Lee Je Hoon được bắt gặp quay Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng

(VOH) - Những hình ảnh của nam diễn viên Lee Je Hoon cùng đoàn phim Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng đang khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Mới đây, người hâm mộ Việt Nam đã không khỏi xôn xao trước loạt ảnh nam diễn viên Hàn Quốc Lee Je Hoon tại Đà Nẵng. Đáng nói, xuất hiện bên cạnh anh chàng còn có các nhân viên của đoàn phim Taxi Driver 2 và rất nhiều người dân đứng xem. Ngay lập tức, những hình ảnh hậu trường này đã tạo nên cơn "bão", được lan truyền chóng mặt trên khắp các hội nhóm lẫn twitter.

Lee Je Hoon được bắt gặp quay Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng 1
 
Lee Je Hoon được bắt gặp quay Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng 2
Hình ảnh đoàn phim Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng gây bão

Trong ảnh, nam diễn viên Lee Je Hoon ngồi trong chiếc xe taxi màu vàng thuộc thương hiệu Cotaya. So với chiếc taxi tối màu của hãng Rainbow trong mùa 1, hình ảnh của chiếc taxi trong mùa 2 này có đôi chút khác biệt. Đây có lẽ sẽ là sự thay đổi của nhà sản xuất, nhằm làm mới nội dung bộ phim, tránh gây nhàm chán.

Bên cạnh đó, Taxi Driver 2 cũng cho thấy nội dung sẽ không chỉ trong phạm vi đất nước Hàn Quốc, mà có thể Kim Ki Do (nhân vật của Lee Je Hoon) và hãng taxi sẽ lấn sân hoạt động sang cả nước ngoài. Điều này càng gợi nên sự tò mò cực lớn cho người xem về những diễn biến tiếp theo trong phần 2 của phim. 

Lee Je Hoon được bắt gặp quay Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng 3
So với mùa 1 thì chiếc taxi của mùa 2 có phần nổi bật hơn

Đặc biệt, dù đây chỉ là những bức ảnh được chụp từ xa với chất lượng thấp, nhưng hình ảnh của Lee Je Hoon vẫn được thấy rất rõ. Nam diễn viên diện bộ trang phục đen cực ngầu khi "hành nghề", cùng với đó là biểu cảm lạnh lùng, sẵn sàng trừng trị kẻ xấu, báo thù cho khách hàng. Có thể thấy rằng ở mùa 2 Taxi Driver, Lee Je Hoon vẫn giữ được cái "chất" và vai trò khó ai có thể thay thế được. 

Lee Je Hoon được bắt gặp quay Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng 4
Lee Je Hoon lộ diện trong Taxi Driver 2
Lee Je Hoon được bắt gặp quay Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng 5
Ảnh chất lượng thấp nhưng độ ngầu của nam diễn viên là chất lượng cao

Trước sự xuất hiện bất ngờ của Lee Je Hoon tại Đà Nẵng, các fan Việt đã vô cùng phấn khích và thích thú. Có vẻ như Đà Nẵng đang nhận được rất nhiều tài nguyên khi nam diễn viên Lee Jun Ki vừa gây bão chưa bao lâu thì nay đã đến Lee Je Hoon xuất hiện. Tuy nhiên, mọi người vẫn không quên căn dặn nhau rằng nếu may mắn được gặp nam diễn viên ở ngoài thì nên giữ khoảng cách, tránh làm phiền, cũng như không lan truyền những nội dung quan trọng của đoàn phim. 

Xem thêm: Fans bắt trọn khoảnh khắc Lee Jun Ki 'nhập gia tùy tục' đúng chuẩn 'con rể Việt Nam'

Taxi Driver là dự án phim do đài SBS và Netflix đầu tư sản xuất. Phim kể về một nhóm taxi bí ẩn với dịch vụ mang lại công lý và trả thù cho những nạn nhân không thể nhờ luật pháp giúp đỡ. Vào tháng 6 vừa qua, nhà sản xuất phim đã chính thức xác nhận mùa 2 của Taxi Driver đang bắt đầu giai đoạn ghi hình. Dàn diễn viên chính của bộ phim là Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin và Bae Yoo Ram đều sẽ tiếp tục góp mặt. Tuy nhiên, nữ chính Esom  sẽ không trở lại trong mùa thứ hai do vướng bận lịch trình. 

Lee Je Hoon được bắt gặp quay Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng 6
 
Lee Je Hoon được bắt gặp quay Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng 7
Trong phần 2 Taxi Driver, dàn cast chính vẫn sẽ tiếp tục đồng hành

Taxi Driver 2 dự kiến lên sóng vào năm 2023.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet