Dương Mịch chảy máu phải nhập viện khi quay phim

(VOH) - Trong quá trình tham gia ghi hình, Dương Mịch đã gặp phải sự cố nghiêm trọng khiến người đẹp chảy máu ở khóe mắt. Thậm chí, cô phải dừng việc quay phim để đến bệnh viện phẫu thuật khóe mắt.

Vào ngày 9/7 vừa qua, nữ diễn viên Dương Mịch phải nhập viện ngay lập tức vì vết thương lớn ở khóe mắt khiến người hâm mộ lo lắng. Được biết, trong lúc quay chương trình thực tế, người đẹp đã gặp phải sự cố hy hữu.

Sau khi nhận được thông tin khẩn cấp từ trường quay, công ty quản lý của Dương Mịch đã nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện. Sự việc chấn động khiến nhiều người hâm mộ của nữ diễn viên đứng ngồi không yên. Trước tình hình này, đại diện công ty của siêu sao hạng A lên tiếng trấn an các fans: "Dương Mịch bị thương ngoài ý muốn khi đang quay tiết mục. Ngay lập tức cô ấy đã được đưa tới bệnh viện để chữa trị. Bác sĩ chẩn đoán là mí mắt bị ngoại thương, phải khâu lại. Bây giờ tình hình đã ổn định. Cô ấy sẽ tuân theo lời dặn của bác sĩ và tái khám. Các bạn đừng lo lắng.”

Dương Mịch chảy máu phải nhập viện khi quay phim 1
Thông tin Dương Mịch phải nhập viện phẫu thuật vì sự cố khiến fans lo lắng

Được biết, sau hơn 1 năm không tham gia diễn xuất, giờ đây người đẹp sinh năm 1986 đang bận rộn quay trở lại với công việc. Theo một tờ báo Hoa Ngữ, Dương Mịch đang tiến hành quay những bộ phim và gameshow đình đám như: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, Hoa Tỷ Đệ.

Xem thêm: Tạo hình của Dương Mịch - Cung Tuấn trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khiến fan 'xỉu up xỉu down'

Dương Mịch chảy máu phải nhập viện khi quay phim 2
Tạo hình của người đẹp 8x trong phim mới

Ngay sau khi phòng làm việc của Dương Mịch lên tiếng về sự cố, nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng cho thần tượng bởi cô chỉ vừa mới quay lại công việc đã gặp tình huống oái ăm. Chưa dừng lại ở đó, bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương do chính cô nàng tham gia diễn xuất đã vấp phải những ý kiến trái chiều. Bởi công chúng cho rằng đây là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng, tạo hình dễ thương, nhí nhảnh nhưng Dương Mịch đã không còn phù hợp cho những nhân vật như thế.

Dương Mịch chảy máu phải nhập viện khi quay phim 3
Cô được nhận xét là đã quá tuổi đóng phim nhí nhảnh

Tuy nhiên, hiện tại các khán giả vẫn đang theo dõi tình hình sức khỏe của mỹ nhân Hoa Ngữ. Thậm chí, một số fans còn để lại những bình luận động viên Dương Mịch.

- Nghe đến chữ khâu tim tôi rớt một nhịp, nhưng vẫn may mắn không bị tổn thương trong mắt.

- Đôi mắt hồ ly của tôi huhu.

- Không sao là tốt rồi.

- Chị đẹp nhất định phải nghỉ ngơi cho tốt nhé.

Dương Mịch chảy máu phải nhập viện khi quay phim 4
Dương Mịch là cái tên chưa bao giờ ngừng hot

Theo truyền thông Trung Quốc cho biết, dù Dương Mịch tạm dừng các hoạt động quay phim khá lâu, song tên tuổi của người đẹp vẫn còn sức hút lớn trong giới giải trí. Ngôi sao 8x được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo. Tính đến đầu năm 2022, Dương Mịch đã trở thành gương mặt đại diện hơn 30 trang bìa tạp chí lớn nhỏ. Thậm chí, nữ diễn viên còn gọi là mỹ nhân chăm chỉ nhất showbiz.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.