Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn chấm dứt liên hệ kinh tế với vợ cũ Angela Baby

(VOH) - Huỳnh Hiểu Minh đã hoàn tất thủ tục rút toàn bộ cổ phần ở công ty của Angela Baby.

Trang Sohu, ngày 1/4 đưa tin, nam thần Huỳnh Hiểu Minh đã rút toàn bộ 60% cổ phần  tại Trung tâm Đầu tư Cổ phần Ninh Ba Tinh Lưu - chi nhánh của AB Capital, công ty do Angela Baby thành lập từ năm 2015.

Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn chấm dứt liên hệ kinh tế với vợ cũ Angela Baby 1
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức cắt đắt quan hệ tình cảm lẫn liên hệ kinh tế

Chính vì từng chiếm giữ một số lượng cổ phần lớn, nên việc rút vốn của Huỳnh Hiểu Minh đã khiến công ty vợ cũ Angela Baby trải qua đợt biến động cơ cấu cổ phần. Đồng thời phải điều chỉnh gấp hoạt động kinh doanh, nếu không khả năng phá sản, thua lỗ là rất lớn. Điều này cũng có nghĩa, chấm dứt hẳn mối quan hệ của cả hai, cụ thể liên quan về kinh tế.

Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh đính chính lần cuối 'Baby không phải tiểu tam', bảo vệ gia đình trước tin tức với Lý Phi Nhi trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

Mặc dù vậy, giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby không xảy ra tranh chấp hay bị tổn thất tài sản riêng. Họ đã dành một năm để giải quyết vấn đề tài sản trước khi ly hôn “đường ai nấy đi” .

Vào ngày 28/1, truyền thông xứ Trung đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy công bố ly hôn với tuyên bố vỏn vẹn 12 chữ: “Cặp sao rạn nứt từ năm 2018. Họ âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021”. Đồng thời, cả hai công khai hủy kết bạn, và gỡ bỏ toàn bộ bài viết, hình ảnh liên quan đến nhau trên mạng xã hội khiến dư luận không khỏi ngạc nhiên và tiếc nuối.

Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn chấm dứt liên hệ kinh tế với vợ cũ Angela Baby 2
Ly hôn vào năm 2021, cặp Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối, không xảy ra tranh chấp hay bị tổn thất tài sản riêng

Được biết, họ đã có một đứa con trai là Tiểu Hải Miên. Trước khi ly hôn, cả hai đã đề ra ba điều khoản là không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông, để vụ chia tay diễn ra êm đẹp, không gây thêm tổn thương cho con trai.

Sau khi đường ai nấy đi, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đều vướng tin có tình mới, nhưng hai nghệ sĩ cũng đã phủ nhận. Họ cho biết hiện chuyên tâm với công việc, và muốn dành nhiều thời gian bù đắp cho bé Tiểu Hải Miên.

Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn chấm dứt liên hệ kinh tế với vợ cũ Angela Baby 3
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby không muốn làm tổn thương đến con trai vì rạn nứt tình cảm, mặc dù "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn muốn dành thời gian bù đắp cho con trai Tiểu Hải Miêu

Chuyện Huỳnh Hiểu Minh rút vốn khỏi công ty của bà xã cũ hiện vẫn gây nhiều chú ý.