Dàn sao Việt sẽ đổ bộ đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi, ai sẽ là 'trùm cuối' của buổi tiệc?

(VOH) - Những ngày gần đây, cả showbiz Việt gần như muốn 'nổ tung' vì dàn sao Việt ồ ạt khoe thiệp cưới của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Diệu Nhi - Anh Tú.

Diệu NhiAnh Tú là một trong những cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Việt. Sau 7 năm hẹn hò, cả hai rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng vì không muốn ảnh hưởng đến công việc. Vì thế nên khi cặp đôi thông báo kết hôn, không ít người hâm mộ đã cảm thấy bất ngờ. 

Dàn sao Việt sẽ đổ bộ đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi, ai sẽ là 'trùm cuối' của buổi tiệc? 1
Diệu Nhi và Anh Tú gây bất ngờ khi gửi thiệp cưới

Được biết, trước khi đưa ra những tin tức cụ thể về ngày diễn ra hôn lễ của mình, quản lý cho biết cả hai đã đăng ký kết hôn vào 3 năm trước và đang trải qua những ngày hạnh phúc cùng nhau. Tuy nhiên những ngày gần đây, cặp đôi mới bắt đầu rục rịch thông báo tin vui và gửi thiệp cưới đến đồng nghiệp.

Dàn sao Việt sẽ đổ bộ đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi, ai sẽ là 'trùm cuối' của buổi tiệc? 2
Sao Việt check-in với thiệp mời của Diệu Nhi và Anh Tú

Như không để các khán giả của mình đợi lâu, ngay sau khi có trên tay tấm thiệp cưới độc đáo của cô dâu Diệu Nhi, hàng loạt sao Việt đã chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ này lên trang cá nhân. Ai nấy đều háo hức khoe tấm thiệp độc lạ nhưng không kém phần đáng yêu của cặp đôi. 

Theo hình ảnh được chia sẻ từ các nghệ sĩ, thiệp cưới của Diệu Nhi và Anh Tú rất nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy ấn tượng. Điểm nhấn chính là hình ảnh của cô dâu, chú rể ở mặt trước của bao thiệp vì “nhà nhà, người người” đều nhận ra một chi tiết có phần ngộ nghĩnh...

Dàn sao Việt sẽ đổ bộ đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi, ai sẽ là 'trùm cuối' của buổi tiệc? 3
Cặp đôi vui vẻ in hình mình lên thiệp mời với tạo hình lạ lẫm

Bởi trong khi Diệu Nhi đeo nơ của chú rể thì Anh Tú lại cài đầu bằng chiếc khăn voan của cô dâu. Hình ảnh này khiến người nhận thiệp thích thú vì không ngờ cả hai lại “mặn mòi” và hài hước đến mức đảo ngược vai trò trên chính thiệp cưới của mình. Thêm vào đó, khách mời khi nhận được bao thư cũng phải sử dụng gương mới có thể đọc được nội dung phản chiếu trong chiếc thiệp. Đây được đánh giá là một cách thức khá là độc đáo và thú vị mà chủ nhân của buổi tiệc muốn tạo niềm vui cho khách mời.

Xem thêm: Anh Tú và Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn, dàn sao Việt đồng loạt chúc mừng

Dàn sao Việt sẽ đổ bộ đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi, ai sẽ là 'trùm cuối' của buổi tiệc? 4
Sao Việt không ngần ngại khoe những biểu cảm bất ngờ trước ngày vui của đồng nghiệp
Dàn sao Việt sẽ đổ bộ đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi, ai sẽ là 'trùm cuối' của buổi tiệc? 5
Biểu cảm ngộ nghĩnh của Trường Giang bên cạnh Anh Tú

Lời nhắn của Diệu Nhi và Anh Tú dí dỏm gửi đến “người thương” nhận thiệp cưới: “Người thương của Tú Nhi ơi! Bạn sẽ cần 1 tấm gương lớn để có thể đọc hết được toàn bộ thông tin trong thiệp mời này. Đừng quên chụp ngay 1 bức ảnh biểu cảm khuôn mặt của bạn ngay lúc đó trong gương. Tú Nhi muốn biết nét mặt của bạn ngay lúc đó”.

Dàn sao Việt sẽ đổ bộ đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi, ai sẽ là 'trùm cuối' của buổi tiệc? 6
Ai ai cũng "thi nhau" chụp hình trước gương để đọc được những lời nhắn gửi của Diệu Nhi

Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi ngọt ngào của showbiz Việt đã hoàn tất khâu gửi thiệp mời đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Những vị khách đặc biệt có mặt tại buổi lễ quan trọng này cũng dần xuất hiện có thể kể đến như: MC Trấn Thành, Trường Giang, Anh Đức, Thu Trang, Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Triệu, Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Jun Phạm, Ngọc Trinh,...

Dàn sao Việt sẽ đổ bộ đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi, ai sẽ là 'trùm cuối' của buổi tiệc? 7
Biểu cảm của "chị Mười Ba" Thu Trang và "người tình hờ" BB Trần khi nhận lời mời đến dự tiệc 
Dàn sao Việt sẽ đổ bộ đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi, ai sẽ là 'trùm cuối' của buổi tiệc? 8
Diễm My 9x, Sĩ Thanh, Kỳ Duyên, Minh Triệu và Đông Nhi háo hức khoe ảnh cưới của Diệu Nhi

Có thể nói, đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú được xem là một sự kiện đặc biệt của showbiz Việt trong năm nay. Rất nhiều người đã và đang mong chờ sự xuất hiện của các nhân vật đình đám trong giới giải trí đến chung vui cùng cặp đôi. Được biết, ngày trọng đại nhất của Diệu Nhi và Anh Tú sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tại Phan Thiết - quê nhà của cô dâu. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.