Bản tin Văn hóa sáng 12/4: Ekip “Đêm tối rực rỡ” ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam

(VOH) - Ekip “Đêm tối rực rỡ” ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam; Người đẹp “Miss World Việt Nam” diện trang phục dân tộc Tày...
Ekip “Đêm tối rực rỡ” ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam
Ekip “Đêm tối rực rỡ” ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam

Ekip “Đêm tối rực rỡ” ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam

Bộ phim Đêm tối rực rỡ! do Aaron Toronto - một đạo diễn người Mỹ sinh sống và làm việc tại VN - thực hiện, với sự tham gia diễn xuất của Huỳnh Kiến An, Phương Dung, Nhã Uyên… chiếu tại các rạp Việt từ ngày 8/4, đến nay đã thu được hơn 5 tỉ đồng và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, các nhà phê bình điện ảnh cũng như những nhân vật đến từ các tổ chức về tâm lý, bảo vệ trẻ em.

Là một tác phẩm độc lập khai thác một chủ đề bạo hành gia đình, Đêm tối rực rỡ! mong muốn được đóng góp tiếng nói về vấn nạn nhức nhối trong đời sống gia đình, giúp các trẻ em nhỏ bị bạo hành vượt qua nỗi đau, không để ám ảnh hết cuộc đời như các nhân vật chính trong phim.

Thế nên, đoàn phim đã quyết định trích ra 3% doanh thu (tổng kết cho đến khi phim rời rạp) để trao tặng cho Quỹ bảo trợ trẻ em VN.

Người đẹp “Miss World Việt Nam” diện trang phục dân tộc Tày
Người đẹp “Miss World Việt Nam” diện trang phục dân tộc Tày

Người đẹp “Miss World Việt Nam” diện trang phục dân tộc Tày

Sau khi được chọn vào Top 16 Người đẹp du lịch, thí sinh Miss World Vietnam 2022 đã đến Thái Nguyên khám phá nét văn hóa độc đáo nơi đây.

Ở mỗi địa điểm, các người đẹp diện trang phục khác nhau để làm nổi bật nền văn hóa của vùng đất này.

Không chỉ hóa thân thành những thiếu nữ người Tày, những người đẹp Miss World Việt Nam 2022 còn được tìm hiểu thêm về văn hóa, lịch sử, lối sống, trang phục,… tại khu bảo tồn làng nhà sàn dân tộc sinh thái Thái Hải.

Song song với việc quảng bá du lịch, các người đẹp đồng thời cũng rèn luyện các kĩ năng để chuẩn bị vòng chung khảo diễn ra vào tối 24.4.

Đêm nhạc “cháy vé” của Bùi Công Duy

Với sự góp mặt của NSƯT Bùi Công Duy (violin) và Phạm Vũ Thiên Bảo (viola), đêm hòa nhạc thứ 2 của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM đã 'cháy vé' trong sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng yêu nhạc cổ điển.

Không đợi đến đêm diễn chính thức A night of Mozart & Beethoven, nhiều sinh viên Nhạc viện TP.HCM và khán giả đã háo hức có mặt từ buổi tổng duyệt sáng 9/4 để được xem Bùi Công Duy - nghệ sĩ violin đẳng cấp quốc tế và hàng đầu Việt Nam - diễn tập cùng dàn nhạc.

Bản tin Văn hóa sáng 12/4: Ekip “Đêm tối rực rỡ” ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam 3
Sam Elliot xin lỗi Benedict Cumberbatch

Sam Elliot xin lỗi Benedict Cumberbatch

Ngày 10/4, khi xuất hiện trong sự kiện Contenders Television do Deadline tổ chức, nam diễn viên Sam Elliott đã bày tỏ sự hối tiếc về những phát ngôn tiêu cực xoay quanh bộ phim The Power of the Dog của đạo diễn Jane Campion hồi tháng 3.

Ông muốn dành lời xin lỗi tới nam chính Benedict Cumberbatch cũng như dàn diễn viên góp mặt trong tác phẩm.

“Tôi muốn nói với những thính giả của chương trình hôm ấy rằng tôi nghĩ Jane Campion là một đạo diễn tài năng, và tôi muốn gửi lời xin lỗi tới dàn diễn viên phim The Power of the Dog, họ đều là những nghệ sĩ tài ba. Đặc biệt là Benedict Cumberbatch. Tôi chỉ có thể nói tôi xin lỗi. Tôi chân thành suy nghĩ về điều đó”, ngôi sao của A Star is Born (2018) chia sẻ.

Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/