Mạc Văn Khoa xúc động nói về vai chính đầu tay, bị vợ tố "điệu" hơn khi đóng phim cùng Anh Tú

(VOH) - Nói về vai nam chính đầu tay trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, Mạc Văn Khoa không kiềm được xúc động. Đặc biệt, lần hợp tác giữa anh và Anh Tú cũng mang đến nhiều điều thú vị.

Tối ngày 12/1, buổi họp báo công chiếu phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy đã chính thức diễn ra tại TPHCM. Bên cạnh dàn diễn viên của phim như Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Nhật Trung, Ngọc Phước,... sự kiện còn có sự tham gia, ủng hộ của nhiều ngôi sao như: Ninh Dương Lan Ngọc, Kiều Minh Tuấn, Sam, Hải Triều, Quang Trung, Hồng Thanh, DJ Mie,... 

Mạc Văn Khoa xúc động nói về vai chính đầu tay, bị vợ tố
Bộ tứ lừa đảo của Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy
Mạc Văn Khoa xúc động nói về vai chính đầu tay, bị vợ tố
 
Mạc Văn Khoa xúc động nói về vai chính đầu tay, bị vợ tố
Dàn sao đến chúc mừng buổi công chiếu phim

Đặc biệt, sự xuất hiện của vợ con và gia đình của Mạc Văn Khoa cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Vì đây là vai nam chính đầu tay của Mạc Văn Khoa trong một bộ phim điện ảnh, nên cả nhà đã không ngại đường xa để đến chúc mừng anh. 

Mạc Văn Khoa xúc động nói về vai chính đầu tay, bị vợ tố
Đại gia đình cùng đến chúc mừng Mạc Văn Khoa

Sau buổi công chiếu, nam diễn viên Mạc Văn Khoa đã có những chia sẻ với VOH về vai diễn của mình trong phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy. Anh cho biết sau khi xem xong bộ phim, bản thân cảm thấy vô cùng sung sướng. Đặc biệt là khi gia đình, vợ con cùng đến ủng hộ nên đây sẽ là một kỉ niệm mà anh không thể nào quên ở tuổi 30 của mình. 

"Khoa từng nhủ rằng vào năm 30 tuổi, mình phải làm được 1 điều gì đó ý nghĩa. Cuối cùng thì ngày hôm nay, Khoa thật sự đã có được vai chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy. Khoa thật sự rất xúc động". - Nam diễn viên nghẹn ngào chia sẻ về niềm hạnh phúc của mình. 

Mạc Văn Khoa xúc động nói về vai chính đầu tay, bị vợ tố
Nam diễn viên nghẹn ngào khi lần đầu đảm nhận vai nam chính

Khi được hỏi về phân cảnh mà mình tâm đắc nhất phim, Mạc Văn Khoa cho biết: "Đã là diễn viên thì bất kì phân cảnh nào trong phim mình cũng thích hết. Nhưng có một phân đoạn trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy mà Khoa rất thích, chính là khi nhân vật kể về hoàn cảnh của mình, nói về lý do vì sao lại đi lừa đảo, vì sao phải vật lộn với cuộc sống. Đó cũng là phân đoạn đầu tiên mà Khoa khóc trên màn ảnh rộng. Khi thấy mọi người xem và cũng khóc theo thì Khoa thật sự rất xúc động". 

Mạc Văn Khoa xúc động nói về vai chính đầu tay, bị vợ tố
Nam diễn viên xúc động tiết lộ phân cảnh mình nhớ nhất trong phim

Trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, Mạc Văn Khoa đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý với Anh Tú. Cả hai tạo nên những màn tung hứng duyên dáng, mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Chia sẻ về bạn diễn của mình, Mạc Văn Khoa nói: "Khoa và Tú chơi với nhau cũng đã nhiều năm, nhưng hai anh em chưa từng cãi vã hay lớn tiếng với nhau bao giờ. Trong lúc quay phim, 2 anh em cũng cùng nhau cố gắng, thường xuyên góp ý và sửa lỗi cho nhau để có thể phối hợp ăn ý nhất. Có những phân đoạn hai nhân vật phải nói cùng 1 câu, dù cả hai không ai nói trước với ai nhưng khi bấm máy là có thể nói không trật nhịp nào".

Xem thêm: 
Anh Tú vui vẻ tiết lộ "thích diễn cảnh nóng" với MC Đại Nghĩa
Mạc Văn Khoa thích ăn mặc giản dị, khẳng định mối quan hệ thân thiết với Lê Dương Bảo Lâm

Mạc Văn Khoa xúc động nói về vai chính đầu tay, bị vợ tố
Mạc Văn Khoa và Anh Tú kết hợp vô cùng ăn ý trong phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Có mặt tại buổi công chiếu phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của ông xã Mạc Văn Khoa, Vy Pumpe cũng có những chia sẻ đầy thú vị. Cô tiết lộ trong lúc xem phim, cả hai vợ chồng luôn nắm chặt tay nhau vì run và hồi hộp. Sau khi xem phim xong thì cô càng cảm thấy thương chồng nhiều hơn, vì vai diễn này mà anh đã vất vả rất nhiều.

Mạc Văn Khoa nói về vai chính đầu tay Siêu lừa gặp siêu lầy, bị vợ tố điệu khi đóng với Anh Tú:

 

Trước những nhận xét về vẻ ngoài ngày càng thăng hạng của ông xã, Vy Pumpe chia sẻ: "Quay phim cùng với Anh Tú, anh Khoa cũng được trao chuốt vẻ ngoài rất nhiều. Mỗi lúc anh Khoa quên kem chống nắng thì anh Tú đều cho mượn. Từ ngày quay với anh Tú thì anh Khoa cũng trở nên điệu hơn hẳn, thậm chí là điệu hơn cả mình. Điển hình là hôm nay, anh còn đi nhuộm tóc thật đẹp để dự ra mắt phim. 

Chồng mình đẹp lên thì mình phải hãnh diện. Nếu nói đẹp lắm thì anh Khoa không có, nhưng đẹp lạ thì đúng là chồng mình. Ai trong chúng ta cũng cần phải thay đổi, nên chồng mình đang thay đổi ngày càng tốt hơn thì mình cũng thấy vui". 

Mạc Văn Khoa xúc động nói về vai chính đầu tay, bị vợ tố
Vy Pumpe càng thương chồng hơn sau khi xem phim

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy là bộ phim điện ảnh do Võ Thanh Hòa đảm nhận vai trò đạo diễn, kịch bản và sản xuất. Phim kể về tên lừa đảo "nghiệp dư" với ước mơ đổi đời là Khoa (Mạc Văn Khoa). Trong một lần "hành nghề", Khoa vô tình đụng độ với tên tội phạm mưu mô, điển trai là Tú (Anh Tú). Cả hai quyết định cùng nhau hợp tác thực hiện nhiều phi vụ trót lọt, lừa đảo nhiều đối tượng. Nhưng "quả quýt dày có móng tay nhọn", cả hai cuối cùng cũng phải đối mặt với những rủi ro trong quá trình lừa đảo của mình. 

Mạc Văn Khoa xúc động nói về vai chính đầu tay, bị vợ tố
Bộ đôi lừa đảo Mạc Văn Khoa và Anh Tú

Bộ phim sau buổi công chiếu đầu tiên đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của giới báo chí lẫn các nghệ sĩ. Đa số các ý kiến đều cho rằng Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy sẽ là bộ phim mang đến nhiều tiếng cười vui vẻ, rất thích hợp để ra rạp trong dịp Tết đến xuân về. 

Mạc Văn Khoa xúc động nói về vai chính đầu tay, bị vợ tố
Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chính thức khởi chiếu vào ngày 22/01/2023 (mùng 1 Tết Nguyên Đán)

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.