Miss World 2019: Lương Thuỳ Linh dừng chân ở top 12

(VOH) - Từng được các chuyên trang sắc đẹp uy tín dự đoán sẽ tiến xa tại Miss World 2019, tuy nhiên Lương Thùy Linh chỉ vào top 12.

Đêm chung kết Miss World 2019 diễn ra tại trung tâm ExCeL Convention, London với sự góp mặt của 111 người đến từ các quốc gia trên thế giới.

Tại đêm thi, Lương Thùy Linh có sau màn trả lời thông minh, tinh tế bằng tiếng Anh trong phần thi Head to Head, cùng phần múa mâm vàng đã gây ấn tượng với bạn bè quốc tế. Đại diện Việt Nam được bình chọn top 10 Người đẹp nhân ái trong cuộc thi cùng với đại diện Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, Nepal, Nigeria, Tunisia, Venezuela.

Lương Thùy Linh tại Miss World 2019

Lương Thùy Linh vui mừng khi vào top 12 của Miss World 2019. Ảnh: Gettyimages. 

Khi được xướng tên chính thức lọt Top 12 của Miss World 2019, Lương Thùy Linh đã không giấu được cảm xúc của mình. Cô chia sẻ: "Tôi vô cùng hạnh phúc. Lúc này, tôi tự hào về mình và đất nước của tôi".

Dù Lương Thùy Linh dừng chân ở Top 12 nhưng đây là một trong những thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss World những năm gần đây.

Miss World 2019 được trao cho đại diện Jamaica, Toni-Ann Singh. Hai Á hậu lần lượt là đại diện của Pháp - Ophély Mézino, và Ấn Độ - Suman Rao.

Người đẹp Mexico Vanessa Ponce chính thức trao lại vương miệng cho hoa hậu kế nhiệm người Jamaica Toni-Ann Singh. Ảnh: GETTY

Miss World 2019 Toni-Ann Singh. Ảnh: GETTY

5 sao nữ sinh ra để nhuộm tóc vàng: Rosé (BLACKPINK) như búp bê, Wendy (Red Velvet) hóa tiên tử - Màu tóc vàng chói lọi tưởng chừng như sẽ rất khó để kết hợp nhưng với các nữ idol này, chắc chắn bạn sẽ phải phải thốt lên rằng họ sinh ra là để nhuộm tóc vàng.
Tăng Thanh Hà đăng clip con gái catwalk, tiết lộ ông xã là 'fan bự' của công chúa nhỏ  - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con gái sải bước trên phố và hình ảnh ông bố cuồng con của ông xã Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ thích thú.