Top phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ

(VOH) - Lee Je Hoon sở hữu một gia tài phim ảnh vừa đồ sộ vừa có chất lượng. Nhưng đáng xem nhất chắc hẳn phải kể đến 10 tác phẩm tiêu biểu này.

Lee Je Hoon là ai?

Lee Je Hoon (이제훈) sinh năm 1984, là nam diễn viên được đánh giá cao về mặt diễn xuất của màn ảnh Hàn. Ngay từ khi còn trẻ, Lee Je Hoon đã từ bỏ ngành Công nghệ sinh học tại Đại học Hàn Quốc để học tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul vì nhận ra niềm đam mê diễn xuất của bản thân. 

Thời gian đầu, Lee Je Hoon chủ yếu tham gia vào các bộ phim Indie và tự mình đi casting vai diễn để có cơ hội góp mặt trong các bộ phim điện ảnh. Dù chỉ là diễn viên tân binh nhưng Lee Je Hoon đã sớm tạo được dấu ấn bởi lối diễn tràn đầy cảm xúc của mình. Không chỉ thành công ở mảng điện ảnh, Lee Je Hoon sau đó còn tham gia nhiều dự án phim truyền hình và tiếp tục gặt hái những quả ngọt. 

Ở tuổi 36, Lee Je Hoon vẫn là diễn viên có sức hút rất lớn đối với khán giả. Không chỉ bởi khuôn mặt điển trai, cuốn hút mà còn vì năng lực diễn xuất đa dạng và có khiếu thẩm mỹ tốt khi lựa chọn các kịch bản tham gia. Đặc biệt, Lee Je Hoon cũng là một diễn viên rất kính nghiệp khi luôn tự mình thực hiện các cảnh quay hành động mà không cần diễn viên đóng thế. 

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 1
 
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 2
Lee Je Hoon được biết đến là nam diễn viên thực lực của màn ảnh xứ Hàn

Lee Je Hoon đang nhận được nhiều sự chú ý qua 2 dự án phim mới là Move To Heaven (Hướng Đến Thiên Đường)Taxi Driver (Tài xế Taxi). Cả 2 bộ phim sau khi công chiếu đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả. 

Thực tế, Lee Ji Hoon từ lâu đã được xem là diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn. Điều đó không chỉ dựa trên kỹ năng diễn xuất mà còn bởi chất lượng kịch bản mà Lee Je Hoon lựa chọn. Dường như những bộ phim mà Lee Je Hoon tham gia đều có kịch bản ấn tượng, các vai diễn mà anh nhận đều có tính cách phức tạp, đòi hỏi diễn viên phải có năng lực diễn xuất mới thể hiện tốt được. 

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 3
Taxi Driver và Move To Heaven là hai bộ phim đang gây sốt và đều có sự tham gia của Lee Je Hoon

Cùng điểm qua những bộ phim của Lee Je Hoon, để xem trước Taxi DriverMove To Heaven, nam diễn viên đã sở hữu gia tài diễn xuất chất lượng thế nào nhé!

Những bộ phim điện ảnh của Lee Je Hoon

The Front Line (2011)

The Front Line (Mặt Trận) là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc được sản xuất vào năm 2011. Phim lấy bối cảnh cuối cuộc Chiến tranh Triều Tiên (1950-1953), khắc họa hình ảnh những người lính trẻ lên đường ra mặt trận để chiến đấu và hy sinh vì tổ quốc. Bộ phim đã được Hàn Quốc đề cử tham dự giải Oscar lần thứ 84 cho hạng mục "Phim nước ngoài hay nhất" nhưng không đoạt giải. Dù vậy, The Front Line vẫn giành được bốn giải Grand Bell Awards, trong đó có hạng mục "Phim hay nhất".

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 4
The Front Line là bộ phim hiếm hoi lấy đề tài chiến tranh của Hàn

Trong phim, Lee Je Hoon vào vai Shin Il Young, một thanh niên trẻ đi lính với tinh thần chiến đấu kiên cường bất kể hi sinh. Tuy nhiên, vì một nỗi ám ảnh khủng khiếp của cuộc chiến mà anh bị sang chấn tâm lý và phải dùng đến mooc-phin để tiếp tục cuộc sống.

