Bản tin giải trí 14/4: Sơn Đoòng - Niềm tự hào của du lịch Việt Nam

(VOH) - Để khám phá Sơn Đoòng các nhà thám hiểm sẽ có một chuyến đi trải nghiệm các môn thể thao kết hợp.

Hang Sơn Đoòng được Kỷ lục Thế giới Guinness, Hiệp hội kỷ lục thế giới chứng nhận là lớn nhất thế giới, với chiều rộng 150 mét, cao hơn 200 mét, chiều dài lên tới gần 9 ki-lô-mét. Hang nằm trong quần thể hang động Phong Nha-Kẻ Bàng - vườn quốc gia lớn nhất Việt Nam.

Để khám phá và chiêm ngưỡng kỳ quan thế giới này, các nhà thám hiểm sẽ có một chuyến đi trải nghiệm các môn thể thao kết hợp như vượt rừng, lội suối, leo núi, thậm chí chèo xuồng mùa nước lên...

Bản tin giải trí 14/4: Sơn Đoòng - Niềm tự hào của du lịch Việt Nam 1
Ảnh minh họa.

Đặc biệt, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, du khách quan tâm tới hang Sơn Đoòng nhưng chưa có cơ hội trực tiếp tới và khám phá địa danh này có thể chiêm ngưỡng qua hang Sơn Đoòng tại Kỳ quan Việt Nam - triển lãm trực tuyến trên trang Google Arts & Culture ra mắt đầu năm 2021.

Tại đây, du khách trực tuyến có thể chiêm ngưỡng bộ ảnh và video về hang Sơn Đoòng, cũng như các tính năng tương tác cho phép trải nghiệm các kỳ quan của Việt Nam theo những cách mới - Đây cũng là một trong những dự án Tổng cục Du lịch phối hợp cùng Google trong nỗ lực quảng bá du lịch Việt ra thế giới.

Tài sản âm nhạc của Đan Trường được thu bé lại trong chiếc USB

Đan Trường cho biết, dù thực hiện một USB nhưng anh cố gắng chăm chút hình ảnh một cách "ưa nhìn" nhất. Với chiếc USB với thiết kế như một thẻ ngân hàng dễ dàng mang theo bên người, khán giả, người hâm mộ có thể nghe nhạc của Đan Trường mọi lúc mọi nơi hoặc lưu trữ gọn nhẹ như một kỷ vật xinh xắn gói gọn biết bao kỷ niệm gắn với sự nghiệp âm nhạc của thần tượng mình.

Chiếc USB này có hơn 220 audio, video được Đan Trường và ê-kíp chọn lọc, đó là những bài hát đã quen thuộc với nam ca sĩ suốt nhiều năm qua và được người nghe yêu mến, yêu cầu trong các chương trình của anh.

Do đó, nam ca sĩ ưu ái gọi chiếc USB thế hệ mới này là “cả thanh xuân của Đan Trường". Theo ê-kíp, kể từ lúc công bố sản phẩm USB của Đan Trường đã có hơn 1.000 chiếc được khán giả và các "fan cứng" đặt hàng.