Kim Seon Ho nhập viện vì bệnh Zona thần kinh

(VOH) - Các tin đồn vô căn cứ đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mỹ nam Kim Seon Ho. Trong quá khứ, anh đã bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ và đòi tẩy chay vì tin đồn ép bạn gái phá thai.

Còn nhớ vào tháng 10/2021, nam diễn viên Kim Seon Ho bất ngờ vướng vào bê bối tình cảm với bạn gái khiến người hâm mộ sốc. Cụ thể, diễn viên Điệu Cha-cha-cha Làng Biển ép bạn gái phá thai, đối xử tệ với người yêu đã làm dấy lên làn sóng chỉ trích gay gắt trước toàn showbiz châu Á. 

Mặc dù ngay sau đó, Kim Seon Ho được Dispatch minh oan nhưng có lẽ sau sự cố hiểu lầm chấn động, nam diễn viên đã hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Anh chỉ tập trung quay phim Sad Tropics và chuẩn bị trở lại với vở kịch Touch The Void.

Kim Seon Ho nhập viện vì bệnh Zona thần kinh 1
Thông tin mỹ nam Kim Seon Ho ép bạn gái phá thai gây sốc năm nào

Bẵng đi một thời gian, mới đây, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho bất ngờ tiết lộ về tình trạng sức khỏe hiện tại của Kim Seon Ho. Theo đó, gần đây nam diễn viên đã phải đến bệnh viện để điều trị vì một căn bệnh liên quan đến thần kinh.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh tình nghiêm trọng của nam diễn viên sinh năm 1986 có lẽ đến từ scandal bùng nổ năm xưa. Anh đã phải trải qua những ngày tháng căng thẳng cực độ dẫn đến hệ miễn dịch của Kim Seon Ho gặp vấn đề suy giảm. 

Kim Seon Ho nhập viện vì bệnh Zona thần kinh 2
Mặc dù đã được giải oan, song Kim Seon Ho vẫn gặp căng thẳng sau scandal chấn động

Mỹ nam 8x được chẩn đoán mắc bệnh Zona thần kinh khiến anh luôn trong tình trạng đau đớn và sốt cao. Thậm chí, trong video quảng bá cho vở kịch Touch The Void, người hâm mộ đã phát hiện Kim Seon Ho gầy đi khá nhiều so với trước kia.

Ngay sau khi tin tức về tình hình sức khỏe của Kim Seon Ho được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp của anh đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến nam diễn viên. Các thành viên trong gameshow 2 Days 1 Night đã an ủi và động viên anh nhanh chóng khỏe mạnh để tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất của mình.

Kim Seon Ho nhập viện vì bệnh Zona thần kinh 3
Hậu bê bối, mỹ nam 8x xuất hiện trong tình trạng mệt mỏi

Bên cạnh đó, vào những ngày Kim Seon Ho liên tục vướng phải những tin đồn ác ý, các thành viên 2 Days 1 Night đã luôn giúp đỡ và nhắn tin an ủi mỹ nam. Tuy nhiên, vì tính chất bảo mật nên diễn viên Điệu Cha-cha-cha Làng Biển đã không tiết lộ thêm.

Xem thêm: Kim Seon Ho lộ diện bảnh bao sau gần 8 tháng ở ẩn vì scandal, phản ứng của dân mạng ra sao?

Kim Seon Ho nhập viện vì bệnh Zona thần kinh 4
Anh tiết lộ rằng các đồng nghiệp trong chương trình thực tế "2 Days 1 Night" đã nhắn tin động viên nam diễn viên rất nhiều

Hiện tại, người hâm mộ hy vọng Kim Seon Ho có thể bỏ qua những suy nghĩ tiêu cực của khoảng thời gian trước để có thể vui vẻ và hạnh phúc như xưa. Thêm vào đó, công chúng mong muốn trong tương lai Kim Seon Ho sẽ tiếp tục đồng hành cùng dàn sao 2 Days 1 Night.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.