Sướng như Diệu Nhi: Chị làm quản lý, bố mẹ làm tài xế đón đưa, kết hôn cùng nam thần Anh Tú

(VOH) - Diệu Nhi được xem là một trong những công chúa của showbiz khi bố mẹ hết mực yêu thương và nuông chiều. Giờ đây, cô nàng còn chuẩn bị kết hôn cùng nam diễn viên điển trai Anh Tú.

Từ trước đến nay, Diệu Nhi không còn là cái tên xa lạ trong mắt công chúng. Cô được nhiều khán giả biết đến qua các bộ phim sitcom. Giờ đây sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Diệu Nhi đã khẳng định được vị trí của bản thân trong lòng người hâm mộ, cũng như sở hữu trong tay những vai diễn, bộ phim để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Không chỉ thành công trên con đường mình đã chọn, Diệu Nhi còn khiến nhiều người hâm mộ ghen tị khi cuộc sống quá đỗi sung sướng. Được biết, cô còn được gia đình hậu thuẫn nhiệt tình.

Chị gái làm quản lý riêng cho em

Đằng sau con đường nghệ thuật của Diệu Nhi không chỉ là sự nỗ lực của cá nhân cô mà còn nhờ sự góp sức của chị gái. Trong gia đình, Diệu Nguyên - chị ruột Diệu Nhi đồng thời là quản lý của nữ diễn viên chính là “hậu phương”, chỗ dựa vững chắc để hỗ trợ em gái hết mình trong cuộc sống đời thường lẫn công việc. 

Sướng như Diệu Nhi: Chị làm quản lý, bố mẹ làm tài xế đón đưa 1
Diệu Nhi và chị gái cực kỳ thân thiết với nhau

Trước đây, chị em Diệu Nguyên - Diệu Nhi cũng sống một nhà với nhau. Khán giả cũng thường được chiêm ngưỡng những bộ ảnh cặp chị em chụp cùng. Cả hai không ngừng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội. Thêm vào đó, Diệu Nguyên hết mực ủng hộ em ruột trong các dự án phim ảnh.

Bố làm “tài xế” cho con, mẹ “đầu bếp” chăm từng bữa ăn

Mặc dù sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường, không giàu có nhưng Diệu Nhi vẫn là nàng công chúa bé nhỏ của gia đình. Vì là con gái út, nữ diễn viên luôn nhận nhiều tình yêu thương và sự quan tâm của bố mẹ. Thậm chí, giờ đây khi người đẹp sinh năm 1991 đã có sự nghiệp ổn định và trưởng thành nhưng cô vẫn luôn được bố mẹ cưng chiều.

Sướng như Diệu Nhi: Chị làm quản lý, bố mẹ làm tài xế đón đưa 2
Gia đình nữ diễn viên thay phiên chăm sóc cô

Xem thêm: Dàn sao Việt tụ họp đông đủ dự đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, cô dâu diện trang phục gây chú ý

Theo như chia sẻ của Diệu Nhi, bố cô là người đảm nhận vai trò “tài xế riêng” cho con gái. Mỗi khi đi làm, nữ diễn viên luôn được bố túc trực bên cạnh và đưa đón bất kể lúc nào. Không những vậy, mẹ cô còn là “đầu bếp riêng” khi thường xuyên chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ cho người đẹp.

Cô dí dỏm tâm sự: “Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình ‘hợp tác’ rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn.”

Sướng như Diệu Nhi: Chị làm quản lý, bố mẹ làm tài xế đón đưa 3
Thậm chí, điều này còn khiến Diệu Nhi hạnh phúc chia sẻ rộng rãi với người hâm mộ

Song, dù con gái có chỗ đứng, công việc ổn định nhưng bố mẹ Diệu Nhi vẫn chăm chỉ bán đồ ăn online. Bố cô còn tự làm “shipper” giao hàng cho khách. Chính Diệu Nhi cũng cho rằng mình thừa hưởng sự chăm chỉ, lao động miệt mài từ chính bố mẹ. 

Dự định “bắt rể” cho bố mẹ

Bên cạnh sự nghiệp và gia đình, Diệu Nhi còn khiến ai nấy phải ghen tị khi công khai tình cảm với diễn viên điển trai Anh Tú. Cặp đôi quyết định sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 10/10 sau 7 năm yêu nhau.

Sướng như Diệu Nhi: Chị làm quản lý, bố mẹ làm tài xế đón đưa 4
Cặp đôi chuẩn bị về chung 1 nhà sau nhiều năm yêu đương

Trước khi mạnh dạn chia sẻ tình yêu của mình đến công chúng, Diệu Nhi và Anh Tú từng có khoảng thời gian hẹn hò bí mật. Cả hai hạn chế nhắc đến đối phương và xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Vốn là người hiếu thảo, sống vì gia đình, Diệu Nhi từng cho biết bản thân chưa có ý định ở riêng. Thậm chí người đẹp còn dự tính nếu mua nhà, cô cũng mong muốn cả gia đình dọn về sống cùng nhau.

Sướng như Diệu Nhi: Chị làm quản lý, bố mẹ làm tài xế đón đưa 5
Người đẹp đang có ý định "bắt rể" sau đám cưới

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện ‘bắt rể’ khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con. Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn ở riêng, còn chị em tôi đã gần 30 tuổi vẫn không thể sống xa gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chỉ thích chăm sóc chứ không bao giờ can thiệp công việc, tình yêu của con cái.”

Sướng như Diệu Nhi: Chị làm quản lý, bố mẹ làm tài xế đón đưa, kết hôn cùng nam thần Anh Tú 6
Diệu Nhi - Anh Tú chung khung hình trong buổi tiệc trước đám cưới
Sướng như Diệu Nhi: Chị làm quản lý, bố mẹ làm tài xế đón đưa, kết hôn cùng nam thần Anh Tú 7
Sau 7 năm hẹn hò, cả 2 chính thức về chung một nhà

Có thể nói, Diệu Nhi chính là cô gái hạnh phúc nhất khi vừa có sự nghiệp thăng tiến, vừa có gia đình luôn bên cạnh. Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, đám cưới của cặp đôi Nhi - Tú sẽ chính thức diễn ra. Các khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của hai nhân vật chính.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)