Kim Seon Ho dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9, dự án phim mới cũng lần lượt về tay

(VOH) - Có thể nói, Kim Seon Ho chính là nam diễn viên được săn đón nhất trên màn ảnh Hàn thời điểm hiện tại.

Kim Seon Ho vượt mặt dàn sao đình đám, dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên

Mới đây, viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình trong tháng 9. Theo đó, bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, mức độ tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình được phát sóng từ ngày 20/8 đến ngày 20/9.

Đứng đầu danh sách chính là Kim Seon Ho, nam diễn viên hiện đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển) của đài tvN. Trong một tháng vừa qua, nam diễn viên đã rất chăm chỉ hoạt động quảng bá và đạt được 5.551.730 điểm số thương hiệu. 

Xem thêm: Vượt Nam Joo Hyuk và Lee Dong Wook, Kim Seon Ho trở thành chàng trai được săn đón nhất xứ Hàn hiện nay

Theo phân tích, các cụm từ khóa xếp hạng cao của Kim Seon Ho bao gồm “Hometown Cha Cha Cha”, “Shin Min Ah” và “Lee Sang Yi”. Ngoài ra, các cụm từ liên quan khác cũng có xếp hạng cao bao gồm “lãng mạn”, “nụ hôn” và "Ngủ cùng nhau". Phân tích tính tích cực - tiêu cực, nam diễn viên đạt được điểm số phản ứng tích cực là 78,10%. Qua đó có thể thấy, Kim Seon Ho đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. 

Xem thêm: Kim Seon Ho khoe visual cực phẩm trong Hometown Cha Cha Cha, chất lượng thế nào bảo sao dẫn đầu BXH diễn viên ngay lập tức

Kim Seon Ho dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9, dự án phim mới cũng lần lượt về tay 1
Kim Seon Ho là cái tên dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9

Đứng hạng 2 trong danh sách chính là Jo Jung Suk, nam diễn viên vừa tham gia vai chính trong bộ phim ăn khách Hospital Playlist 2 (Chuyện Đời Bác Sĩ) của đài tvN. Anh đã giành vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.461.798 trong tháng 9.

Kim Seon Ho dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9, dự án phim mới cũng lần lượt về tay 2
Jo Jung Suk là cái tên đứng thứ 2

Tiếp theo sau đó là nữ diễn viên Shin Min Ah, bạn diễn đóng cùng Kim Seon Ho trong bộ phim Hometown Cha Cha Cha. Nữ diễn viên đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.280.690.

Kim Seon Ho dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9, dự án phim mới cũng lần lượt về tay 3
Shin Min Ah xếp hạng thứ 3 trong danh sách

Cuối cùng, nữ diễn viên Kim So Yeon - ngôi sao của The Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) và Jeon Mi Do của Hospital Playlist 2 đã lần lượt lọt vào top 5 ở vị trí thứ 4 và thứ 5. 

Kim Seon Ho dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9, dự án phim mới cũng lần lượt về tay 4
Kim So Yeon đứng ở vị trí thứ 4
Kim Seon Ho dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9, dự án phim mới cũng lần lượt về tay 5
và Jeon Mi Do xếp hạng thứ 5

Dưới đây là danh sách đầy đủ các diễn viên lọt vào Top 20 BXH danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình trong tháng 9: 

  1. Kim Seon Ho
  2. Jo Jung Suk
  3. Shin Min Ah
  4. Kim So Yeon
  5. Jeon Mi Do
  6. Song Kang
  7. Han So Hee
  8. Lee Ji Ah
  9. Ahn Hyo Seop
  10. Jung Kyung Ho
  11. Kim Dae Myung
  12. Yoo Yeon Seok
  13. Park Joo Mi
  14. Kim Yoo Jung
  15. Uhm Ki Joon
  16. Eugene của SES
  17. Yoon Jong Hoon
  18. Jinyoung của GOT7
  19. Jeon Do Yeon
  20. Namgoong Min

Kim Seon Ho liên tục nhận được lời mời tham gia phim mới

Kể từ sau vai nam phụ trong bộ phim truyền hình Start-up (Khởi Nghiệp), Kim Seon Ho đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Mới đây, nam diễn viên tiếp tục gây chú ý khi vào vai nam chính trong bộ phim truyền hình Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển). Vai diễn Hong Do Sik với tính cách tốt bụng, vui vẻ cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa anh và Shin Min Ah đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Có thể nói, tên tuổi và sự nghiệp của Kim Seon Ho đang trong giai đoạn vô cùng thăng hoa. 

