Thất Nguyệt Và An Sinh bản Hàn tung poster chính thức, chuẩn bị công chiếu

(VOH) - Bộ đôi Kim Da Mi - Jeon So Nee liệu có đem đến thành công như Châu Đông Vũ - Mã Tư Thuần? Hay sẽ gây thất vọng như Thẩm Nguyệt - Trần Đô Linh?

Mới đây, tài khoản instagram và twitter chính thức của Next Entertainment World - đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất dự án Soulmate đã bất ngờ đăng tải poster của bộ phim, cùng lời hứa hẹn sẽ sớm ngày công chiếu. Soulmate là bản remake của tác phẩm điện ảnh Trung Quốc đình đám Thất Nguyệt Và An Sinh, do các diễn viên Kim Da Mi, Jeon So Nee và Byeon Woo Seok đảm nhiệm vai chính.

Thất Nguyệt Và An Sinh bản Hàn tung poster chính thức, chuẩn bị công chiếu 1
Poster mới được đăng tải của Soulmate

Vốn dĩ, phía Hàn Quốc đã công bố dự án này từ năm 2020 và cũng đã hoàn tất quá trình ghi hình trong cùng năm. Thời điểm ấy, truyền thông Hàn Quốc cũng dành nhiều sự quan tâm đến bản chuyển thể này. Một phần vì bản điện ảnh của Trung Quốc vốn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn khán giả, là tác phẩm giúp Châu Đông Vũ có được danh hiệu Tam Kim Ảnh hậu, giúp củng cố danh tiếng Mã Tư Thuần.

Thất Nguyệt Và An Sinh bản Hàn tung poster chính thức, chuẩn bị công chiếu 2
Trung Quốc có 2 bản Thất Nguyệt Và An Sinh: bản điện ảnh (trái) được đánh giá cao và bản truyền hình gây nhiều tranh cãi về diễn xuất

Một lý do khác khiến dự án remake được chú ý là vì bản Hàn có Kim Da Mi lẫn Jeon So Nee - 2 sao nữ trẻ đầy triển vọng. Lúc bấy giờ, Kim Da Mi đang rất nổi tiếng nhờ hiệu ứng của The Witch Itaewon Class. Jeon So Nee tuy tiếng tăm không vang xa bằng Kim Da Mi, nhưng cũng đang được khán giả ủng hộ nhờ hai vai diễn trong Encounter When My Love Blooms. Thế nhưng, không rõ tại sao sau khi đóng máy thì bộ phim cũng dần trôi vào quên lãng, không có bất kì thông tin nào về việc công chiếu, trong khi đa số phim điện ảnh của Hàn đều sẽ ra rạp vào tầm 1-2 năm sau khi kết thúc ghi hình.

Thất Nguyệt Và An Sinh bản Hàn tung poster chính thức, chuẩn bị công chiếu 3
Kim Da Mi và Jeon So Nee

Vào lúc khán giả đã gần như quên mất sự tồn tại của Soulmate rồi thì nhà sản xuất lại tung poster cùng lời hứa hẹn sẽ sớm trình làng tác phẩm. Trong những hình ảnh hiếm hoi được đăng tải, có thể thấy được hơi thở thanh xuân và sự gắn bó thân thiết của hai nhân vật chính Mi So (Kim Da Mi) và Ha Eun (Jeon So Nee). Xuất hiện cạnh họ là Jin Woo (Byeon Woo Seok) - bạn trai của Ha Eun, cũng là người mà Mi So thầm thương trộm nhớ.

Thất Nguyệt Và An Sinh bản Hàn tung poster chính thức, chuẩn bị công chiếu 4
Một hình ảnh khác của 3 diễn viên chính từng được đăng tải vào năm 2021

Nội dung chính của bản remake có vẻ sẽ không có quá nhiều điểm khác biệt so với bản Trung. Mi So và Ha Eun là đôi bạn cùng tuổi thân thiết, xem nhau như tri kỉ. Mối quan hệ giữa cả hai dần xuất hiện vết nứt khi Jin Woo bước vào đời họ. Mi So lựa chọn rời khỏi quê nhà là vùng đảo Jeju để du ngoạn khắp nơi, sống cuộc đời tự do tự tại. Trong khi đó, Ha Eun chọn ở lại Jeju, tiếp tục cuộc sống an bình, tẻ nhạt. Cả hai cứ thế mà rời xa nhau, không chỉ về mặt địa lý mà còn về mặt tình cảm, tinh thần.

Thất Nguyệt Và An Sinh bản Hàn tung poster chính thức, chuẩn bị công chiếu 5
Kim Da Mi, Jeon So Nee và Byeon Woo Seok

Xem thêm: Top 18 bộ phim về tuổi thanh xuân hay nhất từ trước đến nay

Bên cạnh hai nữ chính Kim Da Mi - Jeon So Nee, nam chính Byeon Woo Seok cũng là một cái tên đang rất được yêu thích thời gian gần đây nhờ vào màn thể hiện đầy cảm xúc trong Cô Gái Thế Kỷ 20. Qua những gì mà họ từng thể hiện ở các tác phẩm trước, có thể thấy cả 3 diễn viên chính của bản Hàn đều có năng lực diễn xuất ổn định. Vì nội dung bản remake của Hàn có vẻ sẽ không cải biên quá nhiều so với bản Trung, nên điều mà khán giả chú ý hơn cả hẳn sẽ là tương tác giữa các diễn viên và cảm xúc mà họ đem lại.

Thất Nguyệt Và An Sinh bản Hàn tung poster chính thức, chuẩn bị công chiếu 6
Byeon Woo Seok hiện đang chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả sau vai nam chính trong 20th Century Girl

Hiện phía sản xuất vẫn chưa ấn định ngày công chiếu chính thức cho Soulmate, cũng chưa có thêm bất cứ trailer hay hình ảnh nào khác. Trước khi bộ phim lên sóng màn ảnh rộng, khán giả có thể xem lại diễn xuất của Kim Da Mi trong Our Beloved Summer, Itaewon Class,...; của Byeon Woo Seok trong 20th Century Girl hay đón chờ diễn xuất của Jeon So Nee trong Our Blooming Youth - Thanh Trâm Hành bản Hàn sắp phát sóng vào đầu tháng 2 tới.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về phim tại Tin Phim VOH.

(Ảnh: Internet)