Bản tin giải trí 4/5: Nữ chính “Hẹn hò chốn công sở” nhận giải thưởng diễn xuất

(VOH) - Kim Se Jeong nhận được giải thưởng điện ảnh đầu tiên trong năm, cụ thể người đẹp vừa chiến thắng hạng mục Female Acting-Idol của giải thưởng Brand Customer Loyalty Awards 2022.

“Bài ca cổ động viên” phiên bản 2022 của Đan Trường vừa ra mắt

Ca sĩ Đan Trường vừa phát hành bản thu mới của ca khúc Bài ca cổ động viên nhằm cổ vũ Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. Đây là một sáng tác của Lương Bằng Quang, từng được Đan Trường trình bày tại SEA Games 22 năm 2003.

Đan Trường cho biết vào năm ngoái, đại diện Tổng cục Thể dục thể thao đặt hàng anh làm lại ca khúc. Sau đó, anh đã liên hệ với Lương Bằng Quang viết lại bài hát theo song ngữ Anh - Việt rồi thu âm với bản phối mới được đầu tư hơn.

Bài ca cổ động viên phiên bản 2022 nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả, dự kiến sẽ được phát trong các chương trình cổ động cho SEA Games 31.

Bản tin giải trí 4/5: Nữ chính “Hẹn hò chốn công sở” nhận giải thưởng diễn xuất đầu tiên 1
 

Lê Cát Trọng Lý nói gì về những ca khúc Việt cổ

Dự án Những ca khúc Việt cổ tập hợp những khúc hát cổ xưa của các dân tộc trên khắp đất nước, được Lê Cát Trọng Lý và người bạn đồng hành - nhà soạn nhạc, phối khí Nguyễn Thanh Tú cùng nhau sưu tầm.

Nữ ca sĩ chia sẻ “Nhiều bạn trẻ thấy những khúc ca Việt cổ quá xa với cảm nhận và hiểu biết của họ, nhưng không có nghĩa là nó không hay và đẹp. Tôi chỉ là người làm những thứ nhạc mà tôi tin là nó hay và đẹp mà thôi. Trong đời sống, người dân tộc hoặc người Việt cổ hát những khúc ca đó không phải để biểu diễn, mà để đuổi thú, ru con... nên họ không nghĩ đó là văn nghệ, là tác phẩm. Tôi đang làm những điều như hòa thanh, phối khí, “biến” những ca khúc đó thành tác phẩm nghệ thuật có nguồn gốc từ dân gian, giúp khán giả nghe được những tác phẩm hay, thú vị và từ đó họ sẽ đi tìm hiểu văn hóa gốc".

Nữ chính “Hẹn hò chốn công sở” nhận giải thưởng diễn xuất đầu tiên

Cũng nhờ màn thể hiện thành công trong tựa phim đình đám, Kim Se Jeong nhận được giải thưởng điện ảnh đầu tiên trong năm, cụ thể người đẹp vừa chiến thắng hạng mục Female Acting-Idol của giải thưởng Brand Customer Loyalty Awards 2022.

Bản tin giải trí 4/5: Nữ chính “Hẹn hò chốn công sở” nhận giải thưởng diễn xuất đầu tiên 2
Diễn viên Kim Se Jeong

Kim Se Jeong là cá nhân duy nhất từ ê-kíp ‘Hẹn hò chốn công sở’ nhận tin vui với chiến thắng ở giải thưởng Brand Customer Loyalty Awards năm nay. Năm ngoái, sao nữ từng được vinh danh ở giải này khi khắc họa vai diễn đả nữ một cách xuất sắc trong ‘Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì’. Việc giành chiến thắng hạng mục Female Acting-Idol suốt 2 năm liên tiếp cho 2 vai diễn thành công trên màn ảnh nhỏ chứng tỏ khả năng biến hóa ấn tượng trong diễn xuất của mỹ nhân 9X.