Kim Jung Hyun viết thư tay xin lỗi, Seohyun (SNSD) có động thái làm ấm lòng fan hâm mộ

(VOH) - Trước những ồn ào bị bạn gái cũ là Seo Ye Ji thao túng dẫn đến hành vi thô lỗ với đồng nghiệp, Kim Jung Hyun đã chính thức viết thư tay bày tỏ sự hối lỗi của mình.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ khắp nơi không khỏi xôn xao trước “liên hoàn phốt” về nhân cách và thái độ của nam diễn viên Kim Jung Hyun. Theo đó, nam diễn viên bị chỉ trích vì thái độ xa lánh, làm tổn thương đến bạn diễn của mình là Seohyun (SNSD) khi cả hai cùng quay bộ phim truyền hình Time. Nhiều nhân viên của bộ phim đã lên tiếng tố Kim Jung Hyun bởi thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của anh đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến cả ekip. 

Đặc biệt, sự việc càng trở nên căng thẳng và ồn ào hơn khi Dispatch tung ra loạt tin nhắn cho thấy “điên nữ” Seo Ye Ji chính là bạn gái cũ của Kim Jung Hyun. Đồng thời, cô cũng là người đã điều khiển, thao túng bạn trai hành xử thô lỗ với các nhân viên nữ, hạn chế các cảnh quay gần gũi và luôn tỏ ra lạnh nhạt với bạn diễn nữ. 

Xem thêm: Dispatch tung bằng chứng Seo Ye Ji là người đứng sau hành vi thô lỗ của Kim Jung Hyun đối với Seohyun, tiết lộ luôn chuyện cả 2 từng hẹn hò

Kim Jung Hyun viết thư tay xin lỗi, Seohyun (SNSD) có động thái làm ấm lòng fan hâm mộ 1
Dispatch tiết lộ đoạn tin nhắn cho thấy Seo Ye Ji là bạn gái cũ đã thao túng hành động thô lỗ của Kim Jung Hyun
Kim Jung Hyun viết thư tay xin lỗi, Seohyun (SNSD) có động thái làm ấm lòng fan hâm mộ 2
Trong phim Time, anh đã cắt bỏ gần như toàn bộ cảnh quay thân mật với Seohyun, thậm chí trong cảnh đám cưới, cả 2 còn không nắm lấy tay nhau
Kim Jung Hyun viết thư tay xin lỗi, Seohyun (SNSD) có động thái làm ấm lòng fan hâm mộ 3
Tại buổi họp báo, Kim Jung Hyun đã tỏ ra lạnh lùng, xa lánh khiến Seohyun vô cùng tổn thương

Sau nhiều ngày im lặng, trưa ngày 14/4, nam diễn viên phim Mr. Queen đã đăng tải lá thư viết tay lên trang cá nhân nhằm gửi lời xin lỗi đến nữ diễn viên Seohyun, nhân viên đoàn phim và các fan hâm mộ của mình. Cụ thể, nam diễn viên viết:

“Xin chào! Tôi là Kim Jung Hyun!

Time là dự án phim truyền hình đầu tiên mà tôi đóng vai nam chính nên nó có một ý nghĩa đặc biệt đối với tôi. Thế nhưng tôi đã gây ra nỗi thất vọng rất lớn cho đạo diễn, biên kịch, dàn diễn viên và nhân viên của phim. Tôi xin lỗi.

Những ký ức về buổi họp báo cho bộ phim Time vẫn còn trong đầu tôi. Lúc đó tôi đã hành động mà ngay cả tôi cũng không thể chấp nhận. Tôi vô cùng hối hận về những hành động trong quá khứ của mình. 

Tôi đã để cuộc sống cá nhân của mình can thiệp vào công việc. Với tư cách là một diễn viên chính, tôi đã không thể hoàn thành được trách nhiệm của mình. Tôi xin lỗi mà không có bất kỳ lời bào chữa nào. Toàn bộ quá trình tôi tham gia Time và hành động của tôi tại cuộc họp báo là sai. Tôi chân thành xin lỗi tất cả các nhân viên đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn lúc đó và nữ diễn viên Seohyun, người đã bị tổn thương vì hành động của tôi. 