Thời điểm tham gia The Front Line, Lee Je Hoon vẫn là một nam diễn viên tân binh còn khá xa lạ với khán giả. Dù vậy nhưng khi đứng cạnh các diễn viên tiền bối như Shin Ha Kyun, Ko Soo,... Lee Je Hoon vẫn không bị mờ nhạt mà còn được chú ý bởi ánh mắt đầy kiên nghị của mình. 

Phân cảnh Shin II Young đứng trước những chiến sĩ sống sót còn lại, truyền niềm tin và sức mạnh cho mọi người bằng hình ảnh “con cá sấu” thật sự đã khiến nhiều người xem phải nổi da gà vì quá xuất thần. Vai diễn này đã mang về cho Lee Je Hoon giải thưởng “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại 20th Buil Film Awards31st Korean Association of Film Critics Awards

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 5
 
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 6
Hình ảnh Lee Je Hoon trong The Front Line

Bleak Night (2011)

Có thể nói, 2011 chính là năm vô cùng thành công trong sự nghiệp của Lee Je Hoon khi cả 2 bộ phim điện ảnh The Front Line (Mặt Trận) và Bleak Night (Đêm Chơi Vơi) đều giúp anh mang về rất nhiều giải thưởng. Với Bleak Night, Lee Je Hoon đã nhận được giải "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Daejong Film Awards 2011, KOFRA Film Awards Ceremony 2011 và đặc biệt là tại Blue Dragon Film Awards 2011

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 7
Bleak Night là bộ phim indie góp phần nào nên thành công trong sự nghiệp của Lee Je Hoon

Bleak Night vốn là một bộ phim indie thuộc dự án tốt nghiệp của đạo diễn Yoon Sung Hyun. Thế nhưng từ nội dung kịch bản, cách đặt góc máy quay và xử lý màu phim đều khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng. Đặc biệt là diễn xuất của các diễn viên cũng vô cùng xuất thần. 

Cụ thể, Lee Je Hoon vào vai Ki Tae, một học sinh trung học đã phải chịu nhiều tổn thương từ chính những người bạn thân thiết của mình. Để rồi cuối cùng, một cái kết không ai muốn đã xảy ra khi Ki Tae quyết định quyên sinh.

Với vai diễn này, Lee Je Hoon đã thể hiện rất rõ những diễn biến tâm lý và tổn thương mà nhân vật Ki Tae đang phải chịu đựng. Lối diễn đầy tinh tế và chân thật của Lee Je Hoon đã làm người xem cảm thấy đồng cảm hơn với nhân vật. Thật sự có thể nói, Bleak Night chính là bộ phim đã góp phần làm nên tên tuổi của Lee Je Hoon trên con đường diễn xuất. 

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 8
 
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 9
Nam diễn viên cho thấy khả năng diễn xuất, bộc lộ nội tâm ấn tượng dù vẫn c

Time to Hunt (2020)

Nếu yêu thích Lee Je Hoon với những phân cảnh hành động kịch tính, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bộ phim điện ảnh Time To Hunt (Giờ Săn Đã Điểm). Phim được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin lần thứ 70 (2020) và cũng là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên được trình chiếu trong phần Berlinale Special. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên phim không thể ra rạp và được Netflix mua bản quyền phát sóng trên toàn thế giới.

Xem thêm: Phim hành động Hàn Quốc: từ mãn nhãn đến nghẹt thở với những pha hành động kinh điển

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 10
Time To Hunt quy tụ dàn sao thực lực

Time To Hunt (Giờ Săn Đã Điểm) là bộ phim hành động lấy bối cảnh Hàn Quốc rơi vào khủng hoảng kinh tế, đồng won đã không còn giá trị. Sau khi ra tù, Jun Seok (Lee Je Hoon) đã lên kế hoạch cùng những người bạn thân nhất của mình là Jang Ho (Ahn Jae Hong), Ki Hoon (Choi Woo Sik) và kết nạp thêm Sang Soo (Park Sang Min) để thực hiện một vụ trộm ở một sòng bạc, nơi lưu trữ một lượng lớn tiền Đô La Mỹ. 

Vụ trộm được thực hiện trót lọt nhờ kế hoạch kỹ lưỡng mà Jun Seok vạch ra. Thế nhưng hậu quả sau đó đã khiến cả 4 người đều không thể ngờ tới. Chủ sới bạc đã thuê sát thủ Han (Park Hae Soo) truy lùng 4 người để tìm lại ổ cứng có chứa những cuộc cuộc giao dịch bất hợp pháp tại sòng bạc. Từ đây, cuộc đi săn đầy nguy hiểm và kịch tính giữa Han và 4 băng đảng trộm cướp nghiệp dư mới chính thức bắt đầu. 

