Anh Tú nói gì về cảnh nóng với MC Đại Nghĩa trong phim mới?

(VOH) - Anh Tú cho biết rất thích thú khi đảm nhận vai đồng tính, nhất là khi đóng cùng MC Đại Nghĩa trong phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy.

Đoàn phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy đã có buổi ra mắt truyền thông vào chiều ngày 1/12. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng gồm: Mạc Văn Khoa, Anh Tú, Cát Tường, Đại Nghĩa, Trung Lùn, Mỹ Duyên, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Ngọc Phước, Trung Ruồi...

Tại buổi công bố dự án, ekip làm phim chia sẻ teaser giới thiệu về team siêu lầy. Trong đó, Mạc Văn Khoa là đại diện và siêu lừa do Anh Tú dẫn đầu. Đáng chú ý, đoạn phim giới thiệu nhân vật Tú Lừa của Anh Tú đã gây bất ngờ với cảnh nóng đóng cùng Đại Nghĩa.

Anh Tú thích diễn cảnh nóng với MC Đại Nghĩa 1
Anh Tú đóng cùng MC Đại Nghĩa trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy.

Xem thêm: Đám cưới đẹp như mơ của Diệu Nhi – Anh Tú

Chia sẻ về điều này, Anh Tú cho biết: “Tôi từng vào vai người đồng tính trong phim Thần Tiên Cũng Nổi Điên Rồi. Tôi không thấy ngại khi phải diễn cảnh nóng cùng bạn diễn nam, thậm chí rất thích thú nếu đó là anh Đại Nghĩa. Tôi có thể học thêm nhiều điều từ kỹ thuật, kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của anh Nghĩa. Khi làm tiền kỳ, anh Nghĩa thể hiện rất nhanh, chuẩn và mọi thứ đều hợp logic, thuận tâm lý. Tôi thậm chí muốn được diễn với anh Nghĩa nhiều hơn để học thêm từ anh.”

Anh Tú thích diễn cảnh nóng với MC Đại Nghĩa 2
Anh Tú thích đóng cảnh nóng với đàn anh.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa chia sẻ thêm, phân cảnh nóng của Anh Tú và Đại Nghĩa chủ yếu mang tính hài hước chứ không phải cảnh nóng thật sự. Do đó, phim sẽ không giới hạn độ tuổi người xem. Nếu trong quá trình kiểm duyệt, Cục Điện ảnh Việt Nam dán nhãn 18+, ekip sẽ triển khai phương án tiếp theo. 

Phân cảnh nóng giữa cả hai xuất hiện khi Tú Lừa tiếp cận nhà thiết kế nội thất Thái (Đại Nghĩa) với tư cách đối tác công việc. Sau trao đổi, Thái bày tỏ muốn "trải nghiệm" cùng Tú Lừa và chủ động đẩy anh lên giường. Khi cả hai đang dành cho nhau những lời ong bướm thì người tình của Thái (BB Trần) xông vào. Dù phân cảnh không quá “nóng” nhưng đoạn phim vẫn gây chú ý bởi hành động tương tác táo bạo của Anh Tú và Đại Nghĩa với mục đích gây cười. 

Phim hài tết Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy hứa hẹn sẽ bùng nổ khi ra mắt khán giả.

 

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy pha trộn yếu tố hài hước, hồi hộp xen lẫn các đoạn cảnh báo lừa đảo cho người xem. Đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng nhấn mạnh tại buổi công bố, dự án đây là tác phẩm cá nhân của anh, không phải phim remake Thái Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo như tin đồn. Được biết, phim dự kiến sẽ công chiếu vào mùng Một Tết nguyên đán, tức ngày 22/1/2023.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet