Tin Văn hóa - Giải trí ngày 25/4: Series Phim Việt Early Risers thu hút khán giả trong và ngoài nước

(VOH) - Early Risers là dự án phim nước ngoài do ACE1picture đầu tư sản xuất, phối hợp phát hành quốc tế của Creative Artist Agency và phát sóng trong nước trên kênh VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam.

Only C chữa cháy khi quên lời bài hát trong lúc đang biểu diễn

Trong tập 10 chương trình "Sing On - Cùng hát lên nào" là đêm tái hiện những bản hit của nhạc sĩ Only C. Only C là nhạc sĩ - ca sĩ khách mời song ca cùng người chơi vượt qua các thử thách và chiến thắng vòng cuối cùng.

tin-van-hoa-gai-tri-ngay-25-4-voh.com.vn-anh1
Only C nhờ khán giả hát đoạn anh quên lời. (Ảnh: Fanpage Only C)

Những bản hit "Bống bống bang bang", "Não cá vàng"... được các thí sinh chọn thể hiện. Only C cho biết thời điểm anh tung ca khúc "Não cá vàng" nhận về khá nhiều chỉ trích vì tiêu đề. Tuy nhiên, sau đó, ca khúc này được khán giả đón nhận nhiệt tình. Và câu nói "Não cá vàng" được nhiều người dùng, để ám chỉ những ai hay quên.

Với bản thân Only C cũng vậy, bản thân anh cũng hay quên. Anh cho biết đôi khi anh không thuộc lời kể cả những sáng tác của chính mình. Anh "bật mí" tuyệt chiêu khắc phục tình trạng này khi biểu diễn trên sân khấu là chỉ chĩa micro về khán giả.

Series Phim Việt Early Risers thu hút khán giả trong và ngoài nước

Early Risers là dự án phim nước ngoài do ACE1picture đầu tư sản xuất, phối hợp phát hành quốc tế của Creative Artist Agency (CAA) và phát sóng trong nước trên kênh VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam. 

Đây là dự án tâm huyết của Vincent Ngô - biên kịch phim bom tấn Hancock(từng đạt 625 triệu USD doanh thu phòng vé toàn cầu năm 2008).

tin-van-hoa-gai-tri-ngay-25-4-voh.com.vn-anh2
Buổi ra mắt dự án phim vào chiều tối 24/4 tại TP.HCM có sự tham dự của êkip đạo diễn, biên kịch, diễn viên trong nước và nước ngoài. (Ảnh: TTO)

Early Risers là series dự kiến 8 - 10 tập (mỗi tập 30 phút), khắc họa Việt Nam dưới lăng kính phi chiến tranh, với bối cảnh TP.HCM từ năm 2008, thông qua cuộc sống của những người nước ngoài đến TP.HCM làm việc, sinh sống.

Twice làm nên lịch sử tại Nhật Bản

Vào ngày 23/4, JYP Entertainment đưa ra thông báo rằng Twice sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc cá nhân kéo dài 3 ngày tại Tokyo Dome (Nhật Bản), chính thức tạo nên kỷ lục mới cho nhóm nhạc nữ 9 thành viên. 

tin-van-hoa-gai-tri-ngay-25-4-voh.com.vn-anh3
Twice tiếp tục tổ chức concert hoành tráng tại Tokyo Dome. (Ảnh: JYP ENTERTAINMENT)

Bên cạnh đó, chủ nhân hit Cheer up cũng là các thần tượng quay trở lại Tokyo Dome trong thời gian nhanh nhất, kể từ sau buổi biểu diễn đầu tiên vào tháng 3.2019. 

Được biết, theo kế hoạch ban đầu, Twice sẽ biểu diễn vào ngày 23 và 24/4. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ, JYP đã quyết định tổ chức thêm một ngày biểu diễn nữa vào 25/4.

Đúng như dự đoán về sức mua của Once (tên người hâm mộ Twice), tất cả các chỗ ngồi cho buổi hòa nhạc kéo dài ba ngày hiện đã được bán hết trong thời gian ngắn. Thậm chí, việc fan tranh nhau mua vé gặp thần tượng đã dẫn đến tình trạng trang web bán hàng bị ngừng hoạt động.

Phim đầu tay của “Công chúa Huawei” tham gia giải thưởng Cannes 2022

Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 đã công bố danh sách đề cử chính thức. Tại hạng mục Phim ngắn có 2 tác phẩm đến từ Trung Quốc, gồm: Heart of the Broken Sun (hay còn gọi A Short Story) và Cliff rifing by the sea (The Water Murmurs). Riêng tin tức Cliff rifing by the sea của nữ đạo diễn Trần Kiếm Doanh trở thành ứng cử viên Cannes 2022 gây chú ý lớn, bởi bộ phim có sự góp mặt của “công chúa Huawei” Diêu An Na.

tin-van-hoa-gai-tri-ngay-25-4-voh.com.vn-anh4
Cliff rifing by the sea có Diêu An Na là một trong 9 phim ngắn được vào danh sách tranh giải cuối cùng tại Cannes năm nay. ( POSTER PHIM)

Cliff rifing by the sea có thời lượng chiếu chính thức là 14 phút, xoay quanh một cô gái (Diêu An Na đóng) xuất thân từ thị trấn nhỏ và chuyển đến một thành phố đông đúc. Thay đổi môi trường sống đột ngột khiến cô đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng từ đó, bản thân cũng nhận ra nhiều điều ý nghĩa.

Diêu An Na (tên tiếng Anh Annabel Yao) còn được mệnh danh là “nhị công chúa” tập đoàn Huawei vì là con gái thứ hai của CEO tập đoàn Huawei Nhậm Chính Phi.