Lộ bản ghi âm Trương Triết Hạn ám chỉ một thế lực thần bí ép mình ra khỏi Cbiz

(VOH) - Cộng đồng mạng đang xôn xao với một đoạn ghi âm nghi ngờ là giọng của Trương Triết Hạn.

Tối hôm 18/3, một Blogger bất ngờ đăng tải đoạn ghi âm nghi ngờ là giọng của nam diễn viên Trương Triết Hạn nói về vấn đề mình bị đào thải khỏi Cbiz. Nội dung đoạn ghi âm có thể tạm dịch như sau:

“Tôi cho rằng, nếu tôi là một người đàn ông, tôi nên đứng ra chống lại thế lực này. Sự việc nó không hề đơn giản là khai trừ tôi khỏi giới giải trí, khiến tôi không hoạt động nổi trong giới nữa. Thực chất, tôi cũng có thể không theo nghề này nữa, tôi có thể làm việc khác mà. Nhưng họ không chỉ nhằm vào tôi, mà còn khiến mẹ tôi và người thân tôi bị ảnh hưởng, vậy tôi nhất định phải đứng lên đấu tranh!”

Leak bản ghi âm được cho là của Trương Triết Hạn ám chỉ một thế lực thần bí ép anh ra khỏi Cbiz 1
Nam thần Trương Triết Hạn

Theo đó, giọng nói của đoạn ghi âm đã ám chỉ một thế lực "thần bí" nào đó, ép người này không thể ở lại giới giải trí được nữa. Sự việc anh bị khai trừ khỏi làng giải trí không hề đơn giản. Chủ nhân đoạn ghi âm đề cập tới việc gia đình và người thân bị ảnh hưởng, đe dọa. Và người này sẽ đứng lên đấu tranh.

Xem thêm: Tạo chemistry quá tốt, Cúc Tịnh Y - Trương Triết Hạn lại tiếp tục sánh đôi bên nhau trong phim mới

Bài chia sẻ của Blogger nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen, khiến không ít người tò mò, bất ngờ.  Mặc dù hiện tại chưa thể xác định được có phải giọng nói trong đó có phải là của Trương Triết Hạn hay không, nhưng đoạn ghi âm được chia sẻ và lan truyền trên mạng xã hội ngay tại thời điểm đại hội thanh trừng Cbiz đang khởi động càng trở nên tâm điểm dư luận. 

Leak bản ghi âm được cho là của Trương Triết Hạn ám chỉ một thế lực thần bí ép anh ra khỏi Cbiz 2
Nam thần Trương Triết Hạn trong một chương trình trước khi bị phong sát

Được biết dư luận mấy ngày qua chưa hết bàng hoàng, bất ngờ trước việc nam thần Đặng Luân tiêu tan sự nghiệp ở tuổi 30 do trốn thuế lên đến 106 tỷ NDT. Đồng thời, còn nhiều cái tên minh tinh nổi tiếng làng sao Hoa ngữ đang nằm trong danh sách "tầm ngắm" của việc kiểm tra thuế. Không biết ai sẽ là cái tên tiếp theo sau Đặng Luân, nhưng có vẻ việc thanh lọc của giới Cbiz vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Xem thêm: Các sao Cbiz đã trốn thuế hơn 42 nghìn tỷ đồng, cục thuế đã để mắt từ năm 2018, Đặng Luân chỉ là khởi động

Leak bản ghi âm được cho là của Trương Triết Hạn ám chỉ một thế lực thần bí ép anh ra khỏi Cbiz 3
Nam thần Đặng Luân ước mơ bao cô gái một thời bị phong sát do trốn thuế

Trương Triết Hạn là sao nam đình đám, nổi tiếng một thời của Cbiz. Sau siêu phẩm Sơn Hà Lệnh, cái tên Trương Triết Hạn càng đi vào lòng công chúng và người hâm mộ. Trước đó, nam diễn viên còn được biết đến sau thành công của nhiều bộ phim như Như Ý Phương Phi, Vân Tịch Truyện, Lang Nha Bãng,...Tuy nhiên, vinh quang chưa được bao lâu nam thần này cũng dính vào những bê bối không đáng có và bị phong sát. Điều này, đã gây không ít tiếc nuối trong lòng công chúng.