Nhờ mai mối không thành, một người đàn ông lạ gửi thư lăng mạ, chửi rủa Cát Tường

(VOH) - Vụ việc của diễn viên Cát Tường đang được dư luận chú ý và quan tâm.

Theo những gì nữ diễn viên chia sẻ, tối ngày 12/3, Cát Tường nhận được một bức thư tay từ một người đàn ông lạ. Người này giới thiệu, mình năm nay 70 tuổi, hiện đã về hưu và đang sinh sống ở Tây Ninh. 

Nhờ mai mối không thành, một người đàn ông lạ gửi thư lăng mạ, chửi rủa Cát Tường 1
Cát Tường chia sẻ về các bức thư tay cô nhận từ một người đàn ông lạ liên quan chuyện mai mối

Vốn biết Cát Tường là MC trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò nên người đàn ông này muốn nhờ cô kết nối với một phụ nữ từng lên sóng hẹn hò. Nếu sự việc suôn sẻ, người này sẽ trả một khoản thù lao cho Cát Tường. Không chỉ vậy, người đàn ông lạ còn tìm đến tận nhà riêng của MC Cát Tường nhằm gặp mặt trò chuyện. Tuy nhiên, do có quá nhiều show và sự kiện, nữ diễn viên không thể gặp gỡ người này nên kế hoạch của ông bất thành.

Xem thêm: Đang livestream, Cát Tường bật khóc cho biết mình bị buộc rời khỏi 'Bạn muốn hẹn hò'

Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên cũng có kết nối với ban biên tập show hẹn hò để xin thông tin giúp người đàn ông này, nhưng phía chương trình phản hồi phải giữ gìn bí mật thông tin cá nhân liên quan. 

Nhờ mai mối không thành, một người đàn ông lạ gửi thư lăng mạ, chửi rủa Cát Tường 2
Hình ảnh nữ Diễn viên Cát Tường

Sau nhiều lần nhờ vả bất thành, người đàn ông này đã liên tục gửi những bức thư với nội dung khiếm nhã, chửi rủa, lăng mạ và xúc phạm cô, mặc dù người này cố tình thay đổi tên, địa chỉ người gửi. Tuy nhiên phía MC cho biết, nét chữ và một số thông tin của ông hoàn toàn trùng khớp với những bức thư trước đó.

Cát Tường bức xúc chia sẻ: “Tôi không hiểu tôi đã làm gì sai mà ông ấy thù hận và ghi ra những lời lẽ như vậy. Sau đó, tôi liền liên hệ ngay với chương trình để báo về sự việc. Tôi yêu cầu họ không liên lạc với người phụ nữ kia để đảm bảo cô ấy được an toàn và không bị làm phiền. Tôi nghĩ lại thấy mình đã rất cẩn trọng, nếu bộp chộp tìm số điện thoại của cô kia cho ông ấy thì làm khổ người ta rồi”.

Nhờ mai mối không thành, một người đàn ông lạ gửi thư lăng mạ, chửi rủa Cát Tường 3
Cát Tường và Quyền Linh làm MC trong show Bạn Muốn Hẹn Hò

Cô cũng chia sẻ thêm: "Cha mẹ tôi biết rằng có con là nghệ sĩ ắt hẳn phải gánh chịu thị phi. Nhưng sâu trong thâm tâm, ông bà rất buồn vì con cái mình bị chửi rủa, xúc phạm. Làm ơn trước khi xúc phạm ai đó, hãy nghĩ đến những người thân yêu của mình. Nếu rơi vào trường hợp tương tự, bạn sẽ thế nào?”. 

Không chỉ vậy, MC Cát Tường còn cho biết: “Việc tìm kiếm thông tin, liên lạc hay kết nối các cặp đôi phía sau ống kính không phải nhiệm vụ của tôi. Ban biên tập sẽ có trách nhiệm tìm kiếm những người phù hợp, có nhiều điểm chung và mời lên ghi hình. Còn công việc MC của tôi là kết nối, khai thác thông tin để hai nhân vật tìm hiểu nhau. Nếu họ bấm nút, chương trình sẽ cung cấp thông tin cá nhân cho hai bên. Còn không thì mọi thông tin đều được bảo mật”.

Mặc dù làm “bà mai”, nhưng cô không tham gia khâu tuyển chọn. Mọi công tác xác minh, liên hệ đều do ê-kíp chương trình hẹn hò thực hiện. Vì chưa hiểu rõ quy trình làm việc của nhà sản xuất nên nhiều người đã tìm đến nữ diễn viên nhờ mai mối.

Song, qua vụ việc, có thể thấy Cát Tường đang rất buồn khi mình bị lăng mạ.