Review Tinh Hán Xán Lạn tập 9-10

(VOH) - Hài hước, ngọt ngào, bi thương là những gì bộ phim mới của Triệu Lộ Tư đang liên tục hấp dẫn khán giả. Liệu mỹ nhân xuyên không có tạo được phản ứng khả quan hơn Thả Thí Thiên Hạ hay không?

Tinh Hán Xán Lạn hiện đang là tựa phim cổ trang mang lại hiệu ứng đầy ấn tượng, thậm chí được dự đoán có khả năng vượt mặt cả Mộng Hoa Lục của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi và Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh. Cặp đôi trẻ diễn xuất chính trong phim, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi khiến khán giả vô cùng thích thú.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 9-10 1
 

Cốt truyện hấp dẫn bám sát nguyên tác và chemistry đáng yêu đến lụi tim giữa nam nữ chính trở thành sức hút khó chối từ đối với cộng đồng mê phim cổ trang.

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'yêu nhau' đầy hài hước, hệ thống nhân vật khủng liệu có giúp phim làm nên chuyện?

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 9-10 2
Phim phá nhiệt độ 32000, chỉ số chiếu mạng ngày 7/7 đứng đầu BXH và vượt mặt cả Mộng Hoa Lục

Trong Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8, tướng quân Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) đã chính thức có màn chào hỏi cô gái mà y "thầm thương trộm nhớ" Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư), kể từ lần đầu nhìn thấy bàn tay nhỏ xinh của nàng. Dịp cả ba thiếu niên tài hoa sẽ lần lượt trở thành vị hôn phu của Thiếu Thương cùng xuất hiện tại lễ hội hoa đăng, đã dự báo cho khởi đầu hành trình theo đuổi vợ nhỏ của Lăng Bất Nghi.

Trong tập 9-10, nam nữ chính của chúng ta cũng có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn, và thậm chí Lăng Bất Nghi một lần nữa tỏ rõ thái độ mến mộ và yêu thích của mình dành cho tứ nương tử nhưng bị thẳng thừng từ chối?

Trailer tập 9-10: Lăng Bất Nghi tỏ tình lần hai bị từ chối? Thiếu Thương bị phạt nặng!

 

Quả thật khi xem phân cảnh hai người tiếp xúc, dù ở khoảng cách xa hay gần, dù đang đối đáp hay chỉ là ánh mắt nhìn lướt qua cũng cảm nhận được một sự rất đáng yêu, rất muốn xem nhiều hơn những thước phim giữa Trình Thiếu Thương và Lăng Bất Nghi. Bởi lẽ, dường như không khí cũng hóa ngọt ngào khi hai người có cơ hội ở cạnh nhau. 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 9-10 2
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 9-10 2
 

Diễn xuất của nam diễn viên trẻ 9x không khỏi khiến fan hâm mộ cảm thán. Từ thần thái đến ánh mắt, cử chỉ đều có thể phân biệt được đâu là người mà y quan tâm để ý, đâu là lúc cần phải tỏ rõ thái độ và cần phải thể hiện uy phong của một vị tướng từng lập nhiều chiến công.

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn vừa hài hước vừa mới mẻ, Ngô Lỗi cố tình ra mặt bênh vực 'vợ tương lai' Triệu Lộ Tư

Mặt khác, trong diễn biến mới nhất của bộ phim, một lần nữa Thiếu Thương tội nghiệp lại chịu phạt và dường như cả a phụ Trình Thủy (Quách Đào) cũng không ra mặt bảo vệ nàng nữa. Niệu Niệu đã gây ra tội tày đình gì khiến cho a mẫu vốn đã không ưa thích con gái phải dùng đến quân pháp để trừng phạt nàng. Thân thể bé nhỏ đó vốn đã không được ăn no mặc ấm từ nhỏ nay lại phải chịu đựng hình phạt dành cho những binh sĩ trong quân đội thì chẳng biết thương thế sẽ nặng nề cỡ nào.

Đáng chú ý, nàng vẫn thẳng thừng chấp nhận chịu phạt, không náo khóc không van xin thậm chí còn dùng khăn chặn miệng để phát ra tiếng kêu la khi bị đánh. Chi tiết này càng cho thấy sự quật cường và mạnh mẽ trong tính cách của cô gái nhỏ, đứa trẻ đáng thương vốn chưa từng cảm nhận được tình cảm gia đình thân máu mủ thân thiết.

Sau nhiều chê bai từ Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư đã thể hiện khá tốt hơn trong Tinh Hán Xán Lạn. Nữ diễn viên xinh xắn không gồng gánh nhân vật, không cố ra vẻ là một nữ cường nhưng rõ ràng đang toát lên hình ảnh của một nữ nhân luôn dựa vào bản thân để thay đổi số phận nghiệt ngã. 

Nàng không đầu hàng, không chịu khuất phục trước sự áp đặt của mẫu thân, không muốn bản thân phải giống bất cứ ai. Nàng là chính nàng, là Trình Thiếu Thương nếu sống trong một gia đình không có vị trí thuộc về mình nàng sẽ tìm một vị phu quân bình thường, phù hợp để trải qua những ngày tháng bình dị không cần phải vất vả chịu đói, chịu trách phạt hay thiếu thốn tình thương. 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 9-10 3
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 9-10 4
Nhan sắc của Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn cũng đặc biệt được chú ý đến
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 9-10 5
 

Nhưng có lẽ đây là những suy nghĩ tại thời điểm này thôi, bởi Trình Thiếu Thương đã định sẵn sẽ có một hành trình đầy gian nan. Ngay cả khi những tưởng đã hạnh phúc bên vị tướng quân trẻ tài ba Lăng bất Nghi thì những biến cố sẽ lại một lần nữa “vùi dập” nàng.

Cả Lăng Bất Nghi cũng không tránh khỏi những đau thương, máu chảy lệ rơi giữa trận chiến trên sa trường, trận chiến tình thân và những bí mật hận thù ẩn sau thân thế của y.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 9-10 6
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 9-10 7
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 9-10 8
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 9-10 9
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 9-10 10
 

Thật đáng mừng khi Tinh Hán Xán Lạn giữa những ồn ào tiêu cực vẫn mang đến nội dung khá chất lượng, thành công thu hút người xem và làm cho khán giả cảm thấy mỗi ngày chỉ chiếu có 2 tập là quá ít.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo của Tinh Hán Xán Lạn để xem Trình Thiếu Thương - Triệu Lộ Tư và Lăng Bất Nghi - Ngô Lỗi sẽ trưởng thành như thế nào, tình cảm giữa họ sẽ tiến triển ra sao và tại sao lại phải chia lìa? 

Tinh Hán Xán Lạn được phát vào lúc 19h (giờ Việt Nam) trên Tencent Video. Tài khoản VIP sẽ được xem 2 tập mỗi ngày vào lúc 19h từ thứ ba đến thứ năm hàng tuần. Tài khoản thường sẽ xem 1 tập vào 19h mỗi tối thứ ba đến thứ sáu. Đồng thời, drama cổ trang này cũng được phát sóng trên ứng dụng WeTV.

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Weibo