Diệu Nhi dạo này chăm đeo nhẫn ngón áp út, phải chăng đã được Anh Tú cầu hôn?

(VOH) - Diệu Nhi và Anh Tú lộ ‘7749’ hint hẹn hò, phát ‘cẩu lương’ khiến fan ‘phát sốt’.

Mới đây, không ít khán giả bắt gặp khoảnh khắc Diệu Nhi chăm đeo nhẫn kim cương hình trái tim ngón áp út. Theo đó, trong 2 sự kiện ra mắt phim mới nhất Diệu Nhi cũng đeo cùng món trang sức trên cùng một ngón tay, cho thấy chiếc nhẫn này có ý nghĩa đặc biệt với nữ diễn viên. Đồng thời, càng dấy lên sự tò mò trong lòng người hâm mộ liệu cô nàng có phải được Anh Tú cầu hôn thật sự? 

Diệu Nhi dạo này chăm đeo nhẫn ngón áp út, phải chăng đã được Anh Tú cầu hôn? 1
Diệu Nhi thường xuyên đeo nhẫn kim cương hình trái tim ở ngón áp út xuất hiện ở những sự kiện gần đây

Không chỉ vậy, cách đây không lâu, Diệu Nhi và Anh Tú còn vướng phải tin đồn có con và đi sinh giữa mùa dịch. Ngay khi tấm ảnh chụp khoảnh khắc hai người ở bệnh viện được leak ra, lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Thời điểm đó, netizen đã “soi” ra nhiều khoảnh khắc Diệu Nhi để lộ bụng bầu. Mặc dù, cả hai chưa có bất kỳ động thái nào phải đối những nghi ngờ của dư luận, song dường như đây không phải lần đầu cặp đôi này “lộ hint” hẹn hò cùng nhau.

Xem thêm: Anh Tú lộ ảnh đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi, hạnh phúc thế này đừng ai đồn chia tay nữa nhé!

Diệu Nhi dạo này chăm đeo nhẫn ngón áp út, phải chăng đã được Anh Tú cầu hôn? 2
Hình ảnh Diệu Nhi hay đeo chiếc nhẫn kim cương hình trái tim ở ngón áp út khiến cộng đồng mạng nghi ngờ liệu cô nàng đã được Anh Tú cầu hôn.

Sau ồn ào có con, Diệu Nhi lặng đi một thời gian và quay lại với con đường nghệ thuật. Cách đây không lâu, Diệu Nhi đã nhận được một màn tỏ tình lãng mạn chẳng khác gì cầu hôn từ Anh Tú. Đoạn clip đã gây dậy sóng cộng đồng mạng về một chuyện tình đẹp, khiến fan phải ghen tỵ vì độ ngọt.

Cụ thể, Anh Tú đã dùng tay "bịt mắt" Diệu Nhi và đưa đến một đồi cát để thực hiện kế hoạch tỏ tình. Khi Diệu Nhi mở mắt ra đã thấy bạn trai đứng trong hình trái tim được xếp từ những quả dừa ở đồi cát. Đàng trai còn có những câu "thả thính" cực ngọt: "Trái dừa xiêm này có hai ống hút, tượng trưng cho hai đứa mình", "Em thấy nước dừa ngọt không, nó ngọt giống như tình cảm anh dành cho em vậy đó",... 

Diệu Nhi dạo này chăm đeo nhẫn ngón áp út, phải chăng đã được Anh Tú cầu hôn? 3
Hình ảnh Anh Tú cầu hôn Diệu Nhi khiến cộng đồng mạng thích thú vì quá hạnh phúc

Nhưng đáng tiếc đây cũng chỉ là màn dàn dựng có tâm. Được biết, đây là một video trong chương trình thực tế phát sóng năm 2017 trước đó cả hai cùng tham gia.

Mặc dù không biết Anh Tú đã cầu hôn Diệu Nhi hay chưa, nhưng có vẻ cả người hâm mộ của hai cặp đôi này đều mong họ sớm về một nhà.