuật.