[Trực tiếp] Đêm thứ hai Lễ hội âm nhạc quốc tế - "Hò dô" 2019

(VOH) - Sau đêm khai mạc 13/12, “Hò dô" 2019 - Lễ hội âm nhạc quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM tiếp tục diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối nay 14/12.

Lễ hội thu hút nhiều nghệ sĩ tài năng của âm nhạc thế giới cùng với các nhà sản xuất, nhạc sĩ, ca sĩ hàng đầu của Việt Nam hiện nay.

Đêm khai mạc “Hò dô” 2019 thu hút rất đông khán giả vì những màn trình diễn độc đáo của các nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Ban nhạc Việt Saigon pop orchestra

Ban nhạc Việt Saigon pop orchestra 

Lễ hội mang thông điệp xanh, với việc tổ chức nhiều hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường, trong đó có việc từ chối sử dụng sản phẩm từ nhựa. Trong khuôn khổ của lễ hội này, ngoài các hoạt động biểu diễn và giải trí còn có hoạt động giao lưu văn hóa giữa các nghệ sĩ đến từ các nước; tọa đàm chuyên môn: “Nền công nghiệp âm nhạc Việt Nam trong xu hướng hội nhập quốc tế và Công nghiệp âm nhạc Việt Nam dưới tác động của cách mạng công nghiệp 4.0…

Lễ hội có sự góp mặt của các ca sỹ, ban nhạc nước ngoài đến từ Nga, Colombia, Hàn Quốc, Nhật Bản và Mông Cổ… Những ban nhạc nước ngoài đều tạo nên dấu ấn đặc sắc như Esse-Quintet đến từ Nga, nhóm Japanese Drum Team Sai với các thành viên là sinh viên trường đại học Tokyo có chung đam mê với trống Taiko - một loại nhạc cụ được lưu truyền từ thời xa xưa của Nhật. Trong đó không kém cạnh là phần trình diễn của các nghệ sĩ Việt.

lễ hội hò do

Sân khấu lễ hội.

Những ca khúc "Đất phương Nam", "Chiếc áo bà ba" hay chuỗi mashup các bài "Lý" với tên gọi "Lý chill",… không lạ lẫm với người nghe, nhưng với bản phối mới làm khán giả thấy tràn ngập xúc cảm với những ca khúc này.

Lễ hội tiếp tục diễn ra vào hai tối 14/12 và 15/12. Mỗi đêm sẽ có 3 ban nhạc nước ngoài cùng một phần trình diễn của ban nhạc Việt.

Tối 14/12, ban nhạc Việt biểu diễn là All star, quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng như Đức Trí, Hoài Sa, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà,…ngày 15/12, hai nghệ sĩ Nguyên Lê và Hà Trần sẽ biểu diễn.