Người thân tiết lộ bí mật giữa cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Thủy Tiên

(VOH) - Từ trước đến nay, hiếm khi công chúng bắt gặp hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên sánh đôi cùng Phi Nhung lúc sinh thời. Ấy thế, mới đây một người thân thiết của ca hai đã hé lộ 'bí mật' của họ.

Lễ giỗ đầu của ca sĩ Phi Nhung diễn ra vào ngày 16 và 17/9 năm nay tại chùa Pháp Lạc, Bình Phước. Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang trọng, xúc động. Không gian được trang trí bằng những tấm ảnh của ca sĩ Phi Nhung chụp cùng người thân, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Bên cạnh việc thắp hương cho người đã khuất, những người đến dự giỗ đầu của cố ca sĩ còn trồng cây và thắp nến để tưởng nhớ cô.

Bí mật chưa được kể giữa cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Thủy Tiên 1
Giỗ đầu của ca sĩ Phi Nhung được tổ chức trang trọng
Bí mật chưa được kể giữa cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Thủy Tiên 2
Những tấm ảnh lúc sinh thời của nữ ca sĩ cũng được trang trí tại buổi lễ
Bí mật chưa được kể giữa cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Thủy Tiên 3
Các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung cũng có mặt đông đủ

Trong ngày giỗ của giọng ca Bông Điên Điển, một người em thân thiết đã tiết lộ bí mật giữa cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Thủy Tiên. Cụ thể, người này đã chia sẻ về những dòng tin nhắn động viên cuối cùng của Thủy Tiên gửi đến đàn chị khi Phi Nhung vướng vào loạt thông tin không hay về tiền từ thiện, chuyện cát xê với con nuôi Hồ Văn Cường.

Ngoài ra, giọng ca Ký Ức Ngọt Ngào cũng không quên bày tỏ sự biết ơn chân thành dành cho cố ca sĩ vì cô đã giúp đỡ mình trong chuyến lưu diễn ở Đức trước đó. Được biết, sau khi nhận được tin nhắn cảm ơn và an ủi của đàn em, ca sĩ Phi Nhung lập tức gửi lại cho người thân và cho biết mình đã xúc động trước tình cảm của Thủy Tiên. 

Bí mật chưa được kể giữa cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Thủy Tiên 4
Đoạn tin nhắn ca sĩ Thủy Tiên gửi đàn chị
Bí mật chưa được kể giữa cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Thủy Tiên 5
Thủy Tiên từng nhắn gửi động viên đến cố ca sĩ Phi Nhung

Cũng trong giỗ đầu của giọng ca Bậu Ơi Đừng Khóc, ca sĩ Mạnh Quỳnh - tri kỷ âm nhạc của Phi Nhung đã bay từ Mỹ về để thắp hương cho người bạn thân quá cố. Anh tâm sự dù Phi Nhung đã ra đi một năm nhưng anh vẫn chưa tin và chấp nhận được điều đó. Chính vì thế, Mạnh Quỳnh đã nhiều lần từ chối các show diễn yêu cầu anh song ca cùng các giọng nữ khác: “Dù đã một năm trôi qua nhưng với Mạnh Quỳnh, Mạnh Quỳnh rất sợ ai hỏi về Phi Nhung hoặc dùng từ "cố nghệ sĩ Phi Nhung”. 

Xem thêm: Việt Hương cùng Hoài Phương viếng cố nghệ sĩ Phi Nhung và Chí Tài

Bí mật chưa được kể giữa cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Thủy Tiên 5
Mạnh Quỳnh đã bay từ Mỹ về Việt Nam để thắp hương tri kỉ

Ngày giỗ của cố nghệ sĩ còn có sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí như: danh hài Trường Giang, ca sĩ Quách Tuấn Du, Tố My,... Bên cạnh đó, những nghệ sĩ khác như Thanh Hà, Minh Luân cũng đăng bài viết nhớ thương đồng nghiệp lên mạng xã hội. Ê-kíp chương trình Solo Cùng Bolero - chương trình mà Phi Nhung đã đồng hành suốt 7 năm - còn lập bàn thờ, biểu diễn một số tiết mục tại phim trường để tưởng nhớ nữ giám khảo. 

Bí mật chưa được kể giữa cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Thủy Tiên 6
Danh hài Trường Giang cũng có mặt tại đám giỗ
Bí mật chưa được kể giữa cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Thủy Tiên 7
Ca sĩ Thanh Hà đăng tải hình ảnh chụp cùng Phi Nhung trước đây trong chuyến du lịch của cả hai

Các fans “cứng” của Phi Nhung có mặt từ sớm để tham dự ngày giỗ của thần tượng. Trong khung cảnh đó, những bức ảnh, các trang phục áo dài mà cố ca sĩ từng mặc được trưng bày bên cạnh các hoa viếng của người dự. Không chỉ vậy, gia đình còn dựng hẳn tượng sáp của cố ca sĩ. Bức tượng diện lại bộ áo dài trắng mà cô từng mặc lúc sinh thời, trên tay cầm cả micro.

Bí mật chưa được kể giữa cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Thủy Tiên 8
 
Bí mật chưa được kể giữa cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Thủy Tiên 9
Những bộ trang phục mà Phi Nhung đã từng mặc

Tại Mỹ, lễ giỗ đầu của Phi Nhung cũng diễn ra vào ngày 17-9 với sự chủ trì của con gái ruột nữ ca sĩ - Wendy Phạm. Qua đó, theo thông tin từ Wendy, cuốn sách viết bằng tiếng Anh kể về cuộc đời và hành trình thiện nguyện giàu ý nghĩa của mẹ cô sẽ được xuất bản trong tương lai. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán sách sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện "Phi Nhung Forever".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.