Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12

(VOH) - Mở đầu chậm rãi nhưng càng về sau, tình tiết trong Tinh Hán Xán Lạn vô cùng ‘bánh cuốn’. Ai chê Triệu Lộ Tư không hợp với Ngô Lỗi?

Tựa phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn của đạo diễn Phí Chấn Tường do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính đang liên tục chứng minh sức hút của mình. Mở đầu khá chậm rãi, nam chính xuất hiện với tần suất cực thấp. Nhưng kể từ tập 8 trở đi, mọi thứ đã bắt đầu vào nhịp, câu chuyện giữa Trình Thiếu Thương và Lăng Bất Nghi trở nên kịch tính và cực kỳ lôi cuốn người xem.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 1
 

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'yêu nhau' đầy hài hước, hệ thống nhân vật khủng liệu có giúp phim làm nên chuyện?

Sau những “tiếp xúc thân mật” trong màn cưỡi ngựa “cười ra nước mắt” ở hai tập trước, Tinh Hán Xán Lạn tập 10-11 lại mang đến một khía cạnh khác của Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư). Đồng thời tạo cơ hội để mỹ nhân “cởi áo trị thương” cho tướng quân oai dũng Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) giúp đôi trẻ gia tăng thêm hảo cảm.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 2
Ảnh hậu trường đầy hài hước
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 3
 

Nội dung chính trong Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12

Ở diễn biến mới nhất, Trình Thiếu Thương đã nghe theo lời mẫu thân theo tam thúc đến nơi y nhậm chức. Khi xe ngựa băng qua một cánh rừng nhỏ bất ngờ gặp phải bọn cướp cường hãn, tam thúc mẫu không may bị thương. Chính ngay lúc tứ nương tử cảm thấy hoảng loạn bất an, may thay Lăng Bất Nghi kịp thời xuất hiện giúp Thiếu Thương đỡ mũi tên suýt lấy mạng nàng. 

Trải qua chuyện kinh hồn bạt vía, tứ nương tử cũng đã thể nghiệm sâu sắc thời cục hiện nay, biết được trong lúc thời cục biến động mạng người bất cứ lúc nào cũng có thể mất đi. 

Thúc mẫu nói với tứ nương tử, thời thế loạn lạc mạng người như cỏ rác, bảo vệ một người vì bản thân, bảo vệ được vạn người mới là thiên hạ. Cho nên năm xưa Trình Thủy (Quách Đào) và Tiêu Nguyên Y (Tăng Lê) mới nỡ rời xa Thiếu Thương để bôn ba nơi chiến trường gió tanh mưa máu. Bởi vì chỉ có như vậy mới có thể kết thúc tình cảnh loạn lạc, mới có thể bảo vệ được muôn dân. 

Nay, tứ nương tử và thúc mẫu trốn ở một trại viện, bên ngoài đạo tặc như hổ đói rình mồi, họ chỉ có thể cố gắng hết sức kéo dài thời gian đợi chờ viện quân đến.Nhóm người của Thiếu Thương đã đợi nhiều ngày liền nhưng cứu binh vẫn chưa thấy đâu, điều này thậm chí khiến người xem còn cảm thấy sự tuyệt vọng thay họ. Khi Thiếu Thương mở cửa lớn chuẩn bị quyết chiến sống còn với bọn cướp, liền nhìn thấy bóng dáng oai vệ của Lăng Bất Nghi cùng binh mã thuộc hạ đang tiến đến. 

Trailer tập 11-12

 

Sự xuất hiện kịp thời của y đã giải vây cho hiểm cảnh của tứ nương. Nhưng các tướng sĩ cũng thương vong nặng nề. Tứ nương tử không thể chịu được cảnh chật vật đó của họ liền đề nghị với Lăng Bất nghi hãy để nàng chăm sóc cho binh sĩ bị thương. Lăng Bất Nghi suy nghĩ chốc lát liền đồng ý, vì bản thân đã bị thương nên y cũng ở lại. Không thể để vết thương của tướng quân chuyển biến tệ hơn, Thiếu Thương tự tay xử lý vết thương cho y.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 2
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 3
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 4
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 5
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 6
 

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn tập 9-10, Triệu Lộ Tư thổ lộ hình mẫu 'chồng tương lai', Ngô Lỗi bắt đầu hành trình 'truy thê'?

Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi liên tục tạo ấn tượng với khán giả

Đạo diễn Phí Chấn Tường với tác phẩm lần này phải công nhận sự khéo léo và chỉn chu trong từng thước phim do ông chỉ đạo. Mỗi một tập phim qua đi, như nhìn thấy một khía cạnh mới của Trình Thiếu Thương. Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn có lẽ đã khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy vui mừng cho sự khác biệt, tiến bộ không ít với vai diễn đầy màu sắc này.

Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành - Tinh Hán Xán Lạn

Triệu Lộ Tư có thật sự tiến bộ?