Theo dõi bộ phim, khán giả cũng sẽ bị cuốn vào cảm giác hồi hộp, nghẹt thở khi chứng kiến kẻ đi đi săn truy lùng 4 con mồi của mình. Thậm chí, tên Han còn “chơi đùa” với Jun Seok khi cho họ 5 phút để chạy trốn khỏi mình. Những cảnh xả súng ác liệt, âm thanh dồn dập cùng kỹ xảo điện ảnh đã góp phần làm tăng cảm giác căng thẳng cho bộ phim. 

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 11
 
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 12
 
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 13
Bộ phim là cuộc rượt đuổi đầy khóc liền
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 14
Lee Je Hoon đã cho khán giả thấy được khả năng diễn xuất ấn tượng của mình

Collectors (2020)

Collectors (Kẻ Săn Mộ) là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hành động kịch tính, từng thu về hơn 600 ngàn đô la Mỹ trong ngày đầu công chiếu tại Hàn Quốc. Phim có sự tham gia của các diễn viên đình đám gồm: Lee Je Hoon, Jo Woo Jin, Shin Hye Sun và Im Won Hee. 

Kẻ Săn Mộ có nội dung xoay quanh nhóm trộm mộ đình đám do Kang Dong Goo (Lee Je Hoon) cầm đầu. Các thành viên còn lại là chuyên gia cạy mộ Johns (Jo Woo Jin), cô em gái Hye Ri (Park Se Wan) có khả năng điều khiển các thiết bị bay từ xa, Bandari (Lim Won Hee) - chuyên gia của những kế hoạch táo bạo nhằm đột nhập vào các đường mộ cổ. Ngoài ra còn có Yoon Sae Hee (Shin Hye Sun) - người am tường nghệ thuật cổ đại, cánh tay đắc lực của ông trùm giới sưu tập Sang Gil (Song Young Chang). Cũng chính Yoon là người đã đưa ra thỏa thuận hấp dẫn, nhưng ẩn chứa nhiều rủi ro cho nhóm của Dong Goo và kế hoạch săn báu vật trong mộ được tiến hành.

Top phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 15
Những gương mặt tiêu biểu của đội "trộm mộ"

Bộ phim nhận được phản hồi tốt khi không chỉ mang đến câu chuyện ly kỳ, mà còn chứa nhiều yếu tố gây cười hài hước. Tác phẩm cũng có những cú twist bất ngờ khiến khán giả không thể nào đoán trước. Diễn xuất của Lee Je Hoon cũng là điều khiến người xem ấn tượng. Anh chàng được nhận xét là Kaito Kid bản Hàn với bộ não thiên tài và biểu cảm bất cần khi đối mặt với cảnh sát. Nếu đã quen với hình ảnh nghiêm túc của Lee Je Hoon, thì Kẻ Săn Mộ sẽ rất thích hợp để bạn "đổi gió". 

Top phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 16
 
Top phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 17
Lee Je Hoon với bộ não thông minh và lối diễn bất cần được gọi là Kaito Kid bản Hàn

Escape (Chưa lên sóng)

Escape (Trốn Thoát) là bộ phim điện ảnh lấy bối cảnh tại Khu phi quân sự (DMZ), khắc họa cuộc chạy trốn khốc liệt của người lính Triều Tiên với mơ ước được sống một cuộc đời có tương lai. Khác với nhiều tác phẩm trước, Escape không mô tả cuộc xung đột giữa Hàn Quốc và Bắc Triều Tiên mà sẽ tập trung vào DMZ và các đơn vị quân đội của Bắc Triều Tiên. Cùng với đó là những cảm xúc phức tạp tồn tại giữa một kẻ chạy trốn và kẻ truy đuổi. 

Trong phim, Lee Je Hoon vào vai Gyu Nam, người lính Triều Tiên với mơ ước được sống một cuộc đời mới ở Hàn Quốc. Vốn là nam diễn viên nổi tiếng với khả năng diễn xuất đa dạng, Lee Je Hoon khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Liệu rằng trong lần hóa thân này, anh sẽ trở thành một người lính liều mạng để trốn thoát và tìm thấy ước mơ của mình như thế nào? 

Top phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 18
Lee Je Hoon và Goo Kyo Hwan sẽ cùng diễn xuất trong phim Escape

Diễn xuất cùng Lee Je Hoon trong phim còn có Goo Kyo Hwan. Anh sẽ vào vai nhân viên an ninh Ri Hyun Sang của cơ quan tình báo Bắc Triều Tiên, người đuổi theo Im Gyu Nam để ngăn anh ta trốn thoát. Trước đó, Lee Je Hoon đã bày tỏ mong muốn được hợp tác với Goo Kyo Hwan và cả hai đã gửi “trái tim ngón tay” cho nhau tại Lễ trao giải

Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 42Khán giả đang mong chờ được chứng kiến ​​phản ứng hóa học giữa Lee Je Hoon và Goo Kyo Hwan khi cả hai trở thành đối thủ của nhau. 

Top phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 19
Lee Je Hoon từng bày tỏ mong muốn hợp tác cùng Goo Kyo Hwan

Escape khởi quay vào năm 2022 và hiện chưa công bố ngày phát hành.  

Những bộ phim truyền hình của Lee Je Hoon

Fashion King (2012)

Fashion King (Vua Thời trang) là bộ phim góp phần đánh dấu sự thành công của Lee Je Hoon ở mảng phim truyền hình. Phim do SBS sản xuất vào năm 2012, với sự tham gia của các diễn viên chính gồm Yoo Ah In, Shin Se Kyung, Lee Je Hoon và Kwon Yuri. 

Nội dung phim Fashion King kể về Young Gul (Yoo Ah In) - một nhà thiết kế nghèo khổ trong những con đường ở chợ Dongdaemun nhưng với quyết tâm của mình đã dần tạo nên thành công trong ngành công nghiệp thời trang. Trong khi đó, Lee Je Hoon vào vai Jung Jaehyuk, một Chaebol chính hiệu với nỗ lực vực dậy ngành công nghiệp thời trang của Hàn Quốc. Chỉ riêng sự góp mặt của 2 nam diễn viên thực lực Yoo Ah In và Lee Je Hoon cũng đủ để thấy Fashion King là một bộ phim đáng xem rồi đúng không nào. 

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 15
Fashion King là tác phẩm truyền hình trong những ngày đầu sự nghiệp của Lee Je Hoon
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 16
Dù chỉ là nam phụ nhưng anh vẫn thành công được khán giả chú ý

Secret Door (2014)

Có thể nói, Secret Door (Cánh Cửa Bí Mật)bộ phim cổ trang Hàn Quốc hiếm hoi trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Je Hoon. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên trên màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng để thực hiện nghĩa vụ quân sự. 

Secret Door lấy bối cảnh lịch sử thời kỳ vua Yeongjo với nội dung xoay quanh những bí mật liên quan đến cái chết của Thái tử Sado. Trong đó, Lee Je Hoon vào vai Thái tử Sado, người được cho là đã bị chính phụ hoàng của mình - vua Yeongjo (Han Suk Kyu) ban cho cái chết. 

Dù đã rất nỗ lực, nhưng vua Yeongjo vẫn không còn cách nào khác ngoài việc ban cái chết cho con trai vì những bất ổn về tinh thần, bạo lực quá mức. Nhưng liệu sẽ còn bí ẩn nào đằng sau sự ra đi của Thái tử Sado? Tất cả sẽ được giải đáp trong bộ phim Secret Door (Cánh Cửa Bí Mật).

Xem thêm: 5 phim cổ trang Hàn Quốc dự kiến lên sóng vào năm 2021: Nhìn 'sương sương' dàn cast đã nghe mùi cực phẩm

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 17
 
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 18
Lee Je Hoon với tạo hình cổ trang
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 19
Nam diễn viên đã hy sinh quỳ dưới tuyết lạnh để thực hiện cảnh quay

Signal (2016)

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến Signal (Tín Hiệu) trong danh sách những bộ phim đã làm nên tên tuổi của Lee Je Hoon. Đây là bộ phim truyền hình từng gây bão màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2016 khi chỉ số rating luôn nằm ở mức kỷ lục. Mặc dù thời điểm này, Lee Je Hoon đã không còn là một tân binh mới nổi, nhưng việc góp mặt vào Signal thật sự đã giúp nam diễn viên củng cố địa vị của mình trong lòng khán giả. 

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 20
Signal là tác phẩm truyền hình không thể thiếu trong sự nghiệp 

Theo đó, Signal là bộ phim trinh thám Hàn Quốc với nội dung được lấy cảm hứng từ vụ giết người hàng loạt Hwasong ở tỉnh Gyeonggi từng gây chấn động một thời. Trong phim, Lee Je Hoon vào vai trung úy Park Hae Young và đang sống ở năm 2015. Bằng một cách bí ẩn nào đó, Hae Young đã kết nối với thám tử Lee Jae Han (Cho Jin Woong) từ năm 1989. Nhờ sự liên lạc kỳ lạ này mà cả hai đã có thể cùng nhau giải quyết những vụ án còn bỏ ngỏ, ngăn chặn những bi kịch trong quá khứ. 

Bên cạnh diễn xuất ấn tượng của Lee Je Hoon và Cho Jin Woong, Signal (Tín Hiệu) còn gây sốt bởi sự góp mặt của nữ diễn viên hạng A Kim Hye Soo. Theo đó, Kim Hye Soo vào vai đội trưởng Cha Hyun Soo, đồng đội của Lee Jae Han trong quá khứ và trở thành đội trưởng của Park Hae Young ở hiện tại. 

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim xuyên không hiện đại và cổ đại của Hàn Quốc hay nhất, kích thích trí tưởng tượng của người xem

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 21
 
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 22
 
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 23
Phim mang đến câu chuyện kịch tính, mới lạ và hấp dẫn

Tomorrow With You (2017)

Ra mắt vào năm 2017, Tomorrow With You (Ngày Mai Bên Em) được khán giả kỳ vọng sẽ là bộ phim tiếp nối thành công của siêu phẩm Goblin (Yêu Tinh) trước đó. Mặc dù mức rating mà Tomorrow With You đạt được có hơi khiêm tốn so với Goblin, nhưng bộ phim vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả bởi kịch bản hấp dẫn và những phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Shin Min Ah và Lee Je Hoon. 

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 24
Không chỉ có phim hành động, Lee Je Hoon còn đóng phim tình cảm và rất ngọt ngào

Theo đó, Ngày Mai Bên Em là bộ phim Hàn Quốc lãng mạn, hài hước kết hợp nội dung xuyên không  hấp dẫn. Trong phim, Lee Je Hoon vào vai Yoo So Joon - CEO bảnh bao của một công ty bất động sản nổi tiếng với khả năng du hành thời trang thông qua những chuyến tàu điện ngầm. Năng lực này giúp anh biết được người vợ tương lai của mình sau 3 tháng nữa chính là Song Ma Rin (Shin Min Ah). 

Ban đầu, So Joon quyết định kết hôn với Ma Rin chỉ là vì muốn làm vui lòng bố mẹ. Nhưng khi nhìn thấy tương lai cả 2 sẽ cùng qua đời trong 1 vụ tai nạn giao thông sau 3 năm kết hôn, anh đã nỗ lực làm đủ mọi cách để ngăn chặn vụ tai nạn xảy ra. . 

Vụ tai nạn tựa như một “thử thách” tình cảm dành cho So Joon và Ma Rin. Bởi sau đó, So Yeon nhận ra anh đã thật lòng yêu “cô vợ hờ” của mình. Những nỗ lực thay đổi quá khứ của anh giờ đây hoàn toàn xuất phát từ tấm lòng muốn sống bên Ma Rin dài lâu chứ không phải chỉ vì riêng mình như trước. 

Xem thêm: Nội dung siêu nhiên phi logic nhưng phim tình cảm giả tưởng Hàn Quốc vẫn có sức hút, điểm qua những siêu phẩm này sẽ rõ lý do

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 25
 
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 26
 
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 27
Những khoảnh khắc "tình bể bình" của anh và Shin Min Ah trên phim

Where Stars Land (2018)

Where Star Land (Nơi Vì Sao Rơi) là bộ phim tình cảm Hàn Quốc tiếp theo mà Lee Je Hoon tham gia sau Ngày Mai Bên Em. Qua đó, nam diễn viên cũng phần nào chứng minh cho khán giả thấy mình không chỉ đóng tốt những bộ phim hành động kịch tính, mà với dòng phim tình cảm lãng mạn cũng rất phù hợp. 

Nội dung Where Star Land kể về Lee So Yeon (Lee Je Hoon) - thành viên của nhóm Dịch vụ khách hàng tại Sân bay quốc tế Incheon. Trong lúc So Yeon gặp rắc rối trong công việc, cô nàng nhân viên mới Han Yeo Reum (Chae Soo Bin) đã xuất hiện để giúp đỡ, hỗ trợ anh. Mặc dù là một nhân viên năng nổ, chăm chỉ trong công việc, thế nhưng vì bản tính vụng về của mình mà Yeo Reum cũng thường xuyên vướng vào những rắc rối, dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười. 

Không có nhiều cú twist kịch tính, Where Star Land vẫn thu hút khán giả bởi câu chuyện tình dễ thương giữa So Yeon và Yeo Reum. Lối diễn xuất của Lee Je Hoon và Chae Soo Bin thật sự đã khiến người xem không khỏi rung rinh bởi những tương tác ngọt ngào của cả hai. 

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 28
 
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 29
Chỉ cần nhìn qua cũng có thể biết nội dung phim dễ thương thế nào rồi

Taxi Driver (2021)

Taxi Driver (Tài Xế Taxi) là bộ phim truyền hình đang gây sốt của đài SBS với sự tham gia của hàng loạt diễn viên được đánh giá cao về diễn xuất của màn ảnh Hàn như: Lee Je Hoon, Esom, Pyo Ye Jin, Yoo Seung Mok, Kim Eui Sung,... Đây cũng là bộ phim có tỷ suất rating cao nhất trong khung giờ tối thứ 7, vượt qua cả Bossam: Steal the Fate (Đánh Cắp Số Phận) của Kwon Yuri Mine (Sở Hữu) của Lee Bo Young

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 30
Taxi Driver là bộ phim truyền hình không thể bỏ qua của Lee Je Hoon

Trong phim, Lee Je Hoon vào vai Kim Do Ki, người từng làm đội trưởng ở UDT - đơn vị lính hải quân đặc nhiệm ưu tú nhất của quân đội Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau sự ra đi của mẹ ruột do một kẻ giết người hàng loạt gây ra, Do Ki đã gia nhập đội ngũ tài xế lái taxi của hãng Rainbow Taxi. Tại đây, Do Ki sẽ cùng những tài xế khác truy lùng những kẻ xấu nhưng pháp luật không thể trừng trị và trả thù thay cho khách hàng - những nạn nhân không thể cất lên tiếng nói nhỏ bé của mình. 

Có thể nói, Taxi Driver có nội dung tương tự với Vincenzo khi đều mang đến hình tượng nhân vật chính “phản anh hùng”. Bên cạnh đó, vai diễn Kim Do Ki của Lee Je Hoon cũng khá giống với nhân vật của Song Joong Ki khi đều chịu đựng ảnh hưởng từ mẹ và dùng những “phương thức ngầm” để trừng trị kẻ xấu.

Tuy nhiên, mỗi nhân vật sẽ được thể hiện theo cách riêng của Lee Je Hoon và Song Joong Ki để tạo nên sức hút không thể hòa lẫn. Và chắc chắn rằng kịch bản lôi cuốn, hấp dẫn cùng diễn xuất tuyệt vời của Lee Je Hoon sẽ là điều khiến bạn không thể bỏ lỡ bộ phim Taxi Driver. 

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 31
 
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 32
Lee Je Hoon tràn đầy vẻ nam tính trên phim

Move To Heaven (2021)

Move To Heaven (Hướng Tới Thiên Đường) là series phim do Netflix đầu tư sản xuất và chính thức ra mắt khán giả vào ngày 14/5/2021. Bộ phim nhanh chóng gây sốt trên toàn cầu bởi câu chuyện ý nghĩa cùng diễn xuất trọn vẹn của từng diễn viên trong phim. Đặc biệt, bản thân Lee Je Hoon tiếp tục là cái tên thu hút sự chú ý khi đảm nhận vai nam chính trong phim. 

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 33
Move To Heaven là bộ phim có khả năng chữa lành rất lớn

Theo đó, Move To Heaven không phải là dòng phim tình cảm ngọt ngào hay hành động kịch tính như đa số các tác phẩm trước của Lee Je Hoon. Thay vào đó, phim khai thác đề tài khá mới mẻ khi dựa trên công việc “thu dọn di vật” vẫn còn khá xa lạ với nhiều người. Trong phim, Lee Je Hoon vào vai Sang Gu, một ông chú có vẻ ngoài thô lỗ, tùy tiện nhưng thực chất lại là người rất dễ mềm lòng. 

Sau khi người xanh trai xa cách bấy lâu đột ngột qua đời, Sang Gu đã được ủy quyền làm người giám hộ cho Geu Ro, người cháu trai 20 tuổi mắc hội chứng Asperger- rối loạn phát triển thần kinh đặc trưng. Tính cách hoàn toàn trái ngược, nhưng hai chú cháu đã tạo thành bộ đôi đáng gờm trên hành trình thu dọn di vật cho những người phải ra đi trong cô độc. Từ đó, nhiều câu chuyện ý nghĩa về cuộc sống và những vấn đề xã hội cũng được mở ra khiến người xem không ngừng xúc động. 

Xem thêm: Move To Heaven: Bức tranh đẹp về cuộc sống, con người và cái chết, Lee Je Hoon trở thành ông chú cộc cằn nhưng vô cùng ‘mít ướt’

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 34
 
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 35
 
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 36
Lee Je Hoon trở thành ông chú bên ngoài dở hơi, bên trong ấm áp

Với vai diễn này, Lee Je Hoon đã cho khán giả thấy được khả năng diễn xuất không hề có giới hạn của mình. Từ hình ảnh ông chú “giang hồ”, ở bẩn vừa mới ra tù đến một chàng trai luôn mang trong lòng nỗi tổn thương vì bị bỏ rơi khi còn bé, cũng có lúc, anh trở nên vô cùng ngây ngô khi vô tình gặp mặt “crush” đều mang đến cho người xem cảm giác vô cùng chân thật. 

Hãy dành thời gian để dõi theo Move To Heaven, không phải chỉ để xem diễn xuất của Lee Je Hoon, mà còn vì câu chuyện mà bộ phim mang đến thật sự sẽ giúp xoa dịu tâm hồn của bạn!

10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 37
 
10 bộ phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 38
Vai diễn lần này đã cho thấy khả năng biến hóa đa dạng của Lee Je Hoon

Taxi Driver 2 (2023)

Sau thành công vang dội của mùa 1, Taxi Driver chính thức lên sóng mùa 2 vào đầu năm 2023. Vẫn giữ nguyên dàn diễn viên gồm Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin và Bae Yoo Ram, nhưng câu chuyện của mùa 2 được đội ngũ sản xuất hứa hẹn rằng sẽ ly kỳ và hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Top phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 44
Taxi Driver mùa 2 hứa hẹn kịch tính hơn rất nhiều

Trong mùa 2, Rainbow Taxi gặp phải kẻ thù mới - một nhân vật phản diện bí ẩn đã nắm rõ sơ đồ tổ chức các thành viên và theo dõi mọi hành động của họ. Vừa có tiền, vừa có quyền, người này còn biết rõ những "lỗ hỏng" luật pháp. Chính điều này sẽ mang đến những tình huống căng thẳng, nguy hiểm hơn cho Kim Doo Ki (Lee Je Hoon) và tất cả mọi người.

Ngay sau tập đầu tiên công chiếu, Taxi Driver 2 đã ghi nhận mức rating mở màn lên đến 12,1%. Đây là con số vô cùng ấn tượng, giúp Taxi Driver 2 trở thành bộ phim được xem nhiều nhất trong cùng khung giờ. Đặc biệt, phần 2 của phim có nhiều bối cảnh được quay tại Việt Nam nên càng khiến người hâm mộ thêm thích thú. Nếu muốn biết Lee Je Hoon mặc áo dài sẽ trông như thế nào thì tuyệt đối đừng bỏ qua bộ phim này nhé! 

Top phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 45
Lee Je Hoon diện áo dài Việt Nam trông rất bảnh
Top phim của Lee Je Hoon bạn nhất định không được bỏ lỡ 46
Nam diễn viên đã luyện tập rất nhiều để phù hợp thể chất nhân vật trong phim

Không chỉ điển trai và có tài diễn xuất, Lee Je Hoon còn chiếm trái tim người nghe bởi sự chân thành, gần gũi của mình. Nếu đem lòng yêu thích chàng diễn viên này, đừng nên bỏ qua những bộ phim thuộc hàng cực phẩm của anh nhé! 

Một số thông tin về Lee Je Hoon

  • Tên thật: Lee Je Hoon
  • Hangul: 이제훈
  • Ngày sinh: 4/7/2984
  • Công ty quản lý: Saram Entertainment
  • Học vấn: Đại học Nghệ thuật Seoul
  • Chiều cao: 176cm
  • Instagram: leejehoon_official