Tôi nghĩ mình cần phải đến xin lỗi từng người, vì tất cả những gì mà tôi đã gây tổn hại cho họ. Ngay cả khi điều đó cần rất nhiều thời gian, tôi vẫn sẽ đến gặp mọi người để cầu xin sự tha thứ. 

Về mặt đạo đức, tôi cũng xin lỗi công ty quản lý O & Entertainment và Culture Depot vì đã để tên của họ phải xuất hiện một cách đáng hổ thẹn như vậy. Và tôi thành thật xin lỗi những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và chờ đợi tôi. 

Tôi cũng cầu xin sự tha thứ từ những người đã quan tâm, bận lòng vì tôi. Tôi đã dành nhiều thời gian để suy ngẫm về hành động sai trái của mình khi viết bức thư này. Nếu được trao cơ hội khác, tôi sẽ không coi mọi thứ là điều hiển nhiên mà sẽ càng chăm chỉ hơn nữa trở thành một diễn viên biết suy ngẫm và biết chăm sóc bản thân. 

Tôi thành thật xin lỗi."

Kim Jung Hyun viết thư tay xin lỗi, Seohyun (SNSD) có động thái làm ấm lòng fan hâm mộ 4
Kim Jung Hyun đã viết thư tay xin lỗi sau những ồn ào

Dù đã viết thư tay bày tỏ sự hối lỗi, nhưng Kim Jung Hyun vẫn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều và chỉ trích từ cư dân mạng. Theo đó, nhiều người cho rằng lời xin lỗi này của anh thật sự đã quá muộn màng. Bởi đã 3 năm kể từ ngày anh tham gia bộ phim Time và làm tổn thương đến Seohyun vì những hành động thiếu chuyên nghiệp của mình. Nếu sự việc không bị phanh phui, phải chăng anh vẫn sẽ tiếp tục im lặng, mặt cho những người khác đã phải chịu tổn thương vì mình? 

Kim Jung Hyun viết thư tay xin lỗi, Seohyun (SNSD) có động thái làm ấm lòng fan hâm mộ 5
Tuy nhiên lời xin lỗi muộn màng của anh có lẽ vẫn không thể làm netizen nguôi giận

Về phía Seohyun, mới đây cô cũng đã đăng tải những bức ảnh mới của mình lên tài khoản instagram của mình để gửi lời chào đến người hâm mộ sau những ồn ào. Trong ảnh, em út SNSD khoe vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng và khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa trước sự trẻ trung của mình. 

Chú thích cho những bức ảnh, Seohyun viết: “Cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người. Chúc mọi người một ngày tuyệt vời!”. Có vẻ như Seohyun đang trấn an người hâm mộ của mình rằng cô vẫn ổn sau những ồn ào vừa qua, hy vọng mọi người đừng quá lo lắng cho mình. 

Kim Jung Hyun viết thư tay xin lỗi, Seohyun (SNSD) có động thái làm ấm lòng fan hâm mộ 6
 
Kim Jung Hyun viết thư tay xin lỗi, Seohyun (SNSD) có động thái làm ấm lòng fan hâm mộ 7
 
Kim Jung Hyun viết thư tay xin lỗi, Seohyun (SNSD) có động thái làm ấm lòng fan hâm mộ 8
 
Kim Jung Hyun viết thư tay xin lỗi, Seohyun (SNSD) có động thái làm ấm lòng fan hâm mộ 9
Seohyun đăng loạt ảnh đầy xinh đẹp cùng dòng chú thích làm fan ấm lòng

Trước đó, Seohyun đã bật chế độ hạn chế bình luận trên instagram cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Nhưng giờ đây, người hâm mộ đã yên tâm hơn khi có thể thoải mái để lại bình luận dưới bài đăng của cô nàng. 

Nguồn: Instagram