Phương Dung cùng Lê Giang, Thúy Nga đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung khi vừa đến Mỹ

(VOH) - Mới đây, trong chuyến đi chơi của mình, bộ tứ nghệ sĩ đã có dịp gặp mặt và cùng nhau ôn lại những kỉ niệm trong quá khứ.

Cách đây không lâu, trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Lê Giang vừa đăng tải những hình ảnh cô cùng nghệ sĩ Phương Dung, Cát TườngThúy Nga đến viếng thăm nơi an nghỉ cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí TàiPhi Nhung. Được biết, nghệ sĩ Lê Giang đã hội ngộ nhóm bạn đến California, Mỹ để vui chơi dịp lễ.

Lê Giang, Phương Dung, Cát Tường, Thúy Nga đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung khi vừa đến Mỹ 1
Nhóm bạn nghệ sĩ hội ngộ và cùng viếng thăm cố ca sĩ Phi Nhung

Trong dịp gặp gỡ đồng nghiệp xứ cờ hoa, nghệ sĩ Phương Dung đã chia sẻ những dòng cảm xúc của mình trên trang cá nhân: “Hôm nay bốn cô nương: Phương Dung, Cát Tường, Lê Giang, Thuý Nga gặp nhau xứ người, hẹn hò đi viếng anh Chí Tài và Phi Nhung. Xong kéo nhau ra biển làm một chầu ăn hoành tráng".

Lê Giang, Phương Dung, Cát Tường, Thúy Nga đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung khi vừa đến Mỹ 2
Các nghệ sĩ: Lê Giang, Cát Tường, Phương Dung và Thúy Nga vui chơi tại Mỹ
Lê Giang, Phương Dung, Cát Tường, Thúy Nga đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung khi vừa đến Mỹ 3
Lâu ngày mới có dịp gặp lại, cả bốn nghệ sĩ cùng nhau chụp hình và mua sắm

Ngoài ra, cũng nhân dịp kỉ niệm ngày đáng nhớ này, nghệ sĩ Lê Giang cũng tâm sự cùng người hâm mộ trên mạng xã hội: “Hôm nay là một ngày thật nhiều ý nghĩa, thấy vui trong lòng, trước khi về Việt Nam, Giang được đi viếng anh Chí Tài, Phi Nhung…”

Lê Giang, Phương Dung, Cát Tường, Thúy Nga đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung khi vừa đến Mỹ 4
Nghệ sĩ Lê Giang xúc động khi được viếng thăm cố nghệ sĩ Chí Tài

Có thể nói, việc đến viếng thăm những người đồng nghiệp, những người anh, người em yêu quý khi ở Mỹ chính là điều mà các nghệ sĩ quê nhà vẫn thường xuyên làm. Thậm chí, kể cả khi ngồi trên xe, nghệ sĩ Phương Dung cũng bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm khó quên với người anh thân thiết: “Tôi nhớ lần đó tôi và anh Chí Tài đóng chung một bộ phim, bấm máy tại một công viên. Anh Chí Tài cũng lên bấm máy với đoàn nhưng trời xui đất khiến thế nào nên hôm đó anh ấy không có cảnh quay, nên chỉ tới cúng bấm máy cùng.

Lê Giang, Phương Dung, Cát Tường, Thúy Nga đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung khi vừa đến Mỹ 5
Nghệ sĩ Phương Dung chia sẻ về kỷ niệm cuối cùng với cố nghệ sĩ Chí Tài

Sau khi cúng Tổ xong xuôi, anh Chí Tài vào dặn make up rằng anh ấy muốn hóa trang thế nào, đội tóc giả ra sao. Tôi thấy thế mới hỏi anh Chí Tài sao mọi lần có một thằng make up đi theo anh mà bây giờ lại không có. Anh Chí Tài bảo:

"Thôi, đi đâu cũng có make up theo có mà đổ nợ. Chỉ thi thoảng đi diễn show, event thì anh mới thuê make up đi theo, chứ đi quay phim ngày nào cũng đi thì không dẫn make up theo được".

Lê Giang, Phương Dung, Cát Tường, Thúy Nga đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung khi vừa đến Mỹ 5
Nghệ sĩ Phương Dung và nghệ sĩ Chí Tài

Không chỉ vậy, cuộc hội thoại giữa nghệ sĩ Phương Dung và Thúy Nga còn khiến người hâm mộ xúc động khi chính nữ diễn viên Kiếm Chồng Cho Mẹ đã là một trong những người có cơ hội được trò chuyện và gặp nghệ sĩ Chí Tài trước khi anh ra đi: “Sau đó, mọi người ăn trưa để chuẩn bị vào quay luôn. Tôi bảo anh Chí Tài ở lại ăn trưa cùng vì vừa có heo quay cúng xong. Nhưng anh Chí Tài từ chối, bảo còn sớm nên về nhà tập thể dục. Tôi đâu ngờ anh ấy về tập thể dục xong bị đột quỵ luôn. Giá mà tôi cố giữ anh ấy ở lại ăn trưa bằng được thì đã không có chuyện đó".

Lê Giang, Phương Dung, Cát Tường, Thúy Nga đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung khi vừa đến Mỹ 6
Được biết, cô và cố nghệ sĩ cực kì thân thiết với nhau

Có lẽ, trong dịp viếng thăm các cố nghệ sĩ ở xứ cờ hoa, các nghệ sĩ đã có cơ hội được gặp lại nhau và cùng ôn lại những kỉ niệm khó quên của mỗi người đối với các đồng nghiệp quá cố.

Các nghệ sĩ đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung: 

Ảnh: chụp màn hình, Internet