Cúc Tịnh Y, Trương Triết Hạn tiếp tục 'thành đôi' trong phim mới, fan lại đẩy thuyền sôi nổi

Năm ngoái, Trương Triết Hạn và Cúc Tịnh Y đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý trong Vân Tịch truyện, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, ekip đó tiếp tục mời hai người gia nhập vào dự án mới.

Nếu nói tháng 7 năm nay là thời kỳ hoàng kim của màn ảnh Hoa Ngữ khi Trần tình lệnhCá mực hầm mật gây sốt rần rần thì đối với năm ngoái là tháng 6. Tháng 6 năm ngoái, Phù Dao Hoàng Hậu của Dương Mịch đạt rating kỷ lục, Nghìn Lẻ Một Đêm của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đạt lượng xem đáng kinh ngạc, Manh Phi Giá Đáo của Kim Thần - Uông Đông Thành khiến fan vui vẻ điên đảo. Trong đó, một tác phẩm chiếu mạng với sự tham gia diễn xuất của diễn viên thế hệ mới Cúc Tịnh Y và Trương Triết HạnVân Tịch truyện cũng thu hút không ít sự chú ý.

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-1

Không chỉ nổi như cồn vì chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Tài Tiểu Độc Phi từng làm mưa làm gió diễn đàn ngôn tình Hoa ngữ, Vân Tịch Truyện còn gây bão vì bộ 3 diễn viên Cúc Tịnh Y (Vân Tịch) - Trương Triết Hạn (Long Phi Dạ) - Mễ Nhiệt (Cố Thất Thiếu) nhan sắc ‘kinh diễm’, diễn xuất xuất thần.

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-2

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-15
Cúc Tịnh Y (Vân Tịch) - Trương Triết Hạn (Long Phi Dạ) - Mễ Nhiệt (Cố Thất Thiếu) nhận được nhiều khen ngợi về lối diễn xuất dễ thương, hợp vai.

Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm nên diễn xuất vẫn còn non nớt nhưng Trương Triết Hạn và Cúc Tịnh Y lại chinh phục khán giả nhờ sự tương tác ăn ý và độ đẹp đôi khi lên hình. Thông qua Vân Tịch truyện đã khiến khán giả cảm nhận được "cảm giác couple" từ hai người. Chính vì thế, bộ phim dù không được đầu tư kinh phí khủng nhưng vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. 

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-3
Màn chemistry đỉnh cao của Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn trong Vân Tịch truyện.

Nay, để thỏa lòng fan của hai người, Như ý phương phi do Ảnh thị TiBa cùng Ái Kỳ Nghệ (IQiyi) hợp tác xuất phẩm, kịch bản cải biên từ Sủng Hậu Chi Lộ (Con đường sủng hậu) sẽ tiếp tục mang họ trở về bên nhau. Đội ngũ thành viên chế tác phim Vân Tịch Truyện sẽ sớm hội ngộ để chuẩn bị cho giai đoạn bấm máy bộ phim mới của Cúc Tịnh Y này

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-4
Như ý phương phi  sẽ là câu chuyện về hai con người "oan gia" cùng được trùng sinh và gặp lại nhau sau một kiếp người dang dở.

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-5

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-6
Không chỉ trên phim, "phản ứng hóa học" giữa hai người này ngoài đời cũng khiến fan vô cùng yêu thích.

Nữ chính của Như ý phương phi là Phó Dung. Nàng trùng sinh sau một kiếp trước đầy sóng gió. Kiếp trước, nàng từng có duyên vợ chồng với Từ Yến, rồi nàng ly hôn với người chồng này và được gả làm thiếp cho Tấn vương Từ Tấn. Chẳng may Tấn vương chết trận, nàng lại suýt trở thành phi tử cho Tân vương Từ Bình, nhưng chưa kịp gặp vua đã bị người ám hại, đẩy xuống sông mà chết.

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-7

Kiếp này, biết trước những bất trắc sẽ đến, nàng cẩn thận tỉnh táo lập mưu giải nạn cho gia đình. Nàng lại càng thận trọng trong việc mưu tính hôn sự của mình. Nàng muốn gả cho An vương Từ Bình, người sẽ giành được ngai vàng theo số mệnh kiếp trước.

Không thể phủ định Phó Dung là một người ích kỷ, nàng biết rõ ưu điểm của bản thân, cũng không ngại dùng nó để đạt được những chuyện nàng muốn. Nàng cũng biết nói dối, biết dùng vẻ ngoài của mình để gạt người. Theo dõi nguyên tác tiểu thuyết, độc giả đôi lúc sẽ cảm thấy thật khó chịu vì những tính toán không đơn thuần của Phó Dung, nhưng chúng ta nên hiểu đó là bản chất con người nàng, cũng là thiên tính của con người bình thường đó là mưu cầu hạnh phúc. Chính vì đã sống qua một đời, nàng biết đâu là tốt nhất cho mình, cho người thân.

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-8
Vai diễn này sẽ giao cho Cúc Tịnh Y đảm nhận.

Phó Dung ngàn tính vạn tính, chỉ không tính ra được người chồng chết trận kiếp trước của nàng cũng trùng sinh. Biết được từ kiếp trước Từ Tấn sẽ chết sớm, Phó Dung vô tâm với hắn, càng không muốn dính líu chứ đừng nói sẽ gả làm vợ hắn. Nhưng Từ Tấn thì không vậy. Kiếp trước hắn xem thường Phó Dung vì nàng từng có một đời chồng, nhưng nàng vẫn là thiếp thất duy nhất trong nhà hắn.

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-9
Trương Triết Hạn sẽ đảm nhận vai Từ Tấn.

Không phải vì hắn ưu ái nàng, chỉ vì hắn có bệnh lạ. Phó Dung là người phụ nữ duy nhất hắn gần gũi được, thế là thuận lý thành chương mang nàng về để nàng hầu hạ hắn, không hơn. Hắn yêu nàng. Kiếp trước hắn không biết, đến tận đời này mới nhận ra. Đã nhận ra rồi thì sẽ không để nàng chạy thoát nữa.

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-10

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-14
Liệu bạn có mong chờ những chemistry đỉnh cao của Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn sẽ được tái hiện trong Như ý phương phi?

Cúc Tịnh Y (鞠婧祎) sinh ngày 18 tháng 6 năm 1994 tại Toại Ninh, Tứ Xuyên, Trung Quốc, là một ca sĩ thần tượng, diễn viên người Trung Quốc và là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng SNH48. Trong Tổng Tuyển Cử của SNH48, Cúc Tịnh Y đứng vị trí thứ 4 (2014), 2 (2015) và 1 (2016,2017) trong tổng số hơn 100 thành viên.

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-11
Cô hiện đang theo đuổi sự nghiệp solo và có phòng thu riêng của mình, được liên kết với STAR48.

Cúc Tịnh Y còn được dân mạng Nhật Bản ưu ái gọi là "Mỹ nhân 4000 năm có 1". Tuy nhiên, mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, tươi sáng nhưng Cúc Tịnh Y có chiều cao khá khiêm tốn chỉ với 1.59m.

Cúc Tịnh Y, Trương Triết Hạn tiếp tục 'thành đôi' trong phim mới, fan lại đẩy thuyền sôi nổi 14

Trong năm nay, Cúc Tịnh Y có hai tác phẩm đóng chính được lên sóng là Tân bạch nương tử truyền kỳ (vai Bạch Tố Trinh) và Xin hãy ban cho tôi một đôi cánh (vai Lâm Cửu Ca). Cả hai phim này đều không thể tỏa sáng trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của quá nhiều đối thủ. Trước đó, Cúc Tịnh từng được biết đến qua các vai phụ trong Hiên viên kiếm - Hán chi vân, Cửu châu thiên không thành, Nhiệt Huyết Trường An...

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-12

Trương Triết Hạn (张哲瀚) sinh ngày 11/5/1991. Sở hữu gương mặt điển trai và vóc dáng lý tưởng cũng như tham gia diễn xuất khá nhiều nhưng đến nay cái tên Trương Triết Hạn vẫn chưa thể nằm trong TOP lưu lượng. Chỉ đến năm 2018, tham gia Vân Tịch truyện cùng Cúc Tịnh Y thì anh mới được nhiều người biết đến. 

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-13

Hi vọng lần tái hợp lần này sẽ mang đến nhiều may mắn cho cả hai trên con đường diễn xuất  và sẽ tiếp tục tạo ra "hiện tượng mới" cho màn kết hợp của mình.