Diệu Nhi lần đầu lên tiếng về tin đồn kết hôn với Anh Tú

(VOH) - Chia sẻ của Diệu Nhi đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Còn nhớ hồi tháng 8/2021 vừa qua, cộng đồng mạng dậy sóng và xôn xao, thông tin được cho là Diệu Nhi bí mật sinh baby giữa mùa dịch. Ngay lập tức hàng chục “hint”, 1001 khoảnh khắc vòng 2 lùm tùm, to bất thường của nữ diễn viên hài đình đám Diệu Nhi được soi ra. Mặc dù vậy, từ khi drama diễn ra cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi Anh Tú và Diệu Nhi vẫn chưa có câu trả lời nào xác thực liên quan đến vấn đề này.

Diệu Nhi lần đầu lên tiếng về tin đồn kết hôn với Anh Tú 1
Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu thích
Diệu Nhi lần đầu lên tiếng về tin đồn kết hôn với Anh Tú vì khoảnh khắc đeo nhẫn ở ngón áp út 1
Diệu Nhi từng bị dính tin đồn đi sinh con giữa mùa dịch và bụng lộ to bất thường

Mãi đến gần đây, cộng đồng mạng lại soi ra khoảnh khắc Diệu Nhi chăm chỉ đeo chiếc nhẫn kim cương hình trái tim ở ngón áp út. Netizen một lần nữa đứng ngồi không yên và vô cùng phấn khích, vì có thể thần tượng của mình đang chuẩn bị lên xe hoa? Thậm chí, Diệu Nhi còn bị đào lại khoảnh khắc được Anh tú tỏ tình bằng trái dừa xiêm trong một chương trình truyền hình.

Xem thêm: Diệu Nhi bắt trend với kính của Jennie (BLACKPINK), tiện thể hỏi xin Tóc Tiên sợi dây đeo cho đủ bộ

Tuy nhiên, sau tin đồn về việc đeo nhẫn ngón áp út, sáng nay 6/4 Diệu Nhi lần đầu lên tiếng, chính thức đáp trả trên trang cá nhân của mình. Diệu Nhi cho biết đây là nhẫn lấy vía, không phải nhẫn tình nhân nên mong cộng đồng mạng tỉnh táo hơn một chút. Theo đó, nữ diễn viên còn cho biết, chính vì bị ngược ảnh nên mọi người nhầm tưởng cô đã đeo nhẫn ngón áp út tay trái, trong khi đó, Diệu Nhi đã đeo nhẫn tay phải và đây là cách đeo nhẫn phong thủy của riêng cô. 

Diệu Nhi lần đầu lên tiếng về tin đồn kết hôn với Anh Tú vì khoảnh khắc đeo nhẫn ở ngón áp út 2
Diệu Nhi đính chính trên trang cá nhân về việc đeo nhẫn ngón áp út và phủ định việc sắp kết hôn cùng ca sĩ diễn viên Anh Tú

Nguyên văn của Diệu Nhi như sau: “Dạ thưa đây không phải là nhẫn đôi tình nhân, mà là nhẫn lấy vía ạ, đây là cách đeo nhẫn phong thủy của riêng em, em đeo tay phải nữa cả nhà ạ, lên clip bị ngược hình, mong cả nhà tỉnh táo.”

Netizen đều cho rằng đây là động thái phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến việc làm đám cưới dù không nhắc đến tên của Anh Tú. Thế là fan của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi lại được phen hụt hẫng nhẹ nữa rồi! Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn mong hai nghệ sĩ này sẽ sớm về chung một nhà. 

Diệu Nhi lần đầu lên tiếng về tin đồn kết hôn với Anh Tú vì khoảnh khắc đeo nhẫn ở ngón áp út 3
Cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú là một trong những cặp đôi được mong chờ nhất của showbiz Việt và đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Cả hai thường bị bắt gặp 1001 khoảnh khắc lộ "hint" hẹn hò cùng với nhau. 

Ảnh: Sưu tầm, FBNV