Hé lộ chi phí khủng cho đám cưới của Huyn Bin và Son Ye Jin

(VOH) – Không chỉ có quà tặng gây lóa mắt, mà giờ đây chi phí đám cưới của cặp đôi quyền lực cũng gây xôn xao không kém.

Theo báo chí Hàn đưa tin vào ngày 2/4, đám cưới của cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn Quốc đã tiêu tốn hơn 100 triệu won (tương đương 20 tỷ đồng). Điều này một lần nữa cho thấy sự chịu chi của cả hai khi chiêu đãi các khách mời đến dự lễ. Đáng nói, set quà gửi tặng các quan khác của cặp đôi cũng đã gây chú ý vì độ xa xỉ và sang trọng. Giờ đây, các fan hâm mộ lại tiếp tục phải bàn tán trước tin tức mới này.

Hé lộ chi phí khủng cho đám cưới của Huyn Bin và Son Ye Jin 1
Đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành tâm điểm chú ý của mọi người

Vào ngày 31 tháng 3 lúc 11 theo giờ Hàn, đám cưới của cả hai anh chị đã diễn ra riêng tư tại Aston House trong khách sạn Grand Walkerhill. Chuỗi hệ thống Aston House Weddings được coi là một trong những khách sạn ngoài trời lý tưởng nhất để tổ chức đám cưới, với chi phí thuê địa điểm khoảng 40 triệu won (tương đương 800 triệu đồng).

Đối với phần trang trí hoa cưới, cũng đã tiêu tốn hết 25 triệu  (tương đương 470 triệu đồng) của Huyn Bin và Son Ye Jin và ít nhất 10 triệu won (tương đương 200 triệu đồng) cho hệ thống an ninh, bảo mật của đám cưới. Ngoài ra, menu bữa tiệc gồm 8 món và ước tính chi phí cho mỗi quan khách đến dự là 280 ngìn won (tương đương 5,2 triệu đồng) một người.

Xem thêm: Hyun Bin và Son Ye Jin hạnh phúc dắt tay nhau vào lễ đường, cô dâu nghẹn ngào rơi nước mắt trong đám cưới

1
Địa điểm tổ chức sang chanh bậc nhất Hàn Quốc và tiêu tốn của cặp đôi bộn tiền
2
Món tráng miếng trông tinh tế nhưng cũng không kém phần chất lượng

Hôm qua, ngày 02.04, dân tình được một phen phát hoảng với chi tiết set quà tặng toàn là đồ hiệu đắt đỏ của cặp đôi gửi đến các quan khách đến viếng. Đó là 3 chai nước hoa Tom Ford, 1 máy nâng cơ mặt và 2 chiếc cốc pha lê Baccarat. Đây đều là những món quà đắt tiền khi nước hoa Tom Ford và máy nâng cơ mặt đều có giá trị hàng triệu động. Về phần 2 chiếc cốc đến từ thương hiệu nổi tiếng Baccarat thì lại có gia trị lên đến hàng chục triệu đồng.

Xem thêm: Choáng ngợp với quà sang chảnh BinJin tặng khách mời: set nước hoa cao cấp đến bộ ly hàng hiệu

3
Set quả không thể nào xịn xò hơn khi có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng

Cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc nên duyên vợ chồng cùng nhau trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và đông đảo người hâm mộ. Đám cưới của Huyn Bin và Son Ye Jin chắc chắn là một trong những sự kiện được trông chờ nhất trong thời gian qua.

Theo Allkpop