Hòa Minzy xây trường học cho trẻ em vùng Lai Châu

(VOH) - Mẹ bỉm Hòa Minzy chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng bởi các hành động tinh tế đến lạ thường. Được biết, hiện tại cô đang xây dựng trường học cho các trẻ em vùng Lai Châu.

Mới đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã bất ngờ thông báo cô sẽ đến Sìn Hồ, Lai Châu để xây dựng trường học cho các trẻ đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Đáng chú ý, chỉ với một chi tiết nhỏ của người đẹp cũng đủ mọi người hiểu rõ hơn về một cô gái tinh tế như Hòa Minzy.

Hòa Minzy xây trường học cho trẻ em vùng Lai Châu 1
Hòa Minzy tại Lai Châu

Ngay sau khi giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đăng quang ngôi vị Quán quân của chương trình Sao Nhập Ngũ cùng streamer Độ Mixi, Hòa Minzy đã nhận tổng giá trị tiền thưởng lên đến 100 triệu đồng. Cô nàng đã nhanh chóng chia sẻ niềm vui của mình lên trang cá nhân.

Xem thêm: Hòa Minzy bật khóc nức nở khi nhắc về con trên sóng truyền hình

Hòa Minzy xây trường học cho trẻ em vùng Lai Châu 2
Cô đã dùng toàn bộ số tiền thưởng từ chương trình và tự bỏ thêm tiền túi để xây dựng trường học cho các em.

Về phía nữ ca sĩ, cô cho biết sau khi đã nhận thưởng từ chương trình, người đẹp sẽ góp thêm 120 triệu đồng để quyết định xây dựng trường học mơ ước cho các em vùng Lai Châu.

Cụ thể, vào tối ngày 12/7, Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ: “Hành trình về Sìn Hồ – Lai Châu xây trường học cho các em nhỏ. Mỗi 1 năm trôi qua, điều Hoà Minzy mong muốn luôn là cố gắng để giúp đời, giúp người nhiều hơn nữa.

Tham gia trải nghiệm Sao Nhập Ngũ 2022 cũng ước mong tấm giải thưởng không phải để có tiền riêng mà dùng tiền đó làm việc thiện. Em đã mang toàn bộ 100 triệu giải nhất nhận được lên Lai Châu trao cho các cô và các em. Thêm vào đó là số tiền riêng 120 triệu nhưng em biết tiền em kiếm được là do mọi người ủng hộ mới có, em đã ghi trên tấm bảng trao: “Hoà Minzy cùng toàn thể ĐGĐNL Toàn Quốc”.

Nhìn ánh mắt nụ cười hân hoan của toàn thể mọi người mà lòng em vui mừng nhiều lắm. Hi vọng như lời cô hiệu trưởng xúc động chia sẻ, từ nay đến mùa bão lũ các con không cần phải lội chân bắt cá, hay cùng các cô bê chuyển đồ đạc nữa rồi. Cầu chúc các cô trò nhiều sức khỏe và bình an. Cảm ơn các ban ngành đoàn thể đã hỗ trợ chúng em để hoàn thành buổi khởi công tốt đẹp”.

Hòa Minzy xây trường học cho trẻ em vùng Lai Châu 3
Người đẹp hạnh phúc vì hoạt động thiện nguyện ý nghĩa

Ngay sau khi đăng tải loạt ảnh giản dị lên trang cá nhân, nhiều cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho người đẹp sinh năm 1995. Thậm chí, một số ý kiến còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Hòa Minzy và đồng thời cũng cho biết đây chính là một trong những sao nữ tinh tế nhất khi quyên góp cho hoạt động thiện nguyện. Bởi người đẹp đã dùng toàn bộ số tiền của mình để gây quỹ nhưng lại không để tên riêng khi trao tặng mà lại đề là “cùng toàn thể ĐGĐNL Toàn Quốc”.

Quả thật, đây là một hành động ít sao Việt nào có thể làm được bởi từ trước đến nay các nghệ sĩ vẫn thường xuyên để tên trao thưởng của riêng mình dù vẫn kêu gọi tiền quyên góp từ cộng đồng.

Hòa Minzy xây trường học cho trẻ em vùng Lai Châu 4
Cô đã có hành động tinh tế khi làm từ thiện.

Có thể nói chỉ với một hành động nhỏ của mẹ bỉm Hòa Minzy từ việc thiện nguyện cũng đã khiến cô ghi điểm trong mắt công chúng. Được biết, hiện tại giọng ca Rời Bỏ đang ở Lai Châu và chuẩn bị cho những dự án tiếp theo trong tương lai.

Một số hình ảnh của Hòa Minzy tại Lai Châu:

Hòa Minzy xây trường học cho trẻ em vùng Lai Châu 5
Hòa Minzy xây trường học cho trẻ em vùng Lai Châu 6
Hòa Minzy xây trường học cho trẻ em vùng Lai Châu 7
Hòa Minzy xây trường học cho trẻ em vùng Lai Châu 8
Hòa Minzy xây trường học cho trẻ em vùng Lai Châu 9
Hòa Minzy xây trường học cho trẻ em vùng Lai Châu 10
Hòa Minzy xây trường học cho trẻ em vùng Lai Châu 11
Hòa Minzy xây trường học cho trẻ em vùng Lai Châu 12
Hòa Minzy xây trường học cho trẻ em vùng Lai Châu 13

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)