Bản tin giải trí 29/4: MV mới của Sơn Tùng gây tranh cãi

(VOH) - Tối 28/4, Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra MV ca khúc 100% bằng tiếng Anh mang tên There's no one at all.

Đây là sản phẩm mang dòng nhạc hiphop pha thêm rock vốn được ưa chuộng và phổ biến trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, sau khi chính thức phát hành, MV There's no one at all gây xôn xao với hình ảnh nhân vật chính hút thuốc, đặc biệt cảnh cuối có chi tiết tự tử.

Bản tin giải trí 29/4: MV mới của Sơn Tùng gây tranh cãi 1
Vừa ra mắt, MV mới của Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi vì nội dung tiêu cực.

Câu chuyện nhân vật là trẻ mồ côi, lớn lên thiếu tình yêu thương từ gia đình, tha hóa và có nhiều biểu hiện tâm lý khác thường, nội tâm đầy phức tạp nhưng số phận thiếu may mắn được mô tả quá trần trụi. Một kết thúc với những hành vi tiêu cực khó có thể tạo được thông điệp tích cực như mong muốn mà Sơn Tùng chia sẻ.

Thời gian qua, nhiều vụ việc đáng tiếc về các bạn trẻ được báo chí đưa tin nên việc đưa hình ảnh tự vẫn đưa vào MV của Sơn Tùng M-TP vốn là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn, là một minh họa chưa hợp lý với một sản phẩm âm nhạc mang thông điệp tích cực.

Anh thanh niên HuyR trở lại với “cuộc sống mới”

HuyR vừa ra mắt MV Anh thanh niên thời “bình thường mới”. Với giai điệu tươi vui và vũ đạo thú vị, sản phẩm nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội và được nhiều TikToker cover lại.

MV mang đến những hình ảnh quen thuộc trong mùa dịch COVID-19 qua góc nhìn hài hước như nồi chanh sả gừng xông mũi, chiêu trò trốn trả bài cũ của học sinh thời học trực tuyến, hay những thuật ngữ "1 vạch, 2 vạch"...

Qua đó, MV mang đến những thông điệp sống tích cực như khuyến khích sống lạc quan, bổ sung dinh dưỡng, chăm tập thể thao để khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần, từ đó đón nhận những điều đẹp đẽ.

GiGi Hương Giang tái hiện trong 3 phiên bản MV “Du hành trong tâm trí”

Mới đây, học trò của Hồ Ngọc Hà là ca sĩ Gigi Hương Giang gây bất ngờ cho khán giả khi đồng loạt phát hành ca khúc Du hành vào tâm trí với 3 phiên bản khác nhau trên YouTube, gồm phiên bản official, phiên bản remix cùng K-ICM và ballad sâu lắng. Có thể thấy, giọng ca trẻ rất quyết tâm chinh phục đường đua âm nhạc sau nhiều năm "ở ẩn".

GiGi Hương Giang tái hiện trong 3 phiên bản MV “Du hành trong tâm trí”

GiGi Hương Giang tái hiện trong 3 phiên bản MV “Du hành trong tâm trí”

Được biết, album mới phát hành của nữ ca sĩ đã giành vị trí Top 1 trên bảng xếp hạng Album được nghe nhiều nhất ở Apple Music và iTunes Việt Nam. Bên cạnh đó, tại bảng xếp hạng Những ca khúc được nghe nhiều nhất của Spotify Việt Nam, phiên bản kết hợp cùng K-ICM cũng vươn lên vị trí Top 2. Để tiếp nối thành công này, Gigi Hương Giang sẽ tổ chức live tour tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Lạt.

Đắm chìm trong cảnh thiên nhiên hùng vĩ tại MV “Chào Đà Nẵng”

Tối 28/4, MV "Chào Đà Nẵng" chính thức được ra mắt sau hơn một năm ấp ủ.

Với thời lượng gần 5 phút, "Chào Đà Nẵng" mở đầu với những lời chào bình dị thân thương từ người dân Đà Nẵng gửi đến du khách.

Hình ảnh trong MV là bức tranh thu nhỏ giới thiệu về thành phố du lịch này với những cảnh quay mãn nhãn về danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng như: biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, chùa Linh Ứng, Tiên Sa, chợ Hàn, những cây cầu nổi tiếng và các biểu tượng kiến trúc của thành phố.

Với sự tham gia của 20 nghệ sĩ gạo cội, MV mong muốn sẽ góp phần vào việc quảng bá hình ảnh về một thành phố Đà Nẵng trẻ trung, năng động, an toàn và con người thân thiện, dễ mến, tình người,… trên tinh thần Đà Nẵng mở cửa sẵn sàng đón khách du lịch, hứa hẹn cho một mùa hè đầy rực rỡ.