Sao Nhập Ngũ tập 5: Hòa Minzy trả lời ghi điểm khi được hỏi có muốn gia nhập quân ngũ hay không

(VOH) – Câu trả lời chân thành của nữ ca sĩ đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Vừa qua, tập 05 của chương trình Sao Nhập Ngũ lên sóng không chỉ ghi lại quá trình luyện tập, kiểm tra kỹ năng của các chiến sĩ tham gia mùa này như Hòa Minzy, Độ Mixi, Minh Tú, Anh Tú...mà còn thể hiện nhiều khía cạnh khác vô cùng cảm xúc.

Theo đó, Hòa Minzy đã chiếm trọn cảm tình của khán giả khi bộc lộ góc độ vô cùng dễ thương của mình. Cụ thể, cô nàng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến các chiến sĩ bộ đội thực thụ rằng "Tôi thực sự rất muốn làm bộ đội. Nếu ngày xưa tôi không làm ca sĩ, chắc chắn tôi sẽ chọn làm bộ đội". Đáp lại, Đại đội trưởng cũng đặt câu hỏi với cô nàng nếu có cơ hội thì liệu Hòa Minzy có từ bỏ nghề nghiệp ca sĩ để gia nhập quân ngũ hay không.

1
Hòa Minzy bày tỏ lòng ngưỡng mộ và ước mơ trở thành bộ đội nếu có thể

Đứng trước câu hỏi, giọng ca Rời Bỏ không chần chừ trả lời "Báo cáo đồng chí, ngày xưa khi tôi vẫn còn độc thân, chắc chắn tôi sẽ tham gia. Hiện tại, báo cáo đồng chí tôi đã có con nhỏ nên tôi sẽ phải cân nhắc giữa việc lựa chọn từ ca sĩ về làm mẹ trước ạ". Vì câu trả lời rất đỗi thành thật và chứa chan đầy tình mẫu tử, Đại đội trưởng đã dành lời khen cho cô nàng có một tinh thần rất đáng biểu dương.

Xem thêm: Puka gây phẫn nộ khi đôi co với chỉ huy ở Sao Nhập Ngũ tập 04

2
Đứng trước câu hỏi của Đại đội trưởng, Hòa Minzy đã có câu trả lời khiến nhiều người vô cùng cảm động

Cách đây không lâu, Hòa Minzy gây hoang mang khi lên tiếng xác nhận đã chia tay với bạn trai sau 5 năm bên nhau. Cả hai có chung 1 đứa con nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn. Sau đó, nữ nghệ sĩ thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh hạnh phúc bên cạnh con trai của mình.