Á hậu Thúy Vân lên tiếng khi bị nhận xét ‘nhạt’, khẳng định không dùng drama để nổi tiếng

(VOH) - Không phủ nhận việc bản thân thường bị nhận xét là ‘nhạt’, Á hậu Thúy Vân đã có những chia sẻ chân thành về vấn đề này trong chương trình Thành Phố Lên Đèn.

Đối với những fan của các cuộc thi sắc đẹp, Á hậu Thúy Vân có lẽ là nhân vật không còn quá xa lạ. Cô từng tham gia nhiều đấu trường nhan sắc cả trong nước lẫn quốc tế và nhận về những ngôi vị vô cùng cao quý. Mới đây, Thúy Vân đã có dịp tham gia buổi talkshow Thành Phố Lên Đèn và chia sẻ về những quan điểm khi làm nghề, cùng với đó là những kế hoạch, dự định trong tương lai với người hâm mộ.

Á hậu Thúy Vân lên tiếng khi bị nhận xét ‘nhạt’, khẳng định không dùng drama để nổi tiếng 1
Á hậu Thúy Vân là gương mặt quen thuộc với các fan sắc đẹp

Tại buổi talkshow, Á hậu Thúy Vân đã có những chia sẻ thú vị về vai trò Huấn luyện viên mà mình sẽ đảm nhận tại cuộc thi Hoa khôi Ngôi sao Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Star Vietnam. Theo đó, Thúy Vân sẽ cùng với 2 HLV còn lại là Minh Tú, Mâu Thủy lựa chọn ra những thí sinh phù hợp với tiêu chí của cuộc thi về đội của mình và cùng nhau tranh tài. Hoa khôi của cuộc thi có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng bao gồm chiếc vương miện danh giá mang tên “Dare to live”.

Á hậu Thúy Vân lên tiếng khi bị nhận xét ‘nhạt’, khẳng định không dùng drama để nổi tiếng 2
Hiện Thúy Vân đang cùng với Minh Tú, Mâu Thủy đảm nhiệm vai trò HLV tại Miss Fitness Star Vietnam

Chia sẻ về vai trò HLV tại Miss Fitness Star Vietnam, Thúy Vân cho biết mình đến với cuộc thi không phải vì mục đích tranh đấu, bởi bản thân cô đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi trước đó. Nàng hậu chia sẻ cô đến đây vì những điều tích cực, không đặt nặng việc đối thủ của mình là ai hay phải làm thế nào để tạo dấu ấn. 

Khi được hỏi về những áp lực ở vai trò HLV và giám khảo, Thúy Vân tâm sự: “Vân từng làm giám khảo trong rất nhiều cuộc thi và đều thấy vị trí này vô cùng khó khăn. Bản thân mình phải cân bằng được các yếu tố bên ngoài với cảm xúc của mình. Ở vai trò giám khảo, mình có thể nhìn thấy hàng nghìn bạn thí sinh và ai cũng như ai, nhưng với các bạn, mỗi cơ hội được đi tiếp đều rất quan trọng. Có thể việc bạn nào dừng lại hay đi tiếp với mình không mấy quan trọng, nhưng điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến con đường tương lai của các bạn sau này”. 

Bên cạnh đó, Thúy Vân cũng cho biết tiêu chí lựa chọn thí sinh của cô sẽ phù hợp với mục đích của cuộc thi là tôn vinh vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại. Vì vậy nên các thí sinh có vẻ ngoài khỏe mạnh, thông minh và một lối sống truyền cảm hứng sẽ được cô chọn về đội của mình. Nàng hậu cũng nhấn mạnh rằng cô sẽ luôn đặt sự công bằng lên hàng đầu trong quá trình tuyển chọn các thí sinh. 

