Sau scandal của Viên Băng Nghiên, vai nữ 2 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ về tay ai?

(VOH) - Sau scandal trốn thuế, netizen tin chắc rằng vai diễn trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Viên Băng Nghiên sẽ được thay thế bởi diễn viên khác.

Dự án phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương do Dương MịchCung Tuấn đảm nhận vai chính có sự tham gia diễn xuất của Viên Băng Nghiên, cô cũng đã tham gia vào những cảnh quay đầu tiên. Tuy nhiên sau scandal trốn thuế, netizen đang chờ đợi phía đoàn phim thông báo nữ diễn viên khác sẽ đảm nhận vai nữ 2 này.

Sau scandal của Viên Băng Nghiên, vai nữ 2 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ về tay ai? 1
 

Xem thêm: Tạo hình của Dương Mịch - Cung Tuấn trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khiến fan 'xỉu up xỉu down'

Trước đó, một số tin đồn cho rằng Chúc Tự Đan sẽ đảm nhận vai Đồ Sơn Nhã Nhã thay cho Viên Băng Nghiên. Nhưng ngày 5/7, một người dùng mạng đã bình luận hỏi chính chủ thực hư thế nào thì nữ diễn viên đã phủ nhận. Profile phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương trên trang Douban đang hiển thị tên Chúc Tự Đan có trong danh sách dàn diễn viên nhưng xem ra cũng không hẳn đã chính xác.

Sau scandal của Viên Băng Nghiên, vai nữ 2 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ về tay ai? 2
Trên Douban hiển thị Chúc Tự Đan đảm nhận vai Đồ Sơn Nhã Nhã
Sau scandal của Viên Băng Nghiên, vai nữ 2 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ về tay ai? 3
Chúc Tự Đan phủ nhận tin đồn tham gia vai nữ 2 trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Bên cạnh đó, cư dân mạng đang đặt ra nghi vấn liệu Viên Băng Nghiên có thật sự sẽ bị thay thế không hay vẫn tiếp tục tham gia dự án này. Sau khi truyền thông đưa tin về vụ việc trốn thuế của Viên Băng Nghiên, ngay lập tức những nhãn hàng hợp tác đã nhanh chóng ẩn bài đăng có hình ảnh của cô và kết thúc các hợp đồng đại diện. Tuy không bị "phong sát" trực tiếp nhưng có lẽ Chử Toàn Cơ sẽ phải "im hơi lặng tiếng" trong một thời gian dài. 

Đáng nói, sau khi Chúc Tự Đan phủ nhận rumor tham gia Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì một cái tên khác lập tức được đưa ra để bàn luận xem có phù hợp với vai diễn Đồ Sơn Nhã Nhã hay không. Nữ diễn viên này chính là Quách Hiểu Đình, người đã từng ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả trong Ngự Giao Ký.

Quách Hiểu Đình có vẻ thích hợp đóng vai Đồ Sơn Nhã Nhã. Nhân vật này là hồ tiên chín đuôi, trước thì cực kỳ đáng yêu sau lại là chị đại cá tính. Đồ Sơn Nhã Nhã có yêu lực hàn khí cường đại, ngoài mặt cao ngạo lãnh đạm, một khi cảm thấy nhàm chán sẽ buồn ngủ, tất cả đều lấy sở thích của bản thân làm trung tâm. Nhã Nhã rất ngưỡng mộ tỷ tỷ của mình, xem cô ấy là thần tượng.

Loạt hình ảnh vừa đáng yêu vừa "ngầu đét" của Quách Hiểu Đình cũng được đem ra so sánh với nhân vật hoạt hình, nhiều người dùng mạng đều cho rằng rất phù hợp. 

Sau scandal của Viên Băng Nghiên, vai nữ 2 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ về tay ai? 4
 
Sau scandal của Viên Băng Nghiên, vai nữ 2 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ về tay ai? 5
 
Sau scandal của Viên Băng Nghiên, vai nữ 2 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ về tay ai? 6
 
Sau scandal của Viên Băng Nghiên, vai nữ 2 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ về tay ai? 7
 
Sau scandal của Viên Băng Nghiên, vai nữ 2 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ về tay ai? 8
 
Sau scandal của Viên Băng Nghiên, vai nữ 2 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ về tay ai? 9
 

 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương ngay từ những ngày đầu công bố đã trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi và liên tục được nhắc đến trong cộng đồng yêu phim. Vốn dĩ bản truyện và hoạt hình đã gặt hái thành công lớn nên phiên bản người đóng rất được quan tâm và mong đợi.

Chúng ta hãy cùng chờ xem thông tin chính thức từ đoàn phim để biết chắc chắn nữ diễn viên nào sẽ đảm nhận vai diễn Đồ Sơn Nhã Nhã.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Weibo