Kim Seon Ho dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9, dự án phim mới cũng lần lượt về tay 6
Kim Seon Ho đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý
Kim Seon Ho dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9, dự án phim mới cũng lần lượt về tay 7
Màn kết hợp ăn ý giữa anh và Shin Min Ah nhận được nhiều lời khen của khán giả

Vừa qua, nam diễn viên cũng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhận lời tham gia cùng Yoona (SNSD) trong bộ phim điện ảnh 2 O’Clock Date (Cuộc Hẹn Lúc 2 Giờ). Đây cũng là dự án phim đánh dấu màn ra mắt lần đầu của Kim Seon Ho trên màn ảnh rộng nên càng khiến khán giả thêm phần mong đợi. 

Được biết, 2 O’Clock Date là bộ phim được thực hiện bởi Lee Sang Geun, đạo diễn phim EXIT mà Yoona từng hợp tác trước đó. 2 O’Clock Date thuộc thể loại hài lãng mạn, nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng trai ở lầu trên và cô gái ở lầu dưới. Cả hai gặp nhau mỗi ngày nhưng chàng trai lại không hề hay biết rằng cô gái lầu dưới lại có 1 bí mật không thể tưởng tượng nổi. Phim dự kiến sẽ khởi quay vào đầu năm 2022. 

Xem thêm: Vừa kết hôn cùng Lee Jong Suk lại nên duyên cùng Kim Seon Ho, Yoona (SNSD) hứa hẹn sẽ khuynh đảo màn ảnh với loạt phim mới

Kim Seon Ho dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9, dự án phim mới cũng lần lượt về tay 8
Kim Seon Ho và Yoona sẽ hợp tác cùng nhau trong bộ phim điện ảnh
Kim Seon Ho dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9, dự án phim mới cũng lần lượt về tay 9
Cả 2 từng hợp tác làm MC trong lễ trao giải trước đó

Ngoài ra, một nguồn tin mới đây cũng cho biết rằng Kim Seon Ho đã nhận lời mời tham gia diễn xuất trong bộ phim omnibus Dog Days cùng các diễn viên gạo cội Youn Yuh Jung và Kim Yun Jin. Theo đó, Dog Days là bộ phim gồm nhiều câu chuyện khác nhau, nhằm mô tả những người thuộc nhiều tầng lớp trong cuộc sống hàng ngày cùng với thú cưng của họ. 

Xem thêm: Nữ diễn viên tuổi Youn Yuh Jung giúp Hàn Quốc làm nên lịch sử tại Oscar 2021, trả lời khéo léo câu hỏi ‘Brad Pitt có mùi như thế nào?’

Theo như chia sẻ, Kim Seon Ho đã chấp nhận lời đề nghị tham gia bộ phim nhờ những nữ diễn viên tiền bối mà anh rất kính trọng, cùng với đó niềm tin của anh ấy đối với công ty sản xuất JK Film. Hiện tại, các diễn viên đang trong giai đoạn đàm phán để thương lượng những chi tiết về hợp đồng. Dog Days dự kiến sẽ khởi quay vào cuối năm 2021, đầu năm 2022. 

Kim Seon Ho dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên tháng 9, dự án phim mới cũng lần lượt về tay 10
Kim Seon Ho sẽ tham gia Dog Days cùng 2 nữ diễn viên gạo cội

Với những thông tin này, có thể thấy Kim Seon Ho hiện đang là nam diễn viên rất được săn đón, Đồng thời, người hâm mộ cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội để gặp gỡ Kim Seon Ho trong thời gian sắp tới.