Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch "thả thính" poster đầu tiên

(VOH) – Khán giả càng thêm mong chờ hơn vào tựa phim chuyển thể Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch sau khi poster được phát hành.

Phim Hoa ngữ Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch đảm nhận vai chính vừa tung loạt poster đầu tiên. Chỉ bằng hình ảnh nhưng cặp đôi lại mang đến nhiều cảm xúc rung động.

Giữa Cơn Bão Tuyết là tựa phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Nghe đến cái tên nguyên tác đã biết chất lượng nội dung thật sự đáng mong đợi. Đồng thời, cộng thêm hai gương mặt đảm nhận vai chính là Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch, mọt phim càng khó lòng bỏ qua tác phẩm này.

Giữa Cơn Bảo Tuyết của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch
Poster nhân vật đầu tiên của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch.

Xem thêm: Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch cùng vi vu Phần Lan, fan mong chờ ngày Giữa Cơn Bão Tuyết lên sóng

Nội dung câu chuyện chủ yếu xoay quanh hành trình vươn tới đỉnh cao vinh quang của môn thể thao bida tại Trung Quốc. Ân Quả (Triệu Kim Mạch) và Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) gặp nhau trong một cơ bão tuyết dữ dội. Cả hai đều là cơ thủ tài ba, định mệnh an bày sắp đặt cho họ gặp gỡ, dây dưa và bỏ qua tất cả để đồng hành theo đuổi ước mơ, hải được quả ngọt trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Lâm Diệc Dương đã dần thay đổi, dần bước ra khỏi cuộc đời u ám, cảm nhận được sự ấm áp từ Ân Quả, được cô chữa lành, được cô động viên và ủng hộ để vực dậy tinh thần theo đuổi ước mơ thuở ban sơ. Trong khi Ân Quả đã có được một người bạn đời thấu hiểu, hướng dẫn và là hậu thuẫn vững chắc cho đam mê của mình.

Giữa Cơn Bảo Tuyết của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch
Mong cho tình yêu này chỉ có những ngày trong xanh chứ không có bão tuyết.

Bộ phim được chỉ đạo bởi Hoàng Thiên Nhân, ngoài cặp đôi chính được yêu thích còn có sự góp mặt của Vương Tinh Việt và Đới Kỳ. Giữa Cơn Bão Tuyết đã chính thức khai máy vào cuối tháng 1/2023, dự kiến có 38 tập và được phát hành bởi Tencent.

Giữa Cơn Bảo Tuyết của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch
Khung hình chung của cặp đôi được đánh giá cao.
Giữa Cơn Bảo Tuyết của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch
Cảm giác cả hai sẽ mang đến nhiều bất ngờ đáng kỳ vọng.

Ngay khi poster nam nữ chính được tung ra, người dùng mạng đã không giấu được sự phấn khích qua loạt bình luận khen ngợi, bày tỏ sự kỳ vọng dành cho bộ phim. Lần đầu tiên gặp gỡ là khi tuyết rơi dữ dội, ánh mắt của hai người va vào nhau để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng đối phương. Tưởng như chỉ là tình cờ nhưng đó lại là khởi đầu cho một câu chuyện tình lãng mạn và tràn đầy nhiệt huyết, hơi thở của thanh xuân.

Giữa Cơn Bảo Tuyết của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch
Ảnh leak phim trường Giữa Cơn Bão Tuyết.

Phải công nhận, visual của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch khá tương thích với thiết lập nhân vật trong tiểu thuyết. Giữa khung cảnh tuyết rơi trắng xóa, hai người xuất hiện nổi bật trong khung hình. Tưởng tượng như Lâm Diệc Dương và Ân Quả đang đứng ngay tại đó, tại nơi xứ người với cuộc gặp gỡ định mệnh.

Giữa Cơn Bảo Tuyết của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch
Mong chờ Lâm Diệc Dương do Ngô Lỗi thể hiện.

Tuy nhiên, bên cạnh lời khen ngợi dành cho cặp đôi chất lượng cả "sắc vóc lẫn tài năng" vẫn có ý kiến nhận xét Ngô Lỗi chưa đủ khớp với thiết lập tính cách của Lâm Diệc Dương. Nam chính ngôn tình này là kiểu hình soái ca ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, có sự trải đời, có sự cuồng dã, trầm mặc của một thiên tài bida. Hãy chờ đợi xem màn thể hiện của Ngô Lỗi cho nhân vật này.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: weiboyule