Á hậu Thúy Vân lên tiếng khi bị nhận xét ‘nhạt’, khẳng định không dùng drama để nổi tiếng 3
Thúy Vân khẳng định sẽ đặt sự công bằng lên hàng đầu trong quá trình tuyển chọn

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Á hậu Thúy Vân cho biết bên cạnh việc kinh doanh và các hoạt động giải trí, cô cũng đang dành thời gian để đi học thêm nhằm bổ sung kiến thức. Vì học cùng các bạn sinh viên thuộc lứa 2000 nên Thúy Vân cũng gặp nhiều khó khăn vì cách biệt tuổi tác. Nhưng thông qua đó, Thúy Vân thừa nhận rằng mình học hỏi được tinh thần trẻ trung và kiến thức rất nhiều từ các bạn. Đặc biệt, nàng hậu cũng đùa vui rằng mình thường xuyên “chơi chiêu” và giữ mối quan hệ tốt với mọi người để phòng hờ những lúc phải đi show đột xuất, không thể đến lớp. 

Á hậu Thúy Vân lên tiếng khi bị nhận xét ‘nhạt’, khẳng định không dùng drama để nổi tiếng 4
Nàng hậu chia sẻ những câu chuyện thú vị khi quyết định đi học dù đã làm mẹ

Dù đã là người nổi tiếng nhưng vẫn không ngừng học tập, tinh thần và quyết tâm của Á hậu Thúy Vân khiến 2 MC của Thành Phố Lên Đèn không khỏi bất ngờ, thán phục. Bên cạnh đó, mọi người cũng tò mò không biết Thúy Vân làm sao để có thể cân bằng giữa việc vừa làm vợ, vừa làm mẹ và vừa làm người của công chúng. 

Đáp lại những thắc mắc này, Thúy Vân thừa nhận rằng bản thân cô khá may mắn khi luôn được ông xã và gia đình chồng hỗ trợ hết mình trong công việc cũng như cuộc sống. Theo đó, ông xã không chỉ không cấm Thúy Vân làm nghệ thuật mà còn rất ủng hộ cô, vì chỉ khi được làm việc, Thúy Vân mới có thể giải phóng được hết nguồn năng lượng của mình. Bên cạnh đó, mẹ chồng cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc chăm bé để cô có thể an tâm giải quyết các công việc. 

Á hậu Thúy Vân lên tiếng khi bị nhận xét ‘nhạt’, khẳng định không dùng drama để nổi tiếng 5
Dù công việc bận rộn nhưng Thúy Vân luôn có ông xã ở bên hỗ trợ
Á hậu Thúy Vân lên tiếng khi bị nhận xét ‘nhạt’, khẳng định không dùng drama để nổi tiếng 6
Ông xã Thúy Vân luôn ủng hộ cô công hiến hết mình cho nghệ thuật

Có thể thấy, Thúy Vân là một trong những người đẹp hiếm hoi có đời tư sạch sẽ và ít ồn ào của showbiz Việt. Tuy nhiên, cũng chính điều này đôi khi đã khiến nàng hậu bị “lép vế” hơn so với nhiều đồng nghiệp về mặt truyền thông. Trên sóng giao lưu, Thúy Vân cũng đã có dịp trải lòng và chia sẻ những suy nghĩ của mình về vấn đề này. 

Theo đó, Thúy Vân cho biết giai đoạn những năm 2015 - 2016 khi mới bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cô thường nhận được những câu hỏi rằng sao không thử nổi loạn để trở nên nổi tiếng hơn thay vì lối sống nhạt nhòa như hiện tại.

Đáp lại những chia sẻ này, Thúy Vân cho biết cô thấy may mắn khi luôn thuộc top những nghệ sĩ có đời tư sạch của showbiz Việt, vì vậy nên không có lý do gì cô phải tạo drama để nổi tiếng. Nàng hậu hy vọng khán giả có thể nhớ đến mình bằng thực lực và những sản phẩm chất lượng hơn là những ồn ào về đời tư tai tiếng. 

Á hậu Thúy Vân lên tiếng khi bị nhận xét ‘nhạt’, khẳng định không dùng drama để nổi tiếng 7
Dù bị nhận xét là "nhạt" nhưng Thúy Vân vẫn cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có, khẳng định sẽ không tạo drama để đổi lấy sự nổi tiếng