Nghệ sĩ Đức Lang - bố ruột Hiếu Hiền qua đời

(VOH) - Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến Hiếu Hiền sau khi hay tin bố nam diễn viên qua đời.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nam diễn viên Hiếu Hiền đã đồng loạt thay đổi toàn bộ ảnh sang màu đen để bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi của bố ruột - nghệ sĩ Đức Lang. Theo đó, nghệ sĩ Đức Lang đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 13/4 tại bệnh viện, hưởng thọ 83 tuổi. Trước đó, bố ruột Hiếu Hiền đã phải trải qua khoảng thời gian dài chống chọi với căn bệnh tiểu đường, cùng với đó là sức khỏe suy yếu do tuổi già.

Nghệ sĩ Đức Lang - bố ruột Hiếu Hiền qua đời 1
Hiếu Hiền bày tỏ niềm thương tiếc trước sự ra đi của bố ruột
Nghệ sĩ Đức Lang - bố ruột Hiếu Hiền qua đời 2
Trước đó nghệ sĩ Đức Lang đã phải nhập viện điều trị vì sức khỏe suy yếu

Thùy Liên - vợ nam diễn viên thay mặt chồng chia sẻ: "Được bác sĩ cứu chữa nhưng cha không qua khỏi. Cha trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện, trong vòng tay của những người thân. Anh Hiếu Hiền đang rất rối bời, sự ra đi của cha là mất mát rất lớn với gia đình chúng tôi". Hiện vợ chồng nam diễn viên đang hoàn tất các thủ tục để chuẩn bị cho tang lễ.

Trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Đức Lang, nhiều diễn viên đồng nghiệp như Huy Khánh, Minh Luân, Ốc Thanh Vân, Lâm Chấn Khang, Phạm Thanh Thảo,... đã gửi lời chia buồn đến Hiếu Hiền. Mọi người cũng không quên động viên anh cố gắng vượt qua nỗi đau và sự mất mát quá lớn này.

Nghệ sĩ Đức Lang - bố ruột Hiếu Hiền qua đời 3
 
Nghệ sĩ Đức Lang - bố ruột Hiếu Hiền qua đời 4
Bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chia buồn đến Hiếu Hiền

Đặc biệt, dòng chia sẻ của Cát Phượng gửi đến Hiếu Hiền khiến nhiều người không khỏi xót xa. Cụ thể cô viết: “Chia buồn cùng em Hiếu Hiền. Ba cũng đi theo mẹ rồi. Chị chia buồn cùng em!”. Vốn là người chị em thân thiết trong nghệ, có lẽ Cát Phượng cũng phần nào hiểu được tâm trạng và nỗi đau mà Hiếu Hiền đang phải trải qua khi phải lần lượt nói lời tạm biệt với 2 người quan trọng nhất trong đời. 

Nghệ sĩ Đức Lang - bố ruột Hiếu Hiền qua đời 5
Chia sẻ của Cát Phương khiến nhiều người không khỏi xót xa

Theo như chia sẻ từ gia đình, tang lễ của nghệ sĩ Đức Lang sẽ được tổ chức tại nhà riêng ở huyện Bình Chánh vào chiều 13/4. Ngày 15/4, linh cữu sẽ được đưa đến nghĩa trang để tiến hành hỏa táng.

Nghệ sĩ Đức Lang tên thật là Phạm Hiểu Đức, đệ tử của danh cầm Năm Vĩnh. Ông được nhiều người yêu mến bởi ngón đàn chân phương nhưng mùi mẫn và sâu lắng. Nghệ sĩ Đức Lang có 20 năm hoạt động cho các sân khấu cải lương nổi tiếng như Kim Chung, Trần Hữu Trang,... 

Ông kết hôn với nghệ sĩ Kim Ngọc và có với nhau người con trai là nam diễn viên Hiếu Hiền. Năm 2011, diễn viên Kim Ngọc đã qua đời vì đột quỵ, để lại rất nhiều nỗi tiếc thương cho bạn bè, đồng nghiệp và các fan hâm mộ. 

Nghệ sĩ Đức Lang - bố ruột Hiếu Hiền qua đời 6
Nghệ sĩ Đức Lang và bà xã là nghệ sĩ Kim Ngọc
Nghệ sĩ Đức Lang - bố ruột Hiếu Hiền qua đời 7
Hiếu Hiền và bố trong ngày giỗ của mẹ