NSƯT Thoại Mỹ lên tiếng hậu bị tố ‘ngó lơ’ nghệ sĩ Hồng Sáp: 'Tôi hoan hỉ bỏ qua sự việc'

(VOH) - Những chia sẻ của NSƯT Thoại Mỹ hậu ồn ào với nghệ sĩ Hồng Sáp trước đó đang thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Còn nhớ cách đây không lâu, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ trước hành động được cho là thiếu tôn trọng các bậc tiền bối trong nghề của NSƯT Thoại Mỹ tại lễ tưởng niệm NSƯT Ngọc Đáng. Theo đó, mạng xã hội đã lan truyền khoảnh khắc NSƯT Thoại Mỹ đã "ngó lơ" nghệ sĩ Hồng Sáp và có nhiều ý kiến tranh cãi. 

Ngay sau đó, phía nghệ sĩ Hồng Sáp và Thoại Mỹ đã chính thức lên tiếng đính chính sự việc. Cả hai cho biết rằng đây chỉ là hiểu lầm, nguyên nhân nằm ở góc nhìn phiến diện từ một phía. Thực tế giữa hai người có mối quan hệ rất tốt, trước đó còn chào hỏi nhau rất vui vẻ. 

NSƯT Thoại Mỹ một lần nữa nêu lên quan điểm mạnh bạo, hậu bị tố ‘ngó lơ’ nghệ sĩ Hồng Sáp 1
Thái độ NSƯT Thoại Mỹ được cho là "ngó lơ" nghệ sĩ Hồng Sáp
NSƯT Thoại Mỹ một lần nữa nêu lên quan điểm mạnh bạo, hậu bị tố ‘ngó lơ’ nghệ sĩ Hồng Sáp 2
Nghệ sĩ Hồng Sáp sau đó đã lên tiếng đính chính

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với SAOstar, Thoại Mỹ đã có dịp trải lòng mình. Cô chia sẻ: 

"Sau khi sự việc diễn ra thì tôi đã nhận được lời xin lỗi. Tôi cũng nghĩ đâu đó chỉ là hiểu lầm, mong sự việc khép lại nhanh chóng và không muốn chúng đi quá xa. Tôi cũng hoan hỉ, mở lòng để bỏ qua sự việc. Tôi nghĩ chỉ cần mọi người hiểu tôi, người trong cuộc là chị nghệ sĩ Hồng Sáp hiểu tôi, thế là được rồi".

Xem thêm: Nghệ sĩ Hồng Sáp, Thoại Mỹ nói gì giữa ồn ào 'ngó lơ' tiền bối gây xôn xao?

Thoải Mỹ tiếp tục trải lòng: “Tôi là người sống thật, không thích sống ảo, không thích sống giả, có sao làm vậy. Khi sự việc đổ ra, tôi thậm chí còn không biết nữa chứ. Tôi không bận tâm vì thật ra mình không hề có ý đó. Tôi không biện minh, chỉ bảo mọi người hãy đi hỏi chị Hồng Sáp hay các thành viên trong đoàn tuồng cổ Huỳnh Long". Theo cô, mạng xã hội là "con dao hai lưỡi". Cô khẳng định mình sống không hề giả dối, nên điều này cô không quá bận tâm.

NSƯT Thoại Mỹ một lần nữa nêu lên quan điểm mạnh bạo, hậu bị tố ‘ngó lơ’ nghệ sĩ Hồng Sáp 3
NSƯT Thoại Mỹ cho biết mình là người sống thật nên không quá bận tâm đến những lời đồn trên mạng

NSƯT Thoại Mỹ cũng cho biết, trước các “búa rìu” của dư luận, cô vô cùng stress và mệt mỏi: "Những ngày đó tôi rất mệt, thậm chí gia đình hay bạn bè đồng nghiệp không cho tôi cầm điện thoại để tránh búa rìu dư luận. Tôi cảnh giác đến mức dặn mọi người đừng chen vào câu chuyện để tránh những hiểu lầm không đáng có. Những ngày đó tôi không nghe điện thoại, cũng không trả lời ai để tránh bị cắt ghép".

Về sự việc được cho là “ngó lơ” thiếu tôn trọng với bật tiền bối, trước đó Thoại Mỹ cũng từng lên tiếng đính chính: 

“Thôi kệ đi, chỉ cần cô Hồng Sáp, gia đình cô và những người đồng nghiệp hiểu là được. Khán giả cũng có người biết, người không nhưng làm sao mình có thể đi giải thích từng người được. Tại người ta không hiểu với cố tình câu like thì khác rồi”.

NSƯT Thoại Mỹ một lần nữa nêu lên quan điểm mạnh bạo, hậu bị tố ‘ngó lơ’ nghệ sĩ Hồng Sáp 4
NSƯT Thoại Mỹ

Được biết, khoảng thời gian tới NSƯT Thoại Mỹ sẽ ngồi "ghế nóng" chương trình truyền hình về cải lương Trăm Năm Ánh Việt. Cô cũng chia sẻ trước thế hệ trẻ đang theo đuổi nghệ thuật cải lương truyền thống: 

“Các em rất may mắn khi có được những sân chơi bổ ích về một bộ môn không hề mai một. Các bạn trẻ được hỗ trợ về nhiều mặt, chính vì thế nên các bạn trẻ phải cháy hết mình, thể hiện hết khả năng để cống hiến những điều tốt đẹp cho khán giả. Các bạn đến chết cũng phải học, còn ra sân khấu là còn phải học, các bạn hãy cứ vững tin cây kim được trui rèn lâu ngày rồi cũng phải sáng mà thôi".

Nguồn: Saostar