Tin giải trí 28/4: Lễ hội âm nhạc Indie “Xin chào Đà Lạt”

(VOH) - Lễ hội âm nhạc Indie “Xin chào Đà Lạt”; Thiều Bảo Trâm và ST. Sơn Thạch khuấy động đêm nhạc “Xin chào SEA Game 31” là những tin đáng chú ý sáng nay.
Lễ hội âm nhạc Indie “Xin chào Đà Lạt”
Lễ hội âm nhạc Indie “Xin chào Đà Lạt”

Lễ hội âm nhạc Indie “Xin chào Đà Lạt”

Orange là một trong những ca sĩ gen Z đầu tiên của Việt Nam được quảng bá hình ảnh tại quảng trường Thời Đại (New York) trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify.

Vào lúc 19h ngày 1/5, Orange cùng các nghệ sĩ độc lập như: Chillies, Thịnh Suy, Kiên Trịnh, Wren Evans, NHNgan, Roy Nguyễn, Phúc Bồ, 1Billion Band tham gia Lễ hội âm nhạc Indies mang tên Xin chào Đà Lạt tại Bio Fresh, thành phố Đà Lạt. Các nghệ sĩ sẽ trình diễn những bản hit được đông đảo khán giả yêu thích.

Đạo diễn Vân Trình cho biết: "Xin chào Đà Lạt hướng đến khán giả trẻ thế hệ Z, với cách thể hiện âm nhạc gần gũi, xuất phát từ những câu chuyện và cảm xúc của nghệ sĩ trẻ. Đây còn là sân khấu dành riêng cho các tài năng âm nhạc Việt Nam và giới thiệu những gương mặt mới đến với công chúng".

Thiều Bảo Trâm và ST. Sơn Thạch khuấy động đêm nhạc “Xin chào SEA Game 31”

Lễ hội âm nhạc 'Xin chào SEA Game ' là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện tuyên truyền cổ động Đoàn thể thao Việt Nam (khu vực phía Nam) tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Chương trình được tổ chức bởi Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia TP. Hồ Chí Minh và Mạng xã hội du lịch Hahalolo.

Trong đêm nhạc, Hoa hậu Indonesia 2020 - Pricilia Carla Yules gây bất ngờ với tà áo dài thướt tha của Việt Nam. Không chỉ khoe nhan sắc mặn mà, người đẹp còn nhiệt tình giao lưu cùng khán giả. Bên cạnh đó, S.T Sơn Thạch khuấy động không khí đêm nhạc với “Bống bống bang bang”, “Tình yêu tuyệt vời” và “Khúc tình nồng”.

Nam ca sĩ thu hút hàng nghìn khán giả với vũ đạo, giọng hát cùng khả năng giao lưu duyên dáng trên sân khấu. Thiều Bảo Trâm tiếp nối chương trình cùng loạt bản hit.

Giọng ca trẻ còn khiến khán giả thổn thức khi lần đầu trình diễn “Sau lưng anh có ai kìa” – ca khúc vừa ra mắt của cô cách đây không lâu đạt top 1 trending. Rapper Kellie ngoài màn kết hợp ăn ý với DJ Mie trong bài hát “Đồng hành cùng SEA Games” còn mang đến tiết mục “Bước nhảy xì tin” với những ca từ trẻ trung, giai điệu sôi động.

 Phim “Uncharted” bị cấm chiếu tại Philipines vì có đường lưỡi bò
 Phim “Uncharted” bị cấm chiếu tại Philipines vì có đường lưỡi bò

 Phim “Uncharted” bị cấm chiếu tại Philipines vì có đường lưỡi bò

Uncharted “Thợ săn cổ vật” là bộ phim hành động và phiêu lưu của Sony Pictures, dựa trên series trò chơi điện tử truy tìm kho báu, có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng với vai "Spider-Man" Tom Holland. Trong phim có khoảng 2 giây chiếu hình "đường lưỡi bò", được sử dụng trên các bản đồ của Trung Quốc để minh họa tuyên bố chủ quyền đối với một khu vực rộng lớn ở Biển Đông giàu tài nguyên.

Bộ Ngoại giao Philippines cho biết hình ảnh bản đồ với đường chín đoạn xuất hiện trong phim đã "đi ngược lợi ích quốc gia".

Trước đó, ngày 12/3, Hội đồng thẩm định và phân loại phim quốc gia Việt Nam đã cấm phim Uncharted ra rạp. Việt Nam cũng từng cấm phim Abominable vào năm 2019 và yêu cầu Netflix gỡ bỏ một số tập của series phim Pine Gap vào năm 2021 vì lý do tương tự. 

Diễn viên Thần điêu đại hiệp “Tăng gia” qua đời khi đang cách ly

Trưa 27/4, nhân viên y tế đến khách sạn trên để kiểm tra việc thực hiện cách ly của những người tại đây. Khi đến phòng của ông Tăng Giang, nhân viên y tế gõ cửa nhiều lần nhưng không thấy bên trong có phản hồi.

Nhân viên khách sạn sau đó được gọi đến để mở cửa, người ta nhìn thấy nam diễn viên nằm bất động bên trong phòng. Nguồn tin của SCMP tiết lộ Tăng Giang đã chết trước khi người khác phát hiện.

Hiện chưa rõ nguyên nhân qua đời của nam diễn viên. Kết quả xét nghiệm nhanh COVID-19 ngày 26/4 cho kết quả âm tính.

Trải qua hơn 80 năm cuộc đời, Tăng Giang kết hôn 3 lần và có được 2 người con. Hiện những người này vẫn chưa lên tiếng về cái chết của nam diễn viên.

* Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/