Nếu như mở đầu Triệu Lộ Tư thể hiện một nàng tiểu thư nhà tướng bất kham, bày đủ trò vặt và khiến cho trưởng bối đau đầu thì sau đó mới thấy được sự mạnh mẽ trong trái tim bé nhỏ mong manh thiếu thốn tình thương. 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 7
Tạo hình quá "thiếu phụ" thay vì thiếu nữ của Triệu Lộ Tư trong phim

Tuổi còn nhỏ nhưng những gì trải qua đã giúp tôi luyện một cô gái có ý chí kiên cường đến mủi lòng. Bị ghẻ lạnh nàng không để tâm, bị bỏ đói nàng sẽ tìm cơ hội ăn bù, bị ức hiếp sẽ ăn miếng trả miếng, tự làm tự chịu. Nếu bản thân Thiếu Thương không làm gì sai nhất định sẽ không nhận lỗi về mình. Những chuyển biến tâm lý được Triệu Lộ Tư thể hiện khá tròn trịa. Tuy diễn xuất vẫn chưa thật sự bùng nổ, nhưng vẫn đủ để khiến khán giả phải chạnh lòng mỗi khi thấy niềm khao khát tình thương mẫu tử dù chịu sự hà khắc quá mức.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 8
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 9
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 10
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 11
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 12
 

Dù bị cho rằng hình tượng nhân vật này vẫn không có gì đặc sắc hơn so với những vai “tưng tửng” trước đây, nhưng nếu thật sự đã nhập tâm theo dõi phim và cảm nhận chắc chắn người xem sẽ thấy sự khác biệt. 

Ngô Lỗi "kém sắc", bị chèn ép đất diễn?

Tái hợp sau Trường Ca Hành, cả hai đã phối hợp rất ăn ý khi có cơ hội trở thành "phu thê". Nghi vấn chèn ép bạn diễn chính Ngô Lỗi của Triệu Lộ Tư bỗng dưng bị đem ra bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, nhân vật xuất hiện đầu phim là Ngô Lỗi. Nội dung phim đang được cải biên gần như bám sát nguyên tác nên không khó hiểu khi trong những tập đầu tiên, đất diễn của Ngô Lỗi ít hơn Triệu Lộ Tư.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 13
 

Lại nói đến nhan sắc của Ngô Lỗi, vốn dĩ “em trai quốc dân” không xếp vào top những nam thần màn ảnh nhưng diện mạo cực kỳ phù hợp với những vai diễn tướng quân nhờ đường nét khuôn mặt góc cạnh và nam tính. Nổi bật nhất trong lối diễn xuất của Ngô Lỗi mà ai cũng có thể nhận thấy ngay, đó chính là ánh mắt có thể biểu đạt cảm xúc. Mỗi khi Ngô Lỗi nhìn Triệu Lộ Tư lại khiến dân tình đánh rơi vài nhịp tim. 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 14
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 15
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 16
Đã không còn nguy hiểm nữa, ta đến rồi!

Trong thời gian qua, vấn đề phim cổ trang sử dụng ngựa giả đã trở thành “cái gai” trong mắt cộng đồng yêu thích thể loại này. Thật đã mắt khi thấy Ngô Lỗi thể hiện khả năng cưỡi ngựa điêu luyện và thậm chí khiến bạn diễn phải một phen sợ phát khiếp! 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 17
Hậu trường cưỡi ngựa hài hước của cặp đôi
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 11-12 18
Hình ảnh thú vị khó đỡ

Tinh Hán Xán Lạn đã được đầu tư rất chỉn chu, đoàn phim dùng tâm huyết để mang đến một tác phẩm đáng xem cho khán giả trong dịp hè 2022. Nếu xem phim có thể khiến cho bạn cùng khóc cùng cười với nhân vật, đồng cảm với số phận của họ và nhận ra những thông điệp ẩn ý sau những câu thoại, hành động của nhân vật đã phần nào chứng tỏ bước đầu thành công chinh phục được khán giả.

Tinh Hán Xán Lạn lịch chiếu

Tin chắc những diễn biến tiếp theo về hành trình từng bước trưởng thành, hái quả ngọt trong tình yêu, hòa thuận với người thân trong gia đình của Trình Thiếu Thương - Triệu Lộ Tư và Lăng Bất Nghi - Ngô Lỗi sẽ không khiến khán giả phải thất vọng.

Tinh Hán Xán Lạn có 27 tập và được phát vào lúc 19h trên Tencent Video. Tài khoản VIP sẽ được xem 2 tập mỗi ngày vào lúc 19h từ thứ ba đến thứ năm hàng tuần (tuần đầu tiên phát liên tục 5 ngày). Tài khoản thường sẽ xem 1 tập vào 19h mỗi tối thứ ba và thứ sáu. Đồng thời, drama cổ trang này cũng đang được phát sóng trên ứng dụng WeTV.

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh - Video: WeTV, Tencent