Bị chê ‘kém duyên’ vì ngồi gác chân, ngoáy mũi, Kỳ Duyên đăng ảnh há miệng ngáp dài thách thức anti

(VOH) - Ngồi gác chân ngoáy mũi đã là gì, Kỳ Duyên còn chẳng ngại ngần há to miệng ngáp dài như thách thức antifan vì chê mình ‘kém duyên’ đây này.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến người hâm mộ không khỏi ngao ngán khi chia sẻ loạt ảnh vô tư ngồi gác chân, đưa tay ngoáy mũi giữa quán cà phê đông người. Thậm chí, nàng hậu còn “lầy lội” chú thích cho hành động của mình: "Đang ngồi cà phê sang chảnh mà ngứa mũi thì phải làm sao cho ngầu. Anh Béo có 1 số ví dụ nho nhỏ dưới đây cho các bạn tham khảo để hết ngứa mũi mà người khác nhìn vào nghĩ mình đang "ngửi ngón tay út" nhé. Chúc các bạn hết ngứa mũi".

voh-ky-duyen-dap-tra-antifan-khi-bi-che-kem-duyen-voh.com.vn-anh1
Kiểu 1 (mức độ hơi ngứa): Vắt chéo chân, đầu ngón tay út chạm nhẹ lên cánh mũi, đầu hơi cúi nhẹ, mắt nhìn thẳng vào ống kính hoặc nhìn đi đâu cũng được vì đeo kính rồi mà.

voh-ky-duyen-dap-tra-antifan-khi-bi-che-kem-duyen-voh.com.vn-anh2
Kiểu 2 (mức độ ngứa hơn): Vắt chéo chân, đầu hơi nghiêng nhẹ sang phải, đưa 1 đốt ngón tay út vào trong mũi chỗ mình ngứa, miệng há ra tỏ vẻ mơ màng, mắt nhìn thẳng vào ống kính hay nhìn đâu cũng được vì cũng đeo kính rồi.

voh-ky-duyen-dap-tra-antifan-khi-bi-che-kem-duyen-voh.com.vn-anh3
Kiểu 3 (mức độ đã ngứa): Vắt chéo chân, đầu hơi nghiêng nhẹ sang trái, tay để đâu cũng được, miệng chữ A mắt chữ O hay chữ gì cũng được vì cũng đeo kính rồi tỏ vẻ thoải mái dễ chịu.

Ngay dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động này của Kỳ Duyên khá “kém sang”, không phù hợp với danh hiệu Hoa hậu, người tượng trưng cho nhan sắc của một quốc gia. Trong khi đó, các fan hâm mộ  thì để lại những bình luận nhằm nhắc nhở Kỳ Duyên: "Làm gì thì làm, nên nhớ mình là Hoa hậu. Mọi cử chỉ nên để ý chút. Cái này nó không xấu, nhưng không đẹp cho lắm".

Trước những bình luận, nhận xét của cư dân mạng, Kỳ Duyên tiếp tục đăng tải bức ảnh đứng há to miệng ngáp trên story instagram như một lời thách thức các antifan đang chỉ trích hành động của mình trước đó. Không chỉ vậy, nàng hậu còn có chia sẻ vô cùng đanh thép: “Sống mà căng quá lại dễ bị đứt đấy các bạn, cứ vui đi cho tối về dễ ngủ nè”.

voh-ky-duyen-dap-tra-antifan-khi-bi-che-kem-duyen-voh.com.vn-anh4
Kỳ Duyên đăng ảnh há miệng ngáp to như để thách thức anti fan

Đây cũng không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên nhận phải những phản ứng trái chiều của công chúng về hành động tự nhiên quá mức, không phù hợp với hình ảnh hoa hậu của mình. Tuy nhiên, trước những chỉ trích của antifan, Kỳ Duyên vẫn vô cùng bình tĩnh và không mấy bận lòng, thậm chí, cô nàng còn thẳng thừng đáp trả lại cực gắt và chứng minh mình không hề hiền một chút nào.

voh-ky-duyen-dap-tra-antifan-khi-bi-che-kem-duyen-voh.com.vn-anh5
Nàng hậu vướng tin đồn hẹn hò siêu mẫu Minh Triệu

voh-ky-duyen-dap-tra-antifan-khi-bi-che-kem-duyen-voh.com.vn-anh6
Bình thường, Kỳ Duyên cũng ăn mặc khá thoải mái, đến nỗi "bạn thân" Minh Triệu cũng phải lên tiếng nhắc nhở

Có thể nói, Kỳ Duyên là cô Hoa hậu mang nhiều thị phi nhất của showbiz Việt. Kể từ lúc đăng quang Hoa Hậu Việt Nam năm 2014 đến nay, Kỳ Duyên liên tục vướng các ồn ào đời tư như đụng chạm dao kéo, yêu đồng tính, ăn mặc phản cảm, có hành cộng kém duyên ở nơi công cộng. Trước những hành động này của Kỳ Duyên, một bộ phận người hâm mộ đã bày tỏ thái độ ủng hộ vì không phải cô Hoa hậu nào cũng có đủ can đảm để có thể sống thẳng, sống thật như vậy. Bên cạnh đó, không ít khán giả cũng gay gắt lên tiếng vì cho rằng dù sao cô nàng cũng là Hoa hậu, khi hành động hay phát ngôn vẫn nên suy nghĩ cẩn thận sẽ tốt hơn. 

voh-ky-duyen-dap-tra-antifan-khi-bi-che-kem-duyen-voh.com.vn-anh7
Trước những ý kiến của cư dân mạng, Kỳ Duyên vẫn không bận tâm cho lắm

Mỹ nhân Việt và túi hiệu sang chảnh: H'Hen Niê đựng chôm chôm, Kỳ Duyên treo bánh tráng: Cầm trên tay những chiếc túi hàng chục triệu nhưng thứ mà các người đẹp đựng trong đó không phải là ví hay mỹ phẩm mà là trái cây hay để treo thức ăn.

Mỹ nhân Việt cùng thừa nhận dao kéo vòng 1, nhưng ai mới là người thành công nhất?: Chuyện mỹ nhân Việt chọn lựa đụng chạm dao kéo, đặc biệt là vòng 1 để cơ thể hoàn hảo hơn vốn không phải là chuyện quá xa lạ. Thế nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để thừa nhận điều đó.