Trấn Thành tiết lộ lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai tình cảm

(VOH) - Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú là một trong những sự kiện được mong chờ nhất. Qua đó, những câu chuyện bên lề về tình yêu của hai nghệ sĩ cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Chiều ngày 10/10 vừa qua, dàn sao Việt đình đám đã đến tham dự đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, được tổ chức tại thành phố Phan Thiết. Trong lúc diễn ra hôn lễ hoành tráng, Trấn Thành đã có bài phát biểu vô cùng xúc động. Nam MC đã rưng rưng nước mắt trước giây phút đặc biệt của đàn em.

Là một trong những người anh, người đồng nghiệp thân thiết với nhân vật chính, Trấn Thành tâm sự với quan khách có mặt trong ngày vui về lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai chuyện tình suốt 7 năm qua. Thậm chí, khi nghe ông xã Hari Won chia sẻ, các vị khách mời đến dự hôn lễ cũng không thể kìm nổi xúc động.

Trấn Thành tiết lộ lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai tình cảm 1
 
Trấn Thành tiết lộ lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai tình cảm 2
Trấn Thành cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Xem thêm: Lan truyền hình ảnh Trấn Thành “khóc” ở tiệc độc thân của Anh Tú - Diệu Nhi, sự thật ra sao?

MC Trấn Thành bộc bạch: "Trong rất nhiều năm qua, 2 em không dám công khai tình yêu với công chúng. Thật ra tôi nghĩ như thế này, tình yêu của giới nghệ sĩ, bằng một cách nào đó trở nên rất sợ được người ta biết đến. Bởi vì sợ bàn tán, sợ bị tổn thương bởi những lời nói không khéo léo, hay không có suy nghĩ từ những người ác ý. Họ sẽ phán xét và cho chúng ta không còn dám công khai là mình đã yêu ai đó.

Trấn Thành tiết lộ lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai tình cảm 3
 
Trấn Thành tiết lộ lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai tình cảm 4
Trấn Thành xúc động khi phát biểu tại hôn lễ của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú

Chúng ta sợ là một ngày nào đó nếu mình không yêu người đó nữa, vì lý do khách quan hay chủ quan, thì chúng ta sẽ đều bị phán xét rất nặng nề. Tôi thực sự ngưỡng mộ 2 em vì đã để dành từng ấy năm bí mật này, để đến ngày hôm nay hãnh diện nói với mọi người rằng mình yêu nhau. Tôi nghĩ mình sẽ không làm được như vậy. Nãy Diệu Nhi nói tôi cũng xúc động. Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn được thấy bạn trai yêu thương mình. Không ai muốn lặng lẽ gặp nhau trong phòng hay trong toilet như Diệu Nhi nói.

Bất cứ ai cũng muốn như vậy. Nhưng tôi tôn trọng 2 em, đó là quyết định đúng đắn. Bởi vì tôi nghĩ rằng chờ đến giây phút này nó có cái hay của nó, để cho mọi người thấy rằng giờ phút này là giờ phút họ bình an, dám nói với thế giới là "tôi yêu em”."

Trấn Thành tiết lộ lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai tình cảm 5
Lời phát biểu của anh nhận nhiều phản ứng tích cực từ khán giả lẫn khách mời

Ngay sau khi chia sẻ cảm nghĩ của mình, các khách mời có mặt tại ngày trọng đại của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú phấn khích vỗ tay. Bên cạnh đó, đoạn video ghi lại khoảnh khắc diễn viên Bố Già tâm sự cùng tân lang tân nương cũng nhận nhiều bình luận tích cực. 

Ngoài việc tiết lộ về bí mật tình yêu giữa 2 nhân vật chính, ông xã Hari Won còn không quên gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Tuy nhiên, anh nhấn mạnh sẽ không nói những câu chúc trăm năm hạnh phúc mà hy vọng đàn em có thể cùng nắm chặt tay nhau để vượt qua khó khăn khi còn có thể.

Trấn Thành tiết lộ lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai tình cảm 6
Nam MC hy vọng đàn em sẽ luôn hạnh phúc

Ông xã Hari Won gửi lời đến cô dâu chú rể: "Anh không chúc tụi em trăm năm hạnh phúc vì nó rất sáo rỗng trong cuộc sống hiện nay. Anh chỉ chúc tụi em định dạng được đối phương, hiểu đối phương là nhóm người gì trong cuộc đời này, để hiểu là người ta cần gì ở mình, và mình cần gì ở người ta.

Hai tụi em tự nương nhau mà sống, trong những lúc tụi em khó khăn nhất, những lúc tụi em sắp buông tay nhau nhất, tụi em hãy nhớ đến cảm giác ngày hôm nay, tất cả mọi người ở dưới đang nhìn 2 em và những lời nói mà tụi em hứa với nhau, và giữ chặt tay nhau hơn một chút. Chúc tụi em hạnh phúc".

Trước đó, khi nhìn thấy cô dâu Diệu Nhi xuất hiện trong chiếc váy cưới lộng lẫy tiến về sân khấu, chú rể Anh Tú đã không kìm được nước mắt. Anh cho biết bản thân đã chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu. Qua đó, cặp đôi cũng không quên gửi lời tri ân đến gia đình và những người thân thiết đã có mặt tại đám cưới của mình. 

Trấn Thành tiết lộ lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai tình cảm 4
Chú rể Anh Tú không kìm nổi xúc động khi nhìn thấy vợ mặc váy cưới

Một số hình ảnh khách mời "quẩy lăn xả" trong đám cưới của DIệu Nhi và Anh Tú:

Trấn Thành tiết lộ lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai tình cảm 5
 
Trấn Thành tiết lộ lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai tình cảm 6
 
Trấn Thành tiết lộ lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai tình cảm 7
 
Trấn Thành tiết lộ lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai tình cảm 8
 
Trấn Thành tiết lộ lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai tình cảm 9
 
Trấn Thành tiết lộ lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai tình cảm 10
 
Trấn Thành tiết lộ lý do Diệu Nhi và Anh Tú không công khai tình cảm 11
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.