Angela Baby lần đầu tiết lộ lí do ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

(VOH) - Những chia sẻ của Angela Baby khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Trang La People vừa có một bài phỏng vấn mỹ nhân Hoa ngữ Vân Trung Ca - Angela Baby khiến người hâm mộ và netizen không khỏi bàng hoàng kinh ngạc. Theo đó, tại chương trình này, lần đầu tiên Angela Baby tiết lộ lý do chia tay chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh. Theo những gì Angela Baby bộc bạch và tâm sự, thực chất Huỳnh Hiểu Minh không hề yêu đậm sâu và dành tình cảm sâu sắc cho cô như nhiều người vẫn nghĩ.

Nữ diễn viên nghẹn ngào nơi nước mắt khi chia sẻ, nam tài tử họ Huỳnh không còn cần vợ và cạn tình trước với Baby. Cho dù Angela Baby có cố gắng hàn gắn tình cảm hay níu kéo tới mức nào, mọi thứ đều vô tác dụng. Cuối cùng cả hai đã đi đến quyết định “đường ai nấy đi”.

Angela Baby rơi nước mắt, lần đầu tiết lộ lý do ly hôn 1
Angela Baby nghẹn ngào rơi nước mắt, tiết lộ lý do chia tay Huỳnh Hiểu Minh khiến người hâm mộ xót lòng

Ngay sau những gì, Angela Baby chia sẻ, người hâm mộ đã không khỏi xót dạ. Netizen cho rằng chính Huỳnh Hiểu Minh là người kẻ cạn tình trước. Không ít người vô cùng bức xúc vì trước đây nam diễn viên thề non hẹn biển và hứa yêu thương nữ diễn viên hết cuộc đời. Dù rằng thể hiện bản thân là 1 người yêu vợ, thương con song thực chất tình cảm của tài tử họ Huỳnh đã nguội lạnh từ lâu. Mối quan hệ của cặp đôi này sớm rạn nút và khó có thể cứu vãn.

Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn chấm dứt liên hệ kinh tế với vợ cũ Angela Baby

Hậu ly hôn, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều dành thời gian cho sự nghiệp cá nhân. Dù vô cùng bận rộn song Baby thường xuyên được bắt gặp đưa con trai mình - bé Bọt Biển Nhỏ đi dạo phố và đi chơi.

Angela Baby rơi nước mắt, lần đầu tiết lộ lý do ly hôn 2
Hậu ly hôn, Baby thường xuyên được bắt gặp đưa bé Bọt Biển Nhỏ đi chơi, dạo phố

Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh đã rút vốn hoàn toàn 60% số vốn khỏi công ty của vợ cũ Angela Baby. Từ đây, cặp đôi này đã chính thức chấm dứt những liên hệ liên quan với nhau về kinh tế. Việc rút vốn của nam tài tử họ Huỳnh cũng khiến công ty Angela Baby trải qua đợt biến động cơ cấu cổ phần. Đồng thời phải điều chỉnh gấp hoạt động kinh doanh, nếu không khả năng phá sản, thua lỗ là rất lớn. Không chỉ vậy, cả hai ít nhiều dính nghi vấn hẹn hò với tình mới hậu ly hôn.

Được biết, cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby khiến cả châu Á ngỡ ngàng khi tuyên bố ly hôn vào thời điểm cận Tết 2022. Cặp đôi thoả thuận với nhau về 3 nguyên tắc là không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông và cùng nhau chia sẻ trách nhiệm nuôi con. Đồng thời không muốn làm tổn thương con trai.

Về vấn đề này, cặp đôi đã lên kế hoạch khoảng 1 năm trước khi ly hôn. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, những gì Angela Baby chia sẻ mới làm sáng tỏ những nghi vấn, tò mò bấy lâu nay trong lòng người hâm mộ về lý do dừng lại của cả hai.

.Angela Baby rơi nước mắt, lần đầu tiết lộ lý do ly hôn 3
Từng được mệnh danh "cặp tiên đồng ngọc nữ" trong Cbiz, cuộc tình đổ vỡ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối

Nguồn: La People