Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021

(VOH) - Có thể nói, 2021 chính là ‘năm hạn’ của làng giải trí xứ Hàn khi hàng loạt ngôi sao nổi tiếng lao đao sự nghiệp vì bị vạch trần scandal đời tư.

Trong năm vừa qua, người hâm mộ đã phải chứng kiến rất nhiều vụ “phốt” chấn động của các sao nam xứ Hàn. Từ giới idol cho đến diễn viên, nhiều ngôi sao đã bị vạch trần những ồn ào đời tư, khiến hình tượng hoàn toàn sụp đổ. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của các sao nam mà còn là nỗi thất vọng rất lớn để lại trong lòng người hâm mộ. 

Kim Seon Ho ép bạn gái phá thai, nói xấu đồng nghiệp

Một trong những sự kiện gây xôn xao làng giải trí nhất những ngày vừa qua có lẽ chính là ồn ào của Kim Seon Ho. Nam diễn viên từng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả qua vai nam phụ trong bộ phim Start-Up (Khởi Nghiệp) và gần đây nhất chính là vai nam chính trong Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển). Trong lúc tên tuổi đang lên như diều gặp gió, dự án mới liên tục về tay, Kim Seon Ho bất ngờ vướng tin đồn ép bạn gái cũ phá thai và nói xấu đồng nghiệp khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng. 

Xem thêm: Kim Seon Ho vướng nghi vấn ép bạn gái phá thai cùng 'liên hoàn phốt', Shin Min Ah cũng vướng ồn ào, số phận Hometown Cha Cha Cha sẽ về đâu?

Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 1
Kim Seon Ho đang "lên như diều gặp gió" sau thành công của Homtown Cha Cha Cha
Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 2
Nhưng chưa được bao lâu thì nam diễn viên đã rơi vào cảnh lao đao sự nghiệp

Theo đó, sự việc bắt đầu từ bài đăng của một cô gái tên “A” tố “nam diễn K mới nổi” đã ép mình phá thai để bảo vệ danh tiếng bản thân. Dù không chỉ đích danh nhưng nhiều người đã dự đoán rằng đó chính là Kim Seon Ho và yêu cầu nam diễn viên lên tiếng nói rõ. Sau hơn 1 ngày im lặng, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi đến “A” cũng như người hâm mộ và những người chịu ảnh hưởng vì ồn ào của mình. 

Xem thêm: Kim Seon Ho viết thư xin lỗi, chính thức thừa nhận ép bạn gái cũ phá thai, cư dân mạng phản ứng thế nào?

Trước ồn ào của Kim Seon Ho, đoàn phim và các diễn viên của Hometown Cha Cha Cha đều phải hủy bỏ những lịch trình phỏng vấn và tiệc mừng công. Hàng loạt nhãn hàng từng hợp tác với Kim Seon Ho cũng phải vội vàng xóa, ẩn bài đăng liên quan đến nam diễn viên để tránh “bão” chỉ trích từ công chúng. Đồng thời, nhà sản xuất chương trình 2 Ngày 1 Đêm và 3 bộ phim mới gồm Sad Tropics, Dogs Days, 2 O'Clock Date cũng loại bỏ Kim Seon Ho ra khỏi danh sách diễn viên. 

Xem thêm: Kim Seon Ho dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9, dự án phim mới cũng lần lượt về tay

Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 2
Kim Seon Ho bị loại khỏi các dự án mới vì ồn ào đời tư của mình

Ji Soo với “liên hoàn phốt” bạo lực học đường, quấy rối tình dục

Ji Soo có lẽ là nam diễn viên không còn quá xa lạ với nhiều khán giả xứ Hàn bởi hình ảnh nam phụ đáng thương trong rất nhiều bộ phim như: Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon, Người Tình Ánh Trăng,… Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Ji Soo cũng thoát kiếp nam phụ khi chính thức đảm nhận vai nam chính trong bộ phim cổ trang Sông Đón Trăng Lên (River Where the Moon Rises). Đây là bộ phim do KBS sản xuất với sự đầu tư chất lượng từ nội dung đến hình thức. Ngoài ra còn có sự tham gia diễn xuất của Kim So Hyun nên càng nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của khán giả. 

Sau khi lên sóng những tập đầu tiên, Sông Đón Trăng Lên đã đạt được tỷ suất rating vô cùng khả quan và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Không ít người cũng đã dành lời ngợi khen cho diễn xuất của Ji Soo và những tương tác giữa anh với Kim So Hyun. 

Xem thêm: Sông Đón Trăng Lên vừa mở màn đã đạt rating cao ngất, fan rần rần vì Kim So Hyun và Jisoo tương tác quá đáng yêu

Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 3
 
Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 4
Sau vai nam chính trong Sông Đón Trăng Lên, Ji Soo nhận được rất nhiều sự chú ý

Tưởng chừng như sự thành công của Sông Đón Trăng Lên sẽ giúp con đường sự nghiệp của Ji Soo thêm rộng mở, thế nhưng ngay sau đó, mạng xã hội đã rầm rộ những bài đăng  tố cáo nam diễn viên Ji Soo với quá khứ đen tối thời đi học. Không chỉ chửi bới, đánh đập, hành hung bạn học, đầu gấu ở trường, nam diễn viên còn bị tố thác loạn trong club khi chưa đủ tuổi, quấy rối tình dục bạn học nữ.

Trước những cáo buộc, nam diễn viên Ji Soo đã đăng tải bức thư tay xin lỗi vì những hành vi sai trái của mình trong quá khứ. Hành động này của Ji Soo đã khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng, thất vọng, còn bản thân nam diễn viên cũng nhận về hàng loạt lời chỉ trích từ công chúng. 

Xem thêm: Ji Soo viết thư tay xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc nhân cách, số phận Sông Đón Trăng Lên và Kim So Hyun sẽ đi về đâu?

Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 5
Nam diễn viên vướng ồn ào bạo lực học đường, quấy rối tình dục trong quá khứ

Trong khi đó, nhà sản xuất phim Sông Đón Trăng Lên đã phải nhanh chóng loại bỏ Ji Soo và thay thế bằng nam diễn viên Na In Woo để tránh làn sóng tẩy chay từ công chúng. Ekip của bộ phim đã phải chạy nước rút và thực hiện quay lại toàn bộ các cảnh quay của phim với nam diễn viên Na In Woo để có thể mang đến cho khán giả một phiên bản hoàn toàn mới. 

Xem thêm: NSX Sông Đón Trăng Lên sửa phim thần tốc chỉ 2 ngày, tạo hình nam chính Na In Woo chính thức được hé lộ

Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 6
Nhà sản xuất phim đã nhanh chóng thay thế Na In Woo và loại Ji Soo để cứu lấy bộ phim

Cho đến tháng 7/2021, truyền thông xứ Hàn đưa tin người tố cáo Kim Ji Soo quấy rối tình đã thừa nhận tố cáo sai sự thật, đồng thời xin nam diễn viên tha lỗi. Bên cạnh đó, luật sư của Kim Ji Soo khẳng định các cáo buộc khác nhắm vào nam diễn viên như quấy rối bạn học nam, cưỡng hiếp bạn học nữ, suýt bị đưa ra tòa vì hành vi quấy rối tình dục đều sai sự thật. Phía nam diễn viên sẽ tiến hành khởi kiện những người đăng tin vu khống mình. 

Mặc dù đã được làm rõ, nhưng những ồn ào này cũng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp diễn xuất của Ji Soo. Việc nam diễn viên có thể tiếp tục quay trở lại màn ảnh trong thời gian tới hay không vẫn sẽ còn phụ thuộc vào phản ứng của khán giả. 

Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 7
Dù đã được minh oan 1 phần, nhưng con đường trở lại của Ji Soo vẫn còn rất khó khăn

Kim Jung Hyun hành động thô lỗ với bạn diễn Seohyun, hèn nhát đổ lỗi cho tình cũ Seo Ye Ji

Một sự kiện cũng gây ồn ào không kém trong năm vừa qua chính là scandal của Kim Jung Hyun và tình cũ Seo Ye Ji. Đáng nói, sự việc lần này còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến Seohyun (SNSD) nên càng khiến công chúng thêm phần chú ý. Cụ thể, một nhân viên trong đoàn phim Time đã lên tiếng chia sẻ rằng nữ diễn viên Seohyun (SNSD) và cả ekip đã có khoảng thời gian khổ sở vì cách hành xử của Kim Jung Hyun. 

Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 8
 Kim Jung Hyun thường không nhìn mặt và né tránh các cảnh tình cảm với Seohyun, thậm chí còn rút khăn giấy lau tay sau một cảnh động chạm với Seo Hyun

Sau đó không lâu, trang tin Dispatch cũng đã tung ra những đoạn tin nhắn văn bản giữa Seo Ye JiKim Jung Hyun, tiết lộ việc cả 2 từng hẹn hò trong khoảng thời gian nam diễn viên tham gia ghi hình cho bộ phim Time. Dispatch cho rằng Seo Ye Ji chính là chủ mưu đứng sau “điều khiển” Kim Jung Hyun, buộc anh thực hiện những hành vi thiếu tôn trọng với bạn diễn Seohyun và với cả những nhân viên trên phim trường.

Sự việc khiến công chúng vừa bất ngờ vừa vô cùng tức giận, nhiều người lên tiếng cho rằng Seo Ye Ji đã quá trẻ con khi yêu, đồng thời chỉ trích Kim Jung Hyun quá nhu nhược. Thay vì đồng cảm vì cả hai đều là người trong ngành, thế nhưng Seo Ye Ji lại yêu cầu bạn trai của mình không được có những cảnh thân mật với bạn diễn nữ, thậm chí còn không được chào hỏi các nhân viên trên phim trường. Nhiều người cũng đặt ra nghi vấn phải chăng phía Kim Jung Hyun đã giao những đoạn tin nhắn cho Dispatch để hướng dư luận về Seo Ye Ji, tìm được “thoát thân” cho mình.

Xem thêm: Dispatch tung bằng chứng Seo Ye Ji là người đứng sau hành vi thô lỗ của Kim Jung Hyun đối với Seohyun, tiết lộ luôn chuyện cả 2 từng hẹn hò

Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 9
Time chính là lần đầu tiên trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc, một đám cưới diễn ra mà hoàn toàn không có cảnh khoác tay nhau giữa cô dâu và chú rể
Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 10
Dispatch tung loạt tin nhắn, tiết lộ Seo Ye Ji chính là bạn gái cũ đứng sau thao túng hành động của Kim Jung Hyun

Sự việc nổ ra khi Kim Jung Hyun bắt đầu nhận được sự chú ý sau vai nam chính trong bộ phim Mr. Queen (Vương Hậu). Trong khi đó, Seo Ye Ji cũng đang phất lên nhanh chóng nhờ thành công của It's Okay To Not Be Okay (Điên Thì Có Sao). Tuy nhiên, scandal nổ ra đã khiến sự nghiệp của cả hai đều trở nên điêu đứng, rất nhiều dự án mới bị hủy bỏ và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu sẽ trở lại. 

Xem thêm: Sự nghiệp Seo Ye Ji bị ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào sau ồn ào ‘thao túng’ Kim Jung Hyun?

Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 11
Ồn ào đã đồng loạt kéo cả 2 xuống khi hào quang chỉ vừa mới tỏa sáng

Lucas vướng tin đồn hẹn hò, lăng nhăng, đào mỏ

Không chỉ có giới diễn viên, năm 2021 vừa qua cũng chứng kiến màn “ngã ngựa” đau đớn của nam thần tượng Lucas Hoàng Húc Hi thuộc nhóm nhạc NCT nhà SM. Theo đó, một cô gái tự nhận là fan hâm mộ và cũng là bạn gái cũ của Lucas đã đăng tải bức tâm thư tố cáo nam thần tượng. Cô gái này cho biết trong khoảng thời gian hẹn hò, nam thần tượng thường đòi cô mua đồ hiệu, thuốc lá, chi trả tiền khách sạn, ăn uống và còn cả xe và nhà. Về sau, khi 2 người chia tay vì lịch trình bận rộn, nam thần tượng vẫn thường xuyên liên lạc, nhắn tin nói nhớ rồi tìm đến chỗ cô để phát sinh quan hệ. 

Không dừng lại ở đó, sự việc càng thêm ồn ào khi 2 cô gái khác cũng lên tiếng tố cáo Lucas lăng nhăng, “bắt cá nhiều tay” và quan hệ tình dục không dùng biện pháp an toàn. Thậm chí, nam thần tượng nhà SM còn bị tố nói xấu các đồng nghiệp và nhãn hàng mình đang hợp tác, cùng với đó là thủ đoạn bật airdrop trên khoang máy bay hạng thương gia để làm quen các fangirl nhà giàu. 

Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 12
 
Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 13
Những bài đăng tố cáo Lucas gây xôn xao cộng đồng mạng

2 ngày sau hàng loạt ồn ào khiến cư dân mạng xôn xao, người hâm mộ lo lắng, Lucas đã đăng tải bức thư tay bằng cả tiếng Trung lẫn tiếng Hàn để giải bày. Trong bức thư, thành viên NCT không ngừng gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã thất vọng vì scandal của mình trong thời gian qua. Nam thần tượng cho biết sẽ tạm ngưng mọi hoạt động để dành thời gian suy ngẫm lại những hành động sai trái của mình. 

Xem thêm: Lucas (NCT) viết thư tay xin lỗi sau scandal hẹn hò, người hâm mộ vẫn yêu cầu rời nhóm để đảm bảo tương lai của các thành viên

Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 14
Nam thần tượng lên tiếng xin lỗi, thừa nhận những hành vi sai trái của mình khiến người hâm mộ thất vọng

Trước những ồn ào đời tư của Lucas, người hâm mộ đã vô cùng tức giận, thậm chí là quay lưng với nam idol. Ban quản lý trạm fan lớn nhất của Lucas Hoàng Húc Hi tại Trung Quốc đã tuyên bố rút khỏi cương vị và sẽ không hoạt động nữa. Các fan hâm mộ tại nhiều nơi cũng đồng loạt thoát fan, bán đổ bán tháo những ấn phẩm, card của Lucas với giá rẻ dù trước đó họ đã phải chi một số tiền lớn và rất vất vả mới có được. 

Đặc biệt, nhiều fan hâm mộ của NCT nói chung và của WayV nói riêng đã bày tỏ thái độ gay gắt, yêu cầu nam thần tượng phải rời nhóm để tránh gây ảnh hưởng đến các thành viên còn lại. Mặc dù hiện tại, SM Entertainment vẫn chưa đưa ra quyết định về việc Lucas có rời nhóm hay không, nhưng khả năng để nam idol có thể trở lại sân khấu thật sự là rất khó. 

Kim Seon Ho và những sao nam xứ Hàn điêu đứng sự nghiệp vì scandal trong năm 2021 15
Lucas bị yêu cầu rời nhóm để tránh gây ảnh hưởng đến các thành viên NCT

Đều là những gương mặt nổi tiếng và được đông đảo khán giả yêu mến, tuy nhiên các sao nam này đều khiến người hâm mộ thất vọng vì những ồn ào liên quan đến đời tư và chuyện tình cảm của mình. Liệu rằng trong những tháng cuối cùng của năm 2021, làng giải trí xứ Hàn có đón nhận thêm những scandal nào nữa hay không? Đây có lẽ cũng chính là điều khiến nhiều khán giả lo lắng nhất trong thời gian tới.