Bản tin văn hóa giải trí 12/4: Britney Spears mang bầu người con thứ 3

(VOH) - Britney thông báo tin vui về việc cô mang thai người con thứ 3 thông qua một đăng tải trên mạng xã hội.

Tin vui này xuất hiện ở thời điểm vài tháng sau khi chế độ giám hộ được xóa bỏ khỏi cuộc sống của Britney.

Hồi tháng 11 năm ngoái, ngôi sao ca nhạc 40 tuổi đã giành được quyền tự do làm chủ cuộc đời mình khi tòa án chính thức xóa bỏ chế độ giám hộ đã kiểm soát công việc và cuộc sống của cô trong suốt gần 14 năm qua.

  Chính Britney cũng đã đăng tải hình ảnh vòng eo to gây sửng sốt, đã có rất nhiều đồn đoán xuất hiện (Ảnh: Daily Mail).
  Chính Britney cũng đã đăng tải hình ảnh vòng eo to gây sửng sốt, đã có rất nhiều đồn đoán xuất hiện (Ảnh: Daily Mail).

Trong đó, có việc cô không thể kết hôn và mang thai do người giám hộ (chính là cha ruột của cô - ông Jamie Spears) không cho phép cô thực hiện những việc này. Britney đã bị ép buộc sử dụng biện pháp tránh thai và không thể làm chủ sức khỏe sinh sản của mình. 

Con trai nhà Beckham 23 tuổi chưa có việc làm và lễ cưới triệu USD

Brooklyn Beckham là con trai cả của cựu danh thủ David Beckham và nữ doanh nhân Victoria Beckham. Thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ, Brooklyn có ngoại hình bảnh bao, cao ráo và được nhiều cô gái theo đuổi.

Bên cạnh đó, con trai David Beckham còn có tình trường phức tạp, từng vướng vào bê bối tình ái ồn ào. Nhưng anh dường như bỏ ngoài tai những lời chỉ trích và vô tư tận hưởng cuộc sống của một thiếu gia hào môn.

Không có công việc ổn định, con trai cựu danh thủ David Beckham chỉ nổi tiếng với đời tư ồn ào. Brooklyn thay đến 20 cô bạn gái chỉ trong vài năm, liên tục cặp kè với nhiều diễn viên, người mẫu đình đám Hollywood.

Trải qua hàng chục mối tình, Brooklyn Beckham giờ đây đã yên bề gia thất bên vợ mới cưới Nicola Peltz. Anh vừa kết hôn ngày 9.4 và được gia đình vợ trả toàn bộ chi phí tổ chức đám cưới.

Chồng ngoại quốc của Á hậu Hoàng Oanh xác nhận cả hai đã ly hôn

Jack Cole xác nhận đã ly hôn với Á hậu Hoàng Oanh. Về phía nữ MC, cô từ chối lên tiếng về việc này.

Á hậu Hoàng Oanh và Jack được xem là 1 trong những cặp đôi đẹp trong showbiz. Cả 2 đã có khoảng thời gian yêu nhau và về chung nhà bằng một đám cưới trong mơ vào năm 2019.

Ông xã Hoành Oanh xác nhận cả hai đã ly hôn. Ảnh: NSCC.
Ông xã Hoành Oanh xác nhận cả hai đã ly hôn. Ảnh: NSCC.

Khoảng thời gian gần đây, cả 2 cũng liên tục vướng tin đồn rạn nứt vì không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước. Cụ thể, trước đó, Hoàng Oanh và Jack Cole vướng tin đồn chia tay khi nữ MC không còn đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng như trước. Cô dành nhiều thời gian cho công việc tại Việt Nam. Còn Jack Cole hiện sống và làm việc tại Singapore.

Câu chuyện chú nhím xanh có sức hấp dẫn kỳ lạ

“Nhím Sonic 2” tiếp nối một “Sonic the Hedgehog” đại thắng doanh thu với 319,7 triệu USD, trở thành phim có doanh thu toàn cầu cao thứ 6, phim thuộc thể loại siêu anh hùng có doanh thu toàn cầu cao nhất 2020. Bộ phim xoay quanh câu chuyện chú nhím Sonic lạc tới trái đất để chạy trốn kẻ thù và cậu phải đối mặt với vô số vấn đề phức tạp của cuộc sống mới, đặc biệt khi ở bên con người.

Series hoạt hình đầu tiên “Những cuộc phiêu lưu của Nhím Sonic” ra mắt năm 1992, được yêu thích đến mức nhiều chất liệu trong phim sau này còn được tận dụng cho vào các đời game mới, như sở thích ăn hotdog của Sonic. Cùng với đó, Hollywood cũng bắt tay vào sản xuất series truyện tranh riêng cho Sonic, với 290 tập truyện, trở thành “Truyện tranh dài nhất được lấy cảm hứng từ video game”, đồng thời cũng là một trong những series truyện tranh Mỹ dài nhất từng được bán ngoài thị trường.

Ngoài ra, đứng sau dàn nhân vật mới của “Nhím Sonic 2” chính là những diễn viên lồng tiếng nổi tiếng và tài năng. Trong đó, đảm nhận vai nhím đỏ Knuckles chính là nam tài tử hành động Idris Elba, chủ nhân của 4 đề cử Quả cầu vàng và Top 20 diễn viên có doanh thu phim cao nhất mọi thời đại.

* Nội dung được phát sóng trong “Nhịp Sống Sài Gòn” kênh Giao Thông ĐôThị - VOH FM 95.6MHz
Tổng đài giao thông: 028.3822.1188 - Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/