Triệu Lộ Tư bị hãm hại, no.1 hot search vào ngày "cấm giải trí"

(VOH) - Mới đây, Triệu Lộ Tư bất ngờ xuất hiện ở vị trí no.1 Hot-search weibo. Mọi người nghi vấn cô bị người khác hãm hại, vì bỗng dưng trở chiếm sóng hot search vào đúng ngày "cấm giải trí".

Triệu Lộ Tư đang là một trong những diễn viên Trung Quốc rất nổi tiếng không chỉ trong thị trường nội địa mà còn ở các nước khác. Cô được mọi người biết đến và yêu quý qua các bộ phim: Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Xuân Hoa Thu Nguyệt, Trần Thiên Thiên Ngày Ấy Bây Giờ, Trường Ca Hành, Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn...

Triệu Lộ Tư bị hãm hại, no.1 hot search vào ngày
Diễn viên Triệu Lộ Tư

Gần đây, Triệu Lộ Tư đang trong quá trình đóng phim Vụng Trộm Không Thể Giấu và nhận một cuộc phỏng vấn từ China News. Bài phỏng vấn này ngày hôm nay (18/9) đã gây xôn xao dư luận mặc dù nội dung cũng không có gì quá chấn động. Nhiều sự hoài nghi về việc nữ diễn viên bị hãm hại được dấy lên.

Triệu Lộ Tư bị hãm hại, no 1 hot search vào ngày
 

Nội dung cơ bản Triệu Lộ Tư cho biết cô đi đến hiện tại thật sự không dễ dàng gì, cô chia sẻ: "Em cũng không phải một đường thuận lợi đi đến ngày hôm nay đâu". Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, Triệu Lộ Tư là một trong những sao sinh ra đã ở vạch đích, tại sao lại nói không thuận lợi. Có thông tin nói rằng, gia đình cô là một gia đình khá giả, bố mẹ lại luôn ủng hộ tất cả những điều cô làm, còn đầu tư về mặt tài chính rất nhiều để sản xuất phim cho cô, cô dường như là một trong số người ngậm thìa vàng từ khi sinh ra. Hơn thế nữa từ khi bước chân vào nghệ thuật, Triệu Lộ Tư đã may mắn giành được những vai chính, hợp tác với những diễn viên nổi tiếng trong ngành khiến danh tiếng của cô lên như diều gặp gió. Nếu như nói những điều này là khó khăn thì những diễn viên phải đi từng bước một để tới được vinh quang, cố gắng từng cơ hội một để đạt được thành công có lẽ đã phải bỏ cuộc từ lâu rồi. Có lẽ vì thế, nên những lời nói này của Triệu Lộ Tư đã khiến một số người bức xúc.  

Ngay lập tức, hashtag này lập tức leo #1 Hot Search, đặc biệt hơn hôm nay lại còn là ngày Trung Quốc cấm giải trí. Mọi người cho rằng Tân Lãng cố tình treo hot-search này lên để hãm hại nữ diễn viên.

Triệu Lộ Tư bị hãm hại, no 1 hot search vào ngày
Vào đúng ngày nhạy cảm thế này, Triệu Lộ Tư lại có mặt ở vị trí No.1 Hot search thì cũng thật là quá bất thường.

Có thể thấy, nội dung bài phỏng vấn của cô không có gì quan trọng, không có thông tin gì là phản cảm nhưng trớ trêu thay cô lại bị gọi tên trong một ngày nhạy cảm đối với các nghệ sĩ như vậy. Quả thực giới showbiz này rất phức tạp, thị phi. Để có thể tồn tại trong thế giới này quả là một điều rất khó khăn. Đặc biệt là Cbiz. Dạo gần đây có rất nhiều scandal, phong sát với các nghệ sĩ của quốc gia này. Rồi không biết tên ai sẽ tiếp tục bị nêu lên với những tin đồn không đáng có như thế.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)