Nóng: Cung Tuấn chính thức phản hồi về tin đồn gian lận tuổi và đã có con

(VOH) - Các thông tin liên liên quan về Cung Tuấn hiện nay đang rầm rộ trên các mạng xã hội.

Nửa đêm hôm qua 5/4, mạng xã hội xôn xao và bất ngờ trước thông tin mỹ nam Sơn Hà Lệnh - Cung Tuấn đã bí mật kết hôn, có con từ năm 2012 và gian lận tuổi thật. Theo đó, có một cư dân mạng đã phát hiện một tài khoản QQ tên gongjun91 đăng bài hỏi về những điều cần kiểm tra trước khi sinh. Cụ thể là phương thức xét nghiệm sàng lọc hội chứng Down trước khi sinh vào năm 2012. 

Nóng: Cung Tuấn chính thức phản hồi về tin đồn gian lận tuổi và đã có con 1
 
Nóng: Nam thần Sơn Hà Lệnh - Cung Tuấn chính thức phản hồi về tin đồn gian lận tuổi và đã có con 1
Tài khoản QQ có tên Gongjun91 được cho là của Cung Tuấn đã đạt câu hỏi quan tâm về các bệnh dị tật trước khi sinh. Từ đây đã đưa ra nghi vấn về việc Cung Tuấn có con và bí mật kết hôn năm 2012.

Cho đến năm 2020, nền tảng này đã chuyển sang nền tảng con của Baidu, và vì cả hai câu hỏi giống nhau, vô tình làm lộ username. 

Không dừng lại ở đây, lần theo tài khoản này, cư dân mạng đã phát hiện trong những bài đăng cũ, Gongjun91 từng đăng bài hỏi về việc thi Đại học Đông Hoa vào năm 2011, trùng khớp với ngôi trường Cung Tuấn từng theo học ngày trước. Đồng thời,  tài khoản này còn để ảnh đại diện cung hoàng đạo Nhân Mã, một lần nữa vô tình trùng khớp với cung hoàng đạo của Cung Tuấn. 

Xem thêm: Ngoài Sơn Hà Lệnh, gia tài phim của Cung Tuấn còn có gì mà được dự đoán sẽ sánh ngang Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác?

Từ tài khoản này còn tìm thấy số điện thoại và khi tra QQ thì ra tài khoản Gongjun91. Từ “Gongjun” phiên âm tên của Cung Tuấn. Điều càng khiến netizen chắc chắc rằng tài khoản Gongjun91 chính là tài khoản cá nhân của Cung Tuấn. 

Ngay lập tức, từ khóa Gongjun91 nhanh chóng leo thẳng Top 1 Hot Search (Bảng giải trí). Được biết, sau khi nghi vấn có con và bí mật kết hôn, rạng sáng ngày 6/4, tài khoản Gongjun91 đã bị khóa.

Nóng: Nam thần Sơn Hà Lệnh - Cung Tuấn chính thức phản hồi về tin đồn gian lận tuổi và đã có con 2
Từ khóa Gongjung91 lên Top 1 Hot Search (Nguồn ảnh: Cbizchuyendong360)

Thậm chí trước đây, Cung Tuấn từng dính nghi vấn gian lận tuổi thật. Anh từng bị tố năm sinh thật là 1991 chứ không phải 1992 như công bố trước đó.

Đến thời điểm hiện tại, sau khi drama nổ ra, phía Cung Tuấn đã lên tiếng bác bỏ tin đồn, phủ nhận việc có con và phía nam thần sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Nguyên văn chia sẻ từ phía Cung Tuấn: “Bịa đặt vô căn cứ, ác ý tuyên truyền! Mạng xã hội không phải nơi nằm ngoài vòng pháp luật. Trong thời gian quốc gia đẩy mạnh hoạt động thanh lọc, chúng tôi chắc chắn sẽ đưa chuyện này ra pháp luật, truy cứu đến cùng!”

Nóng: Cung Tuấn chính thức phản hồi về tin đồn gian lận tuổi và đã có con 4
Phòng làm việc của Cung Tuấn đăng bài đính chính thông tin về việc đã có con, bí mật kết hôn từ năm 2012 
Nóng: Cung Tuấn chính thức phản hồi về tin đồn gian lận tuổi và đã có con 5
Cung Tuấn chia sẻ bài đăng, khẳng định sẽ truy cứu pháp luật đến cùng

Bài đăng đính chính thông tin về việc đã có con, bí mật kết hôn từ năm 2012 phía Cung Tuấn. Đồng thời, phía nam thần cũng khẳng định, sẽ truy cứu pháp luạt đến cùng. 

Vốn là nam thần đang lên của màn ảnh xứ Trung, tin đồn Cung Tuấn bí mật có con đã khiến nhiều cư dân mạng vô cùng sốc. Tuy nhiên, động thái nhanh gọn và dứt khoác này của Cung Tuấn như đã chứng minh đây chỉ là quả "dưa bở", giúp người hâm mộ của anh có thể an tâm hơn phần nào. 

Nguồn: Weibo, Cbiz chuyen dong 360