Cát Phượng gây chú ý khi khoe ảnh bên mẹ mà như song sinh

(VOH) - Những chia sẻ của Cát Phượng luôn được công chúng chú ý và quan tâm.

Sáng ngày 18/3, nữ danh hài Cát Phượng đã chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu cùng với gia đình mình. Cát Phượng đăng ảnh nhân dịp sinh nhật mẹ ruột ở tuổi 74. Nữ nghệ sĩ viết trong tâm trạng đầy hạnh phúc: "Happy birthday chị mẹ. Người phụ nữ đang độ tuổi 74. Chúc ngoại Bom thêm tuổi thêm nhiều sức khỏe, thêm nhiều niềm vui cùng với bạn bè, con cháu, thêm tươi, thêm đẹp nữa". Sau khi bài viết được đăng tải, không ít người hâm mộ đã vào chia sẻ niềm vui và gửi lời chúc tốt đẹp đến mẹ Cát Phượng. Nhiều netizen không khỏi phấn khích, ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ đẹp, lão hóa ngược của mẹ ruột Cát Phượng.

Cát Phượng chia sẻ khoảnh khắc đón sinh nhật của mẹ mình 1
Cát Phượng đăng bài chúc mừng sinh nhật mẹ ruột trên trang cá nhân

 "Tầm này tuổi rồi mà nhìn cô như 47, thật sự trẻ lắm cô ạ đôi khi nhan sắc còn vượt mặt con gái. Chúc cô sinh nhật vui vẻ nhé" - Một netizen cảm phục.

Cát Phượng chia sẻ khoảnh khắc đón sinh nhật của mẹ mình 2
Cát Phượng và mẹ mình nhìn nhau y đúc "như hai giọt nước"

Có thể nói, với khoảnh khắc Cát Phượng vừa chia sẻ cho thấy tâm trạng của cô vững chảy rất nhiều trước dư luận. Bởi, khoảng thời gian này, cô vướng không ít ồn ào về việc “đường ai nấy đi” cùng bạn trai Kiều Minh Tuấn

Xem thêm: Cát Phượng đáp trả gay gắt lời ‘dạy dỗ’ của nghệ sĩ Việt Anh sau vụ lùm xùm xử lý gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài

Không chỉ vậy, trước đây, dân tình vô cùng lo lắng trước những dòng trạng thái “lạ” của Cát Phượng. Vốn là người hài hước, tràn đầy năng lượng nhưng trạng thái của Cát Phượng đã khiến không ít người hâm mộ lo lắng. Lâu nay, công chúng luôn quen với những thông điệp, câu chuyện và cầu nguyện về cuộc sống bình an Cát Phượng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ danh hài lại chia sẻ một bài viết mới khiến công chúng không khỏi lo lắng cho nữ nghệ sĩ.

Các Phượng viết: “Mấy ngày nay, trong lòng mình như lửa đốt, cảm giác bất an, không ăn không ngủ được, người rất khó chịu, ngực nặng và khó thở...". Theo đó, Cát Phương chia sẻ trước khán giả nỗi bất an của mình và cho biết có một loạt biểu hiện xảy ra khiến chị lo lắng không yên. Tiếp đến cô viết: Chị mong "mọi chuyện sẽ tốt lành, không có gì ập đến và những gì tôi nghĩ chỉ là lo quá mà thôi".

Điều khiến Cát Phượng lo lắng là 10 năm trước, chị cũng trải qua những biểu hiện này và sau đó thì gặp tai nạn giao thông khiến đầu xe hơi bể nát. Đó là vào tháng 4/2012, khi chạy show ở tỉnh, Cát Phượng chạy xe đến đoạn đường đang sửa thì bị lạc tay lái, chiếc xe lao xuống bờ đê.

Cát Phượng chia sẻ khoảnh khắc đón sinh nhật của mẹ mình 3
Cát Phượng từng gặp tai nạn xe nghiêm trọng

Chia sẻ của danh hài Cát Phượng nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều khán giả, bạn bè đã gửi lời hỏi thăm, động viên đến cô: “Vạn sự an bình! Hãy nghĩ tới những điều tích cực chị nhé!”, "Sẽ không sao đâu chị. Ở hiền sẽ gặp lành. Cầu bình an cho chị”, “Cố lên chị, em chúc chị sức khỏe và luôn được bình an”,…

Khoảng thời gian Cát Phượng thường chia sẽ nhiều tâm trạng bất ổn, không tốt cũng là thời điểm chuyện tình của giữa cô và bạn trai Kiều Minh Tuấn xảy ra lùm xùm, tranh cãi.