Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch sắp nên duyên trong phim mới?

(VOH) - Xuất hiện thông tin Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch sẽ đảm nhận vai chính trong phim chuyển thể Giữa Cơn Bão Tuyết.

Giữa Cơn Bão Tuyết là bộ phim thanh xuân chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên rất được khán giả mong chờ. Mới đây, dân mạng lan truyền thông tin đạo diễn dự án này đã được thay đổi. Đồng thời, đạo diễn Hoàng Thiên Nhân cũng vừa ấn theo dõi trang weibo cá nhân của Ngô LỗiTriệu Kim Mạch đồng nghĩa với việc cả hai rất có thể sẽ đảm nhận vai chính. Hội tụ các yếu tố như nguyên tác nổi tiếng, biên kịch là chính tác giả tiểu thuyết gốc, đạo diễn uy tín cộng thêm diễn viên tài năng nên dự án này bỗng chốc nhận được sự kỳ vọng vô cùng lớn.

Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch sắp nên duyên trong phim mới? 1
Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch sẽ nên duyên trong Giữa Cơn Bão Tuyết?

Hoàng Thiên Nhân vốn là tên tuổi đạo diễn tài hoa, người đã tạo nên thành công cho tựa phim Muốn Gặp Anh bản truyền hình lẫn điện ảnh. Ông sinh năm 1971, từng dẫn dắt nhiều bộ phim hot hit như The Rules of Love, Nice to Meet You, Here to Heart, Attention, Love… 

Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch sắp nên duyên trong phim mới? 1
Đạo diễn Hoàng Thiên Nhân follow Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch.

Xem thêm: Vương Hạc Đệ, Ngô Lỗi, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác là 'Tứ đại đỉnh lưu' mới được Sohu công bố

Giữa Cơn Bão Tuyết là một trong những quyển tiểu thuyết vô cùng được yêu thích của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Tác phẩm xoay quanh hai nhân vật chính là Lâm Diệc Dương và Ân Quả. Trong một đêm bão tuyết tại nơi đất khách quê người, cơ thủ trẻ xinh đẹp Ân Quả tình cờ gặp được chàng trai tốt bụng Lâm Diệc Dương với vẻ ngoài điển trai nhưng lạnh lùng. Lâm Diệc Dương đã nảy sinh tình cảm với Ân Quả ngay từ cái nhìn đầu tiên, cả hai đến gần nhau hơn nhờ niềm đam mê với môn thể thao bi-a. Cuộc sống của cả hai đã thay đổi từng chút một từ cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cơn bão tuyết ấy.

Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch sắp nên duyên trong phim mới? 2
Trang Douban hiển thị tên Ngô Lỗi, Triệu Kim Mạch đóng chính trong phim Giữa Cơn Bão Tuyết.

Ngay khi có thông tin tiểu thuyết này được chuyển thể thành phim, không ít rumour nổ ra xoay quanh dàn diễn viên chính. Trước đó, hai diễn viên được cho là sẽ thủ vai chính là Vương Nhất Bác và Địch Lệ Nhiệt Ba. Hiện tại, hai diễn viên mới được nghi vấn vào vai nam nữ chính là Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch. Thông tin này khiến fan nguyên tác thích thú vì cả hai đều là diễn viên trẻ có thực lực, sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo.

Ngô Lỗi sinh năm 1999, là diễn viên được biết đến từ khi còn là sao nhí. Tính đến nay anh đã có trong tay hàng chục bộ phim với đa dạng thiết lập nhân vật. Những dự án tiêu biểu mà anh từng tham gia có thể kể đến như: Tinh Hán Xán Lạn, Lang Gia Bảng, Trường Ca Hành, Vượt Qua Hỏa Tuyến… Mỹ nam 9x thường xuyên được khen ngợi là người lịch sự và có IQ cao nên được mệnh danh là "Em trai quốc dân". 

Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch sắp nên duyên trong phim mới? 3
Cả hai diễn viên trẻ đều được khán giả rất yêu mến.

Triệu Kim Mạch, diễn viên sinh năm 2002 với gương mặt đẹp ngọt ngào, diễn xuất ấn tượng, được khán giả "quen mặt, nhớ tên" dù còn rất trẻ. Cô từng tham gia các dự án như Tình Đầu Ngây Ngô, Muôn Vàn Cách Yêu, Khởi Đầu…

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)