Trương Quỳnh Anh tức giận lúc nửa đêm, nói 3 từ mà khiến ai cũng lo lắng

(VOH) - Chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tối hôm qua 5/4, trên trang cá nhân Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải thông tin gây xôn xao. Theo đó, cô đã chia sẻ dòng trạng thái có nội dung: “Đi hết đi!” kèm hình nền màu đen.

Bài viết của Trương Quỳnh Anh ngay lập tức thu hút sự chú ý. Không ít người hâm mộ gửi lời hỏi thăm, động viên đến nữ ca sĩ ngay dưới phần bình luận, mặc dù đến thời điểm hiện tại, bà xã cũ của Tim chưa có bất kỳ câu trả lời chính thức nào về vấn đề này. 

Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng status màn hình đen, kèm caption gây hoang mang dư luận! 1
Ca sĩ Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải dòng caption, kèm thêm nền màu đen gây hoang mang, lo lắng.

Được biết, từ trước đến nay, diễn viên họ Trương luôn chia sẻ những khoảnh khắc khoe ảnh với nhan sắc và thần thái rạng ngời. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn vui vẻ thả thính khiến fan bấn loạn không ngừng. Cách đây vài ngày, Trương Quỳnh Anh còn vui vẻ đi ăn uống với Hari Won, hay đến xem Mỹ Tâm - thần tượng của mình trình diễn. Tuy nhiên đến tối nay, nữ ca sĩ khiến không ít người lo lắng với động thái mới của mình.

Xem thêm: Trương Quỳnh Anh hẹn hò trai lạ nhưng khéo léo che mặt, cộng đồng mạng liền truy lùng nhân vật chính

Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng status màn hình đen, kèm caption gây hoang mang dư luận! 2
Trước đó, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ nhưng bức ảnh tươi tắn, vui vẻ với những dòng thả thính
Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng status màn hình đen, kèm caption gây hoang mang dư luận! 3
Trương Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng bà xã Trấn Thành - Hari Won. Có thể thấy, nữ ca sĩ cực kỳ vui vẻ trái ngược với trạng thái bây giờ. 
Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng status màn hình đen, kèm caption gây hoang mang dư luận! 4
Hay một sự kiện mà Trương Quỳnh Anh được xem Mỹ Tâm - thần tượng của mình trình diễn. Theo dõi dòng thời gian như vậy, dễ dàng nhận ra, cô vừa gặp chuyện vào tối nay. 

Bén duyên với điện ảnh từ sớm, khi cô mới 18 tuổi Trương Quỳnh Anh với vai diễn trong bộ phim Ký Túc Xá, cô đã được nhiều người biết đến. Với sự tự nhiên và tiềm năng có sẵn nên khi thể hiện diễn xuất cô vào vai khá ngọt. Những bộ phim thời đầu mà nữ ca sĩ tham gia tiêu biểu như: Sóng Gió Cuộc đời, Một Ngày Không Có Em, Cuộc Chiến Hoa Hồng,..

Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng status màn hình đen, kèm caption gây hoang mang dư luận! 5
 

Từ những ngày đầu còn non nớt đến hiện tại, nữ ca sĩ càng khẳng định được sự trưởng thành trong lối diễn xuất của mình qua nhiều bộ phim được khán giả đón nhận như: Cưới Chồng Cho Vợ, Nữ Đại Gia, Hình Nhân, Có Hẹn Cùng Hạnh Phúc,... Nhờ tài năng cùng gương mặt ăn ảnh của mình, Trương Quỳnh Anh đã nhận được khá nhiều vai diễn chính trong suốt nghiệp diễn của mình.