10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz

(VOH) - Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đang gây sốt nhờ cảm giác CP bùng nổ trong phim mới. Nhìn lại các sao nam từng hợp tác với 'mỹ nhân xuyên không' đều là những gương mặt thuộc hàng 'cực phẩm'.

Tựa phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mọt phim thời gian qua, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đặc biệt được khán giả yêu thích nhờ cảm giác CP bùng nổ. Trước đây, netizen thường so sánh Triệu Lộ Tư với đàn chị Triệu Lệ DĩnhDương Tử. Nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1998 cũng được xếp vào hàng mỹ nhân sở hữu nét đẹp tự nhiên, trong sáng cùng lối diễn xuất đáng yêu “ngốc bạch ngọt”.

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 1
 

Dường như khi đóng cặp với bất cứ sao nam nào, cô nàng cũng đều có thể phối hợp ăn ý để tạo nên những phản ứng hóa học tự nhiên nhất. Cùng điểm qua các "anh chồng màn ảnh" của Triệu Lộ Tư, xem thử đâu là cặp đôi mà bạn yêu thích nhất. 

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'yêu nhau' đầy hài hước, hệ thống nhân vật khủng liệu có giúp phim làm nên chuyện?

Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 2
 

Vượt xa hơn cả mong đợi, sau pha flop thảm hại của Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư trở lại với vai diễn Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn tái hợp cùng Ngô Lỗi đã nhận được hiệu ứng bất ngờ. Đáng nói, chemistry và cảm giác CP mạnh mẽ mà cả hai đem lại gần như chiếm trọn tình cảm của khán giả. Cách nhau 1 tuổi nhưng cặp đôi chị em có sự tương tác ngọt lịm khiến người xem không khỏi phát cuồng. 

Vị tướng quân Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) uy dũng cao lãnh, nhưng toàn bộ ôn nhu chỉ dành cho cô gái nhỏ nhắn vừa đáng yêu vừa tinh quái Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư). Phân cảnh một tay ôm trọn Triệu Lộ Tư vào lòng của Ngô Lỗi, càng giúp cho “em trai quốc dân” ngày nào dành ngay điểm 10 từ các fan girl.

Cảm giác couple mà họ mang lại thật sự nằm ngoài sự kì vọng. Ngô Lỗi vốn được biết đến là một sao nhí, chính cái mác này đã tạo nên ấn tượng đầu tiên là hình ảnh của một "cậu bé" đối với nam diễn viên. Ngô Lỗi cũng chưa tham gia nhiều tác phẩm đề tài tình cảm. Trong Trường Ca Hành, tuyến tình cảm giữa Ngô Lỗi và đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chưa thể giúp anh tháo bỏ hoàn toàn hình ảnh trẻ thơ trước đây. Tuy nhiên, Lăng Bất Nghi của Tinh Hán Xán Lạn đã cải thiện hơn, chững chạc hơn, nam tính hơn và có phong vị đàn ông hơn hẳn.

Nam thần Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 3
 

Vốn dĩ ngay từ những ngày đầu tiên công bố, Thả Thí Thiên Hạ đã được đông đảo khán giả rất mong đợi nhưng cuối cùng lại phụ sự kì vọng bởi loạt "sạn" không đáng có. Tuy nhiên, có lẽ cặp đôi nam thanh nữ tú Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã vớt vát lại phần nào hứng thú của khán giả. 

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 4
 

Mặc dù bị phàn nàn đang “gồng gánh” nhân vật, nhưng tuyến tình cảm giữa nam nữ chính và những khung hình chung luôn mang lại cảm giác ngọt ngào, mùi mẫn cho người xem. Thậm chí còn xuất hiện những tin đồn phim giả tình thật giữa họ.

Từ Khai Sính trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 5
 

Triệu Lộ Tư rất có duyên với dòng phim cổ trang. Trong số những “anh chồng màn ảnh”, nữ diễn viên đã từng hợp tác với Từ Khai Sính. Cách biệt chiều cao giữa hai người trở thành điểm đầu tiên giúp cặp đôi trông dễ thương, cảm giác cực ngọt ngào và mang đến nhiều tình tiết thú vị.

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 6
 

Chỉ tiếc rằng, Từ Khai Sính đã chưa thật sự thể hiện tròn trịa nhân vật của mình, không toát ra mị lực xuất chúng. Có vẻ anh không bắt nhịp được với những màn tung hứng đáng yêu của Lộ Tư. Nên cặp đôi màn ảnh này cũng chưa thật sự nhận được nhiều ưu ái từ fan hâm mộ.

Xem thêm: Triệu Lộ Tư xinh xắn trong tạo hình nữ sinh, Từ Khai Sính bị chê mờ nhạt trong loạt ảnh đóng máy Quốc Tự Giám Có Một Nữ Đệ Tử

“Sói” Lưu Vũ Ninh trong Trường Ca Hành

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 7
 

Vốn xuất thân từ ca sĩ đường phố, Lưu Vũ Ninh dần khẳng định được tài năng và hiện tại đã chính thức trở thành ca sĩ diễn - viên của làng giải trí Hoa ngữ. Cách biệt 8 tuổi với Triệu Lộ Tư, nhưng cả hai đã tạo nên couple "sói và thỏ" huyền thoại của Trường Ca Hành, Hạo Đô và Lý Lạc Yên hiển nhiên trở thành một trong những cặp đôi màn ảnh được cộng đồng mọt phim rất yêu mến.

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 8
 
10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 9
 

Tuy không có nhiều đất diễn và cũng không thường xuyên phát đường, nhưng mỗi khi họ ở cạnh nhau thì hình ảnh của sói lớn hung hãn và thỏ nhỏ e sợ khiến fan thích thú khó cưỡng. Từ công chúa nhút nhát sợ thị vệ mặt lạnh đến ngày họ trao trọn tấm lòng và quyết định đồng hành cùng nhau trong quãng đời còn lại.

Lâm Vũ Thân trong Yêu Em Từ Dạ Dày

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 10
 

Triệu Lộ Tư và ông chú quyến rũ Lâm Vũ Thân cũng vô cùng đẹp đôi trong Yêu Em Từ Dạ Dày, một người sinh năm 1980 một người sinh năm 1998 cách nhau đến 18 tuổi. Thế nhưng cả hai đã mang đến loạt thước phim siêu lãng mạn, ai xem cũng mặt đỏ tim đập rộn ràng.

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 11
 

Diễn xuất của Lâm Vũ Thân không quá sến súa mà mang đến cảm giác của một vị tổng tài thâm tình, có mị lực của đàn ông trưởng thành, cũng có cảm giác của một ông chú khó tính nhưng rất mực quan tâm bạn gái nhỏ. Sự tương phản từ ngoại hình đến tính cách của hai nhân vật vô tình trở thành chìa khóa để tạo nên sự thành công của cặp đôi này.

Đinh Vũ Hề trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 12
 

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn là tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp diễn xuất của “mỹ nhân xuyên không”, cặp đôi Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề như một “tổ hợp kinh điển” với hiệu ứng tình cảm đạt điểm tuyệt đối, trở thành một trong số những CP được yêu thích nhất năm 2020.

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 13
 

Bề ngoài giảo hoạt hay tỏ ra muốn ức hiếp tam công chúa Triệu Lộ Tư nhưng vai diễn Hàn Thước của Đinh Vũ Hề thực chất là một người chân thành, si tình và luôn có trách nhiệm với tình cảm của mình. Mặc dù đây là drama chiếu mạng có kinh phí thấp, nhưng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đã từng là "con cưng" và cặp đôi chính đã tạo ấn tượng khó quên trong lòng mọt phim.

Trịnh Nghiệp Thành trong Tam Thiên Nha Sát

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 14
 

Phải nói rằng, những sao nam  đóng cặp với Triệu Lộ Tư đều là các soái ca, nam thần chính hiệu. Từng hợp tác cùng "mỹ nhân sư huynh" trong phim cổ trang huyền huyễn Tam Thiên Nha Sát, cả hai đã khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên trước những thước phim tình cảm thân mật đầy tình tứ, mê hoặc.

 

Bên ngoài thì Phó Cửu Vân (Trịnh Nghiệp Thành) luôn thường xuyên chọc ghẹo, thể hiện mình là một kẻ đào hoa nhưng thực ra trong lòng chỉ có một mình Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư) và luôn âm thầm bảo vệ, hi sinh vì nàng.

Lý Hoành Nghị trong Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 15
Triệu Lộ Tư và Lý Hoành Nghị trong Xuân Hoa Thu Nguyệt

Cùng hợp tác trong Thanh Nang TruyệnThiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Thượng Quan Thu Nguyệt - Lý Hoành Nghị và Xuân Hoa - Triệu Lộ Tư cũng đã trở thành cặp đôi màn ảnh một khi đã xem sẽ nghiện quên lối về. Trong phim, nam chính cố tình giả vờ là ca ca để có thể luôn thân mật với nữ chính và họ thường xuyên có những màn khóa môi ngọt lịm. 

Tiêu Chiến trong Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 16
Triệu Lộ Tư từng hợp tác với Tiêu Chiến

Mọi người vẫn còn nhớ Triệu Lộ Tư và Tiêu Chiến đã từng hợp tác trước đó không? Thời điểm tham gia Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, tên tuổi của cả hai vẫn chưa được nhiều khán giả biết đến như hiện tại. Tiêu Chiến sở hữu nhan sắc cao cùng thần thái ngút ngàn đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả nữ, Triệu Lộ Tư vừa đáng yêu vừa hoạt bát.

Chiều cao 1m83 của Tiêu Chiến khi đứng cạnh cô nàng bé bé xinh xinh càng thêm cảm giác CP trọn vẹn. Couple này cũng từng được netizen "đẩy thuyền" rất nhiệt tình, nhiều cư dân mạng còn mong cả hai sẽ có thêm cơ hội hợp tác.

Tống Uy Long trong Phượng Tù Hoàng 

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 17
 

Bộ phim đầu tay đưa Triệu Lộ Tư chính thức xuất đạo chính là Phượng Tù Hoàng, nữ diễn viên trẻ đảm nhận vai phản diện và có nhiều khung cảnh tương tác với nam chính Tống Uy Long. Từ vai phụ nhỏ, Triệu Lộ Tư không ngừng thể hiện khả năng và đang có một hành trình khá xán lạn. Trong khi đó, Tống Uy Long lại vướng rắc rối khi kết thúc hợp đồng với nhà biên kịch Vu Chính dù đã có bước ngoặt lớn sau tác phẩm Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

10 'anh chồng màn ảnh' của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Dương Dương,... toàn là 'nam thần' Cbiz 18
Niệu Niệu đáng yêu của Tinh Hán Xán Lạn

Trong số những nam thần mà Triệu Lộ Tư từng hợp tác, gần như họ đều thuộc hàng "cực phẩm" và đang là những tên tuổi có sức hút rất lớn trong làng phim Hoa ngữ. Tinh Hán Xán Lạn giúp Triệu Lộ Tư nhận về nhiều lời khen và phản ứng tích cực của khán giả khi có sự tiến bộ đáng kể. Nội dung hấp dẫn, cốt truyện lôi cuốn cùng phần tương tác quá mức ngọt ngào giữa Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư khiến khán giả phát cuồng và không thể bỏ lỡ tác phẩm cổ trang đang rất hot này. Phim đang phát sóng trên Tencent và WeTV.

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Weibo