Scandal ngoại tình chưa nguội, rộ tin Triệu Lệ Dĩnh không tổ chức hôn lễ với Phùng Thiệu Phong

(VOH) - Dù trước hay sau khi về chung nhà, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong luôn vướng phải thị phi và trở thành tiêu điểm được mọi người bàn tán xôn xao.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa Ngữ. Tuy nhiên, kể từ khi cả hai đến với nhau thì cuộc sống của họ luôn bị thị phi và sóng gió bủa vây. Sau khi lấy chồng và sinh con, Triệu Lệ Dĩnh tạm thời ở ẩn và hoàn toàn không xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào.

Trong khi thông tin nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt đang rục rịch chuẩn bị trở lại showbiz thì một lần nữa scandal "từ trên trời rơi xuống" khiến nhiều người hoang mang.

VOH-trieu-le-dinh-khong-dam-cuoi-1

Cách đây ít ngày, thông tin ông xã Triệu Lệ Dĩnh ngoại tình cùng với một "tiểu tam" xinh đẹp, ngọt ngào không kém gì bà cả đã khiến cho dư luận "dậy sóng". Trước những lời đồn thổi này, hành động của Triệu Lệ Dĩnh là lên tiếng phủ nhận, trong khi đó Phùng Thiệu Phong lại chọn cách im lặng. 

VOH-trieu-le-dinh-khong-dam-cuoi-2
Chân dung cô gái "tiểu tam" khiến Phùng Thiệu Phong "cắm sừng" Triệu Lệ Dĩnh.
(Nguồn: Internet)

Trải qua nhiều khó khăn, sóng gió cùng với sự gièm pha của dư luận hay sự phân biệt về đẳng cấp, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong mới đến được với nhau. Trước đó, có nguồn tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không được lòng nhà chồng vì "môn không đăng hộ không đối". Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh từng tuyên bố tin kết hôn trên mạng xã hội và sau đó nữ diễn viên đã sinh con nên sự việc bị hoãn lại. 

Đến nay, cặp đôi vẫn chưa tổ chức hôn lễ và chính điều này đã khiến nhiều người cảm thấy thắc mắc. Vốn là những diễn viên đình đám và quyền lực của làng giải trí Hoa Ngữ, Phùng Thiệu Phong lại có gia thế khủng nên xét về điều kiện thì họ dư khả năng để tổ chức một đám cưới hoành tráng.

VOH-trieu-le-dinh-khong-dam-cuoi-3

Mới đây, một nguồn tin lan truyền cho biết nguyên nhân họ không tổ chức hôn lễ nằm ở Triệu Lệ Dĩnh. Cô đã chọn cách không làm đám cưới vì quá lãng phí, dù sao cũng đã kết hôn và sinh con rồi. Dù được gả vào hào môn nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn sống đơn giản và không khoa trương. Tuy nhiên, việc không tổ chức hôn lễ sẽ là một điều khiến cô cảm thấy bị thiệt thòi.

Ngoài ra, bạn thân Triệu Lệ Dĩnh cũng bất ngờ úp mở một điều mà nhiều người cho rằng cô đang nói về hôn nhân rạn nứt của mỹ nhân họ Triệu. Người này đã đăng tải dòng trạng thái: "Đời người sống vì điều gì? Sống vì bản thân". Cư dân mạng nhanh chóng phân tích lời nói đầy ẩn ý này. Họ cho rằng cuộc sống hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh không êm đẹp như cô tưởng tượng sau khi làm dâu nhà họ Phùng. Phùng Thiệu Phong lại là cậu ấm nổi tiếng, Triệu Lệ Dĩnh được gả vào hào môn không tránh khỏi việc bị mọi người lời ra tiếng vào. Chính vì thế, nữ diễn viên không thể giãi bày mọi thứ với công chúng.

VOH-ban-than-trieu-le-dinh

VOH-trieu-le-dinh-khong-dam-cuoi-4

Hiện tại, mọi người hi vọng rằng, sắp tới người đẹp họ Triệu sẽ sớm quay lại showbiz. Hai vợ chồng cô sẽ có những câu trả lời cho rõ hơn về những scandal ồn ào trong thời gian qua.

Tin đồn cắm sừng Triệu Lệ Dĩnh lan truyền chóng mặt, Phùng Thiệu Phong nói gì?: VOH - Ngày 10/8 có tin đồn Phùng Thiệu Phong ngoại tình đúng lúc Triệu Lệ Dĩnh sinh con, chê cuộc sống hôn nhân o ép, gò bó. Sau đó, phía nam diễn viên đã lên tiếng về việc này. Rốt cuộc là sao?
Hot nhất trong ngày: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu công khai xuất hiện kể từ khi sinh con: (VOH) - Kể từ khi lui về hậu trường để dưỡng thai và sinh con, thậm chí là sau khi sinh Triệu Lệ Dĩnh luôn 'né' ống kính phóng viên. Tuy nhiên, hôm nay 'mẹ bỉm sữa' đã chịu công khai xuất